วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Review : Turistas 2006 ปิดเกาะเชือด


       หนังสยองขวัญสั่นประสาทสุดระทึกที่มีโลเคชั่นสวยสุดยอดไปเลย Turistas เรื่องราวของการท่องเที่ยวที่สุดสยองของนักเดินทางแบ็คแพ็คกลุ่มหนึ่ง ซึ่งพวกเขาตัดสินเดินทางไปยังบราซิลในเมืองชนบทเล็กๆเพื่อหวังจะเที่ยวให้สุดเหวี่ยงไปเลย แต่ก่อนที่พวกเขาจะถึงที่หมายนั้น รถบัสพวกเขาเกิดประสบอุบัติเหตุตกหน้าผาไป พวกเขาไม่ได้รับอันตรายแต่ดันติดอยู่ที่หมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง แต่แล้วโชคก็เข้าข้างเมื่อบริเวณนั้นมีบาร์และชายหาดแสนสวยอยู่พวกเขาจึงพากันไปที่นั้น ทั้งสาวๆที่มีอัตรา 10 ต่อผู้ชาย 1 ทั้งค่าที่พักค่าอาหารที่ถูกแสนถูกกับบรรยากาศชายทะเลสวยๆแบบนี้ นี่มันสวรรค์บนดินชัดๆจะกินให้อิ่มหรือเมาปริ้นแค่ไหนก็หมดเพียงแค่เศษเงินเท่านั้น ว่าแล