วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Review :Nurse 3D 2013 นังพยาบาท


          จากบันทึกสถิติแฟ้มอาชญากรรมของ FBI วิชาชีพที่ถูกพบว่าเป็นฆาตกรและมีโอกาสเป็นฆาตกรต่อเนื่องได้มากที่สุดก็คือ อาชีพคุณหมอและพยาบาล พวกเขามีภาระหน้าที่การงานที่หนักหนาสาหัส ได้รับแรงกดดันมหาศาลอยู่ตลอดเวลา การตัดสินใจที่ผิดพลาดอาจหมายถึงชีวิตคนๆนึงจะต้องจบลงไปเลยทีเดียว ด้วยเหตุผลนี้ในอีกมุมที่ใครหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ ว่าพวกเขาบางกลุ่มหรือบางคนอาจจะมีรสนิยมแปลกๆอย่างเช่นการฆ่าคนเป็นงานอดิเรกก็เป็นได้ Nurse 3D เรื่องราวของพยาบาลสาวสุดเซ็กซี่ แอ๊บบี้ รัสเซล ในหน้าที่การงานที่ได้รับมอบหมาย แอ๊บบี้คือสุดยอดพยาบาลดีเด่นแห่งปี เธอทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมไม่มีขาดตกบกพร่องแต่ประการใด เป็นทั้งเพื่อนพยาบาลที่ดีและพยาบาลพี่เลี้ยงพยาบาลใหม่ฝึกหัด แต่ในยามค่ำคืนแอ๊บบี้กลับกลายร่างเป็นนังร้ายร่านสวาทที่ออกล่าเหยื่อในยามราตรี ซึ่งส่วนมากจะเป็นเหล่าบรรดาผู้ชายที่มักมากในกามรมณ์ บางคนถึงขนาดทิ้งลูกทิ้งเมียมาเพื่อการณ์นี้โดยเฉพาะ พวกเขาคือเป้าหมายของแอ๊บบี้ที่เธอจะต้องจัดการตัดตอนและฆ่าทิ้งให้หมด ด้วยอดีตอันขมขื่นในวัยเยาว์ แอ๊บบี้กับแม่ของเธอได้มาเยี่ยมคุณพ่อที่โรงพยาบาล แต่ทว่าสิ่งที่ทั้งคู่เห็นกลับเป็นภาพคุณพ่อของเธอกำลังแอบเล่นชู้อยู่กับพยาบาลสุดเซ็กซี่ ชีวิตของครอบของแอ๊บบี้จบลงตั้งแต่วันนั้น พร้อมๆกับจิตใจที่รังเกียจผู้ชายแบบเข้าเส้น ด้วยเหตุผลนี้เธอจึงเลือกที่จะเรียนพยาบาลและออกล่าเหยื่อเป็นชายชั่วทุกๆคน จนกระทั่งการมาถึงของ แดนนี่ โรเจอร์ พยาบาลใหม่สาวสวย แอ๊บบี้ตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง มันเหมือนเป็นรักแรกพบของคนที่เกลียดผู้ชายมาทั้งชีวิตอย่างเธอ แอ๊บบี้ตามดูแลเทคแคร์แดนนี่อย่างไม่ห่างตัว แต่แดนนี่กลับไม่เล่นด้วยเพราะเธอมีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว ด้วยเหตุผลนี้แอ๊บบี้จึงจัดฉากมอมเหล้าแดนนี่ และถ่ายคลิปที่เธอมั่วผู้ชายเอาไว้แบล็คเมล์ จากนั้นก็บีบบังคับให้แดนนี่เป็นอย่างใจเธอต้องการ เรื่องราวเลยเถิดถึงขนาดบรรดาผู้ชายที่เกี่ยวข้องกับแดนนี่ ต่างพากันล้มหายตายจากไปทีละคน สุดท้ายใครกันที่จะเป็นคนหยุดความพยาบาทนี่ลงได้...ต้องตามไปดูสถานเดียวครับ




ระดับของเนื้อหา
          เนื้อหาแทบไม่มีอะไรมากและไม่แตกต่างจากหนังสยองขวัญทั่วไปเท่าไหร่นัก ซึ่งจุดขายของมันก็คือฉากโป๊เปลือยและความโหดจิตของพยาบาลสาวสุดเซ็กซี่อย่างแอ๊บบี้ หนังทำมาดูสนุกพอใช้ได้ เรื่องราวกระฉับและไม่ซับซ้อนเกินความเข้าใจ โดยรวมแล้วก็ถือว่าโอเค พอดูได้เรื่อยๆครับ
ระดับความสยอง
         พูดกันตามจริงแล้ว แค่เห็นโปสเตอร์หนังก็คงจะเข้าใจได้ดีเลยว่า...นี่เป็นหนังที่ไม่เหมาะกับเด็กแน่นอน มีทั้งฉากโหดเลือดสาด ฉากเซ็กส์ ฉากโป๊เปลือยแทบจะตลอดทั้งเรื่อง รู้สึกว่าไทยเราจะตัดฉากพวกนี้ออกไปมากพอสมควรแล้ว แต่มันก็ยังมีให้เห็นอยู่เต็มไปหมด ก็จัดว่าแรงพอตัว เสียดายที่หนังน่าจะทำออกมาได้ดีกว่านี้ โป๊มากกว่าโหดซะอย่างงั้น
 ระดับความน่าดู
       เป็นหนังสยองขวัญที่เปิดตัวตอนแรกในไทยสร้างความฮือฮาได้พอสมควร (ใครๆก็อยากเข้าไปดูสาวโหดกันทั้งนั้น) แต่ผลตอบรับที่ได้กลับไม่ดีอย่างที่คิด เพราะว่าหนังขาดๆเกินๆไปในหลายๆจุด จะโป๊ก็เอาแต่โป๊อย่างเดียวเลย (มันไม่มีเหตุผลเกินไปในบางกรณี) จะโหดก็โหดแต่ดันไม่สุด ครึ่งๆกลางๆอย่างบอกไม่ถูกครับ แต่ส่วนตัวผมดูแบบพากย์ไทย ก็สนุกเข้าท่าดีเหมือนกัน ดูได้เรื่อยๆต่อเนื่องไม่น่าเบื่ออย่างที่คิด 3 ดาวแบบกลางๆ แล้วแต่คนจะชอบแล้วกันครับผม

ลิ้งดูหนังนะครับ ^ ^
Nurse 3D 2013 นังพยาบาท

2 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ14 สิงหาคม 2559 เวลา 09:06

    โหลดหนังเรื่องนี้ http://tinyurl.com/gom279r

    ตอบลบ