วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเล่าก่อนรีวิว Story of Murderer รวบรวมผลงานภาพยนต์ที่สร้างมาจากงานเขียนของ Junji Ito นักเขียนการ์ตูนสยองขวัญที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก The Big project For FanClub

     

 YaaaHaaa.....! ในที่สุดบล็อกอ้วนน้อยก็มีคนเข้าชมถึง 10000 ภายในเวลาเพียงไม่นาน บล็อกเราเปิดตั้งแต่วันที่ 12 กรกฏาคม 2012 จวบจนถึงวันนี้เวลาผ่านยังไม่ถึงเดือน จากยอดคนเข้าชมตอนแรกที่มีเพียงหลักสิบ จากนั้นก็ค่อยๆเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆเป็นพัน จนวันนี้ก็ก้าวถึงหลักหมื่นเข้าไปแล้ว สำหรับคนอื่นๆมันอาจเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย แต่สำหรับบล็อกเกอร์แล้ว นี่ถือเป็นความสำเร็จเป็นความภาคภูมิใจของผู้ชายคนหนึ่ง ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความชอบตัวเองออกมา ซึ่งการที่จำนวนเข้าชมถึงหมื่นแสดงว่า สิ่งที่บล็อกเกอร์ทำมันไม่ได้สูญเปล่า มันมีความหมายและมีค่า ทำให้ตัวบล็อกเกอร์รู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่าถึงแม้มันจะเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อยก็ตามที ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนทั้งที่แสดงตัวและไม่แสดงตัว ผมมีความสุขมากที่มีพวกคุณคอยติดตามอ่าน คอมเม้นต์ให้กำลังถึงแม้บางคนอาจจะไม่อยากคอมเม้นต์บล็อกเกอร์ก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่คุณเข้ามาอ่านก็ดีใจแล้ว เกริ่นกันก็มากแล้วปะๆเข้าเรื่องกัน


      บล็อกเกอร์เองต้องยอมรับเลยว่าใหม่กับเรื่องราวงานเขียนของ อ.จุนจิ อิโต้ อาจเคยผ่านตากับผลงานเด่นๆของเขาเพียงไม่กี่เรื่อง ก้นหอยมรณะ โทมิเอะ รักที่ทรมานของคนตาย ดาวนรกเรมิน่า แต่พออ่านแล้วรู้ว่ามันเจ๋งชมัด มันเหนือคำบรรยายใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่ว่าเราจะเดาเนื้อเรื่องยังไงมันก็ไม่มีทางถูก มันแปลกประหลาดและพิศดารเกินคาดเดาจริงๆ ลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความสยอง ความหลอนที่เรียกได้ว่าหนักหนาสาหัส มันทำให้ผลงานของเขา ได้รับความนิยมไปทั่ว ไม่ใช่แค่ญี่ปุ่นที่เดียวแต่มันกระจายไปทั่วๆทั้งโลกเลยก็ว่าได้ ทำให้มีการสร้างภาพยนต์ที่เอาเรื่องสยองขวัญที่ อ.จุนจิ อิโต้ เขียนนำไปดัดแปลงเป็นภาพยนต์ ซึ่งตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันมีผลงานของ อ.อิโต้ ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนต์แล้วถึง 21 เรื่อง โอ้วววว ถือว่าเยอะมากๆสำหรับผลงานจากนักเขียนเพียงคนเดียว อาจจะเป็นนักเขียนการ์ตูนที่มีคนนำเรื่องราวไปสร้างภาพยนต์สูงที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ ( คงเป็นรองแค่โดเรมอนละมั้ง เฮ้ย ! นั่นมันอนิเมชั่น) อยากที่บอกไปว่าตัวบล็อกเกอร์นั้นยังใหม่สำหรับงานเขียนของ อ.อิโต้ ดังนั้นจึงจำเป็นที่ต้องศึกษาค้นคว้าหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องของการ์ตูนแล้วก็ตัวหนัง(ก็บล็อกเขารีวิวหนังนี่ - -'') ซึ่งบอกตรงนี้เลยว่า ทั้งอ่านการ์ตูนทั้งดูภาพยนต์จนประสาทเริ่มหลอนกันเลยทีเดียว เพราะผลงานของเขามีเยอะมากจริงๆ ดูกันอ่านกันข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว จนเมื่อคืนตอนตี 3:30 ขณะที่กำลังอ่านการ์ตูนของ อ.อิโต้ อย่างต่อเนื่อง จู่ๆก็ได้ยินเสียงประหลาดๆ เสียงมันดังออกมาแบบแปลกๆจะเสียงผู้หญิงมันต้องเสียงเล็กแหลม ถ้าผู้ชายมันก็ต้องทุ้มหนักแน่น แต่เสียงนี้มันไม่ใช่เลย มันดัง เคี๊ยกๆ เค๊ยกๆ .... ลากยาวไปเรื่อยๆ บล็อกเกอร์รีบปิดทีวีทันที คิดว่ามันต้องออกมาจากทีวีแน่ๆ(เปิดทีวีใว้ส่งเสียงอยู่เป็นเพื่อน....ก็เค้ากลัวอ่าาา) แต่เปล่าเลยมันยังดังอยู่ ดัง เคี๊ยกๆ เคี๊ยกๆ ถึงมันจะเบาแต่ ณ เวลาตอนนั้นบล็อกเกอร์ได้ยินแม้กระทั่งเข็มนาฬิกาเดิน ทุกอย่างมันเงียบมากๆ มีแต่เสียงประหลาดๆแล้วก็ตัวบล็อกเกอร์ จนตี 3:33 ผ่านไปสามนาทีเสียงก้ค่อยแผ่วๆแล้วก็หายไป ซึ่งก่อนจะหายไปมันดังว่า เคี๊ยกๆ เคี๊ยกๆ ....ฮิๆฮิๆ(ไม่ใช่เสียงม้านะ - -'') บล็อกเกอร์โดนเข้าแล้ว ! มันหลอนเข้าไปถึงโสตประสาทข้างในเลยทีเดียว ถึงแม้มันอาจจะเป็นความหลอนที่บล็อกเกอร์อาจคิดขึ้นมาเองหรือคิดไปเอง แต่ตรงนี้แสดงให้เรารู้เลยว่าผลงานของ อ.อิโต้ นั้นมันมีความขลัง ความสยดสยองน่ากลัว ที่มันมีผลไปถึงความรู้สึกหลอนภายจิตใจของเรา ซึ่งหากใครไม่เคยได้ลองสัมผัสก็จะไม่มีทางรู้ถึงอาการที่ว่านั่นว่ามันเป็นยังไง พร้อมยังล่ะ พร้อมจะไปสัมผัสกับภาพยนต์ทั้ง 21 เรื่องที่สร้างมาจากผลงาน อ.จุนจิ อิโต้ ไปพร้อมๆกับบล็อกเกอร์แล้วหรือยัง....


       แนะนำตัวละครเด่นในผลงานของ อ. อิโต้ ซึ่งจะทำให้รู้เรื่องราวและดูหนังได้สนุกมากขึ้น

Tomie เด็กสาวผู้น่ารักและมีเสน่ห์ที่แสนพิศวง ด้วยความงามและเสน่ห์เย้ายวนเพศตรง ข้ามอย่างร้ายกาจ ทำให้นักเรียนชายในชั้นเรียนรวมถึงผู้ชายทุกคนที่เข้าใกล้ ไม่ว่าจะเป็นอาจารย์ หรือ คนทั่วๆ ไป ต่างหลงใหลและถูกปั่นหัว ทุกคนอยากได้โทมิเอะมาครอบครอง อยากได้เสียจนอยากจะฆ่าเธอเสียเลย จากปัญหาความหึงหวงซึ่งเกิดขึ้นในวันที่นักเรียนห้องที่เธอเรียนอยู่ไปทัศนศึกษานอกสถานที่ ก่อให้เกิดอุบัติเหตุที่ทำให้โทมิเอะต้องตาย ทว่าเพื่อนๆทั้ง 42 คนและอาจารย์ผู้คอยดูแลการทัศนศึกษาครั้งนี้ กลับร่วมมือกันแยกชิ้นส่วนศพของเธอออกเป็น 42 ชิ้น แบ่งให้ทุกคนแล้วเอาไปทิ้งไว้ในที่ต่างๆแยกกันทำให้ชิ้นส่วนร่างกายของเธอกระจัดกระจายไปทั่ว ซึ่งนำพามาถึงเรื่องราวสุดสยอง เมื่อวันต่อมาโทมิเอะกลับมาเรียนตามเดิมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ชิ้นส่วนที่กระจัดกระจายไปได้ก่อกำเนิดโทมิเอะอีกคน และทุกๆที่ๆเธอก้าวย่างผ่านมันคือหายนะของทุกคนที่พบเห็นเธอ โทมิเอะเด็กสาวผู้มีพลังพิเศษในการฟื้นตัวที่น่าอัศจรรย์ การแบ่งตัวของเธอนั้นไม่มีขีดจำกัดไม่มีที่สิ้นสุด แค่เพียงหยดเลือดหยดเดียวหรือแม้แต่กระทั่งเศษชิ้นส่วนของเธอเพียงเล็กน้อย ก็สามารถให้กำเนิดโทมิเอะอีกคน ซึ่งนำพามาถึงเสน่ห์อันร้ายกาจที่คนไหนได้พบเห็นจะต้องถึงจุดจบทุกครั้งไป

 ต่อไปนี้คือผลงานทั้งหมดของ อ.จุนจิ อิโต้ ที่ได้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนต์ ซึ่งบล็อกเกอร์เองต้องยอมรับเลยว่าเคยดูไม่ถึงครึ่งจริงๆ ซึ่งแน่นอนยิ่งกว่าแช่แป้ง หนังแทบทุกเรื่องของ อ.อิโต้ บล็อกเกอร์ได้ทำการรวบรวมมาไว้หมดแล้วซึ่งจะแจกให้โหลดในบทความถัดๆไปแน่นอน บอกตรงนี้ว่าพิเศษจริงๆสำหรับแฟนคลับบล็อกอ้วนน้อย เพราะคงจะหาโหลดหาดูที่ไหนไม่ได้ง่ายๆอีกแล้ว เรียกว่าดูกันให้หลอนกันไปข้างเลยทีเดียว - -''
 
1.The Fearsome Melody 1992 เสียงกระซิบต้องสาป เรื่องราวเกี่ยวกับคำสาปโบราณ ที่จะนำพาความหายนะมาสู่ทุกคนที่ได้ยิน เป็นหนังเรื่องแรกที่เอาเรื่องผลงานของ อ.อิโต้ ซึ่งไม่ได้รับความนิยมเลยแม้แต่น้อย ทำให้ตอนนี้หายสาบสูญไปแล้ว ไม่มีทั้งปกและภาพในเรื่อง

2.Tomie 1998 สยองผีหัวหลุด เมื่อนักศีกษาคนหนึ่งพบหัวของสาวสวยปริศนาที่ไม่รู้ที่ไปที่มา ทำให้นักสืบต้องออกค้นหาความจริงที่เกิดขึ้น เธอเป็นใคร ทำไมถึงถูกฆ่า การตามหาตามจริงจนไปถึงเรื่องราวความสยดสยองของโทมิเอะ ครั้งนี้ อ.อิโต้ เป็นคนเลือกนักแสดงโทมิเอะเองกับมือ

 3.Tomie: Another Face 1999 โทมิเอะท่วงทำนองแห่งความตาย เมื่อมีคนพบศพโทมิเอะถูกฆ่าทิ้งในกองขยะ ทุกคนต่างหวาดกลัวว่าใครเป็นคนทำ แต่แล้วกลายเป็นว่าอีกวันต่อมาโทมิเอะกลับมาเรียนตามปกติ ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ? นี่มันเกิดบ้าอะไรขึ้นเนี่ย

4.Tomie: re-play 2000 การกลับมาของโทมิเอะ เด็กสาวคนหนึ่งต้องได้รับการผ่าตัดเป็นการด่วน เนื่องจากเธอมีท้องที่บวมขึ้นเรื่อยๆ จากฟิล์มเอ็กซเรย์พวกเขาพบบางอย่างที่มีรูปร่างลักษณะคล้ายใบหน้าของคน โทมิเอะ ! เธออยู่ข้างในตัวเด็กสาวคนนี้และกำลังเติบโตเรื่อยๆ !

5.Uzumaki 2000 ก้นหอยมรณะ คิริเอะเดินทางมายังหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ซึ่งคนในหมู่บ้านมีความชอบ ความเชื่อเกี่ยวกับสไปรัล(การขดแบบหอย) ซึ่งการตายของชายคนหนึ่งในลักษณะรูปร่างที่แสนจะพิศดาร ทำให้เธอรู้ว่าเมืองแห่งนี้โดนคำสาปก้นหอยเข้าให้แล้ว

6.Gravemarker Town 2000 เมืองหลุมฝังศพ เกี่ยวเมืองประหลาดแห่งหนึ่ง ที่เมื่อเกิดมีคนตายห้ามเคลื่อนย้ายศพโดดเด็ดขาด เพราะว่าคนตายจะกลายร่างเป็นหลุมฝังศพเอง หนังหายสาปสูญไปด้วยเหตุผลใดไม่แน่ชัด ทำให้ไม่มีทังปกทั้งภาพประกอบ

7.The Face Burglar 2000 โจรขโมยหน้า คาเมอิหลงรักฮิบิโนะอย่างสุดๆ แต่ฮิบิโนะปฏิเสธเธอเพราะเขามีแฟนอยู่แล้ว ซึ่งก็คือซายากะ ด้วยแรงหึงหวงอิจฉาริษยา คาเมอิพยายามเปลี่ยนแปลงใบหน้าของเธอให้เหมือนซายากะ เพื่อที่จะใช้ฮิบิโนะหันกลับมาหลงรักเธอ

8.The Hanging Balloons 2000 ลูกโป่งหัวมนุษย์ รวมเรื่องสั้นสามตอน เด็กสาวที่กระโดดฆ่าตัวตายจากหลังคาโรงเรียน หญิงสาวที่จงรักภักดีต่อความรักทั้งๆแฟนของเธอหวังแค่ประโยชน์จากเธอเท่านั้น การตายของไอดอลสาวคนหนึ่งก่อให้เกิดลูกโป่งประหลาดที่มีใบหน้ามนุษย์

9.Long Dream 2000 ค่ำคืนแห่งฝันยาว ชายคนหนึ่งเข้าพบกับแพทย์ที่โรงพยาบาล เขาเล่าว่าเขาฝันต่อเนื่องยาวนานมาก ฝันเป็นเรื่องราวยาวนาน แรกๆความฝันของเขาก็ครอบคลุมวันทั้งวัน จากนั้นก็เป็นเดือนและเป็นปี มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ร่างกายเขากำลังเปลี่ยนแปลง ยิ่งเขาฝันนานเท่าไหร่ มันก็ยิ่งเปลี่ยนมากเท่านั้น ?

10.Oshikiri 2000 โฮชิคิริกับคฤหาสถ์พิศวง ชายหนุ่มผู้อาศัยอยู่เพียงคนเดียวในคฤหาสถ์ของตัวเอง ขณะที่พ่อแม่ของเขาอยู่ต่างประเทศ แต่มีบางอย่างที่ผิดปกติในคฤหาสถ์ของเขา มีบางอย่างที่ลึกลับ แอบซ่อนอยู่ เขาเห็นตัวเองอีกคน ?

11.Kakashi 2001 หุ่นไล่กาหน้าหลุมศพ พี่ชายของคาโอรุได้หายตัวไป เธอจึงออกตามหาจนมาพบเมืองหนึ่ง ที่พวกเขามีพิธีกรรมที่สุดประหลาดเกี่ยวกับหุ่นไล่กา และการกลับชาติมาเกิดของคนอันเป็นที่รัก มันคืออะไรกันแน่หรือเขาคิดจะชุปชีวิตคนตายขึ้นมาจริงๆ

12.Lovesick Dead 2001 รักที่ทรมานของคนตาย เรื่องราวของคำทำนายท่ามกลางสายหมอก ว่ารักนั้นจะสมหวังหรือไม่ กับชายปริศนาผู้มาพร้อมกับชุดสีดำ ซึ่งหากใครได้รับคำทำนายจากเขา คนๆนั้นจะต้องเจอเรื่องราวเลวร้ายจนถึงชีวิต

13.Tomie: Rebirth 2001 โทมิเอะกำเนิดใหม่ ฮิเดโอะจิตกรผู้หมกหม่นเกี่ยวการรังสรรค์ผลงานที่สุดยอดของเขา ขณะที่โทมิเอะแฟนสาวของเขาทำให้เขาโกรธเขาจึงลงมือฆ่าเธอซะ และแยกชิ้นส่วนเอาไปทิ้ง วันต่อมาโทมิเอะกลับมาหาฮิเดโอะเหมือนไม่เคยเกิดอะไรขึ้น นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย ?

14.Tomie: The Final Chapter - Forbidden Fruit 2002 โทมิเอะกับผลิตผลต้องห้าม โทมิเอะเด็กนักเรียนมัธยมที่ค่อนข้างเก็บตัว วันหนึ่งเธอถูกทำร้ายจากเพื่อนสนิทของผู้หญิงลึกลับคนหนึ่ง ซึ่งเธอก็มีชื่อว่าโทมิเอะเหมือนกัน มันเกิดอะไรขึ้นทำไมมีโทมิเอะอีกคนล่ะ

 15. Marronnier 2002 ตุ๊กตาหุ่นเชิด เมื่อคอลเลคชั่นสะสมตุ๊กตาเริ่มหายไปและหุ่นเชิดก็หายไปด้วย ทำให้อิวาตะในฐานะที่เป็นนักสะสมตุ๊กตาตัวยง ต้องเข้าไปตรวจสอบ ทำให้ค้นพบความจริงเกี่ยวกับตุ๊กตาที่มีชีวิต

16.The Groaning Drain 2004 เสียงครวญครางจากท่อระบายน้ำ คู่สองพี่น้องที่ประสบพบเจอเรื่องแปลกประหลาดที่มาจากท่อระบายน้ำ เกิดอะไรขึ้นข้างในท่อ ?

 17.Tomie: The Beginning 2005 ปฐมบทโทมิเอะ โทมิเอะเด็กสาวที่ย้ายเข้ามาโรงเรียนใหม่ ด้วยความที่เธอมีเสน่ห์มากทำให้ผู้ชายต่างพากันหลงใหลเธอ และผู้หญิงเกลียดเธอเข้าไส้ ทำให้เธอถูกคนในห้องรุมฆ่าและแยกชิ้นส่วนเอาไปทิ้งไว้ที่ต่างๆ แต่เวลาต่อมาโทมิเอะก็กลับมาพร้อมความแค้นที่รอการชำระ
 
18.Tomie: Revenge 2005 การแก้แค้นของโทมิเอะ ขณะที่ดร.คาซูเอะกำลังขับรถไปในถนนที่เวิ้งว้างห่างไกลผู้คน ทันใดนั้นเธอขับผ่านร่างของหญิงสาวที่เปลือยเปล่าล่อนจ้อน หญิงสาวผู้มีไฝใต้ตาข้างซ้าย คาซูเอะจอดรถเพื่อเหลือเธอแต่เธอหายไปแล้ว ผ่านไปหนึ่งปีคาซุเอะหมกมุ่นกับการหาความจริงของหญิงสาวลึกลับคนนั้น แท้จริงหญิงสาวคนนั้นอาจเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมโทมิเอะก็เป็นได้


19.Tomie Vs. Tomie 2007 โทมิเอะเจอกับโทมิเอะ คาซูกิชายผู้มีความทรงจำสุดเลวร้ายที่คอยตามหลอกหลอนเขาตลอดเวลา ภาพที่แฟนของเขานาโอกะถูกฆ่ามันทำให้เขาอยู่ไม่เป็นสุข เขาจึงจำใจต้องย้ายบ้านย้ายงาน แต่เมื่อถึงที่ทำงานใหม่เขากลับพบกับโทมิเอะซึ่งดันมีหน้าตาคล้ายกับนาโอกะเสียเหลือเกิน แถมยังมีตัวโคลนของโทมิเอะอีกคนที่มีจิตใจชั่วร้ายแฝงอยู่ งานนี้โทมิเอะต้องเจอกับโทมิเอะเสียแล้ว

 20.Tomie Unlimited 2011 โทมิเอะสาวพันธุ์สยอง โทมิเอะคือดาวโรงเรียนที่หนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่พากันหมายปอง เสนห์ของเธอนั้นล้นเหลือจนแม้กระทั่งน้องสาวตัวเองยังอิจฉา แต่วันหนึ่งซึกิโกะน้องสาวแท้ๆของโทมิเอะเห็นเหตุการณ์ที่พี่สาวตนเองถูกฆ่าอย่างสยดสยอง เวลาผ่านไปหนึ่งปี โทมิเอะกลับมาหาน้องสาวของเธอ ครั้งนี้ถือมีความแค้นที่ต้องสะสางเช่นเคย

21.Gyo 2012 ปลามรณะ เหตุการณ์ประหลาดเมื่อบรรดาปลามีขา บุกขึ้นมาจากทะเลเข้าจู่โจมคนในเมืองอย่างบ้าคลั่ง กลิ่นเหม็นเน่าตลบอบอวลคละคลุ้งไปทั่วทั้งเมือง ถูกสร้างออกมาเป็นรูปแบบอนิเมชั่น เนื่องจากความอลังการของภาพ ทำให้ไม่สามารถสร้างออกมาเป็นภาพยนต์ได้ 

รีวิวข้างต้นเป็นแค่เรื่องราวเรียกน้ำย่อยเท่านั้น ที่เห็นว่ามันเป็นเหมือนกับข้อความปะติดปะต่อนั้น ส่วนหนึ่งมาจากการแปลภาษางูๆปลาๆของบล็อกเกอร์เอง - -'' แต่อีกส่วนหนึ่งก็คือสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ อ.อิโต้ ที่ไม่ต้องอธิบายอะไรให้มากความ แค่เอาประเด็นที่น่าสนใจ หรือ ชื่อเรื่องที่น่าสนใจมาขึ้นไว้ ส่วนเนื้อหานั้นค่อนข้างเป็นความลับ ทำให้เราๆต้องติดตามดูกันเอาเอง

โทมิเอะ 9 คน จาก 9 ภาค เรื่องราวของโทมิเอะ
By Newz

9 ความคิดเห็น:

  1. ลูกโป่งหัวมนุษย์มีเป็นหนังด้วยเหรอเนี่ย เย้ย!
    อยากดูๆๆ เป็นเรื่องโปรดเลยทีเดียว อ่านแล้วรู้สึกเหมือนชาวโลกถูกรุกรานจากภัยต่างดาวมากกว่า ถูกผีหลอกอีก

    ทั้งหมด เคยดูแต่ ก้นหอยมรณะ
    ซื้อมาเป็นCD ลดราคาของ เจ บิ๊ค หน้าปกแบบ เอ่อ เพลียมาก
    ชื่อไทย สไปรัล เครื่องหมายมรณะ ( สไปรัลมันไปเอามาจากไหนมาใส่ฟร่ะ)

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ16 สิงหาคม 2555 เวลา 12:35

    หลายๆเรื่อง แนวคิดพี่ท่านหลุกโลกดีแท้ ปลามรณะ , ก้นหอยมรณะ สุดยอด.. หนังสือหาไม่ได้แล้ว บางเวปต้องประมูลซื้อก็มี อยากได้ Link อ่าน online T_T''

    ตอบลบ
  3. ขอยืมภาพโทมิเอะภาพสุดท้ายไปลงเพจนะคะ เดี๋ยวให้เครดิตมาที่เวปค่ะ

    ตอบลบ
  4. เชิญตามสบายเลยครับผม ^ ^ กำลังจะทยอยรีวิวกับแจกตัวหนังนะ ต้องติดตาม ฮุฮุ

    ตอบลบ
  5. เคยอ่านการ์ตูนของอาจารย์ท่านนี้ ตั้งแต่สมัยมัธยมค่ะ
    เนื้อเรื่องและลายเส้นมีเอกลักษณ์มาก แต่ไม่ค่อยได้ดู
    หนังที่สร้างการ์ตูนเท่าไหร่ รอเจ้าของบล็อกอัพหนังนะค่า
    สงสัยถ้าดูหนังแล้ว คงอยากจะไปซื้อการ์ตูนมาเก็บไว้อ่านอีก

    ขอบคุณสำหรับรีวิวอีกครั้งค่ะ ^__^

    ตอบลบ
  6. ยินดีด้วยนะคะ กับยอดวิวทีเข้าสู่หลักหมื่นแล้ว
    อ่านรีวิวที่ผ่านมา รู้สึกได้เลยว่า Blogger ทุ่มเทและตั้งใจมาก
    ล่าสุดกับผลงาน อ.จุนจิ นี่ Blogger ถึงกับหลอนเลยทีเดียว 55+
    แต่ก็น่า อ่ะนะ ทั้งดูหนัง อ่านการ์ตูนของอาจารย์ ใครทนได้ก็เก่งแล้ว ขนาดเราอ่านทีละเรื่องยังโหวง ๆ เลย (+_+)
    ยังไงก็รักษาสุขภาพกาย+จิดใจด้วยนะคะ เรื่องพวกนี้ดูติด ๆ กัน มันก็ทำให้เครียดและจิตตกได้เหมือนกันนะ
    ส่วนผลงานของอาจารย์ที่เคยอ่านก็มีเรื่อง ก้นหอย, ปลา, เก้าอี้มนุษย์ ดูแต่การ์ตูนเหมือนกันค่ะ หนังไม่เคยได้สัมผัส
    จากที่ได้ติดตามผลงาน นอกจากเนื้อเรื่องจะสยองแล้ว ที่เด่นมากคือภาพอันแปลกและพิศดารไม่มีใครเหมือน จินตนการสุดยอดจริง ๆ
    ป.ล. อาจารย์แกมีความหลังฝังใจกับคนชื่อ โทมิเอะ รึเปล่าคะ เล่นแต่งกันเป็นซีรีย์เลยทีเดียว ^^

    ตอบลบ
  7. ไม่เคยคิดเหมือนกันครับ ว่าวันหนึ่งจะมีคนติดตามอ่านผลงานได้มากถึงขนาดนี้
    ตัวเองก็ไม่ใช่นักเขียนชื่อดังมาจากไหน แค่คนธรรมดาๆ รู้สึกภูมิใจเหมือนกันนะ
    ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ให้มาครับ มันจะต้องไม่เสียเปล่าแน่นอน ^ ^

    ตอบลบ
  8. โทมิเอะ จาก ภาค Unlimited นี่ตรงคาแร็คเตอร์สุดเลยค่ะ ;) สวย เฉี่ยว โหดดด !!

    ตอบลบ
  9. โทมิเอะ 9 ทำเราจิ้นยูริค่ะ! 555

    ตอบลบ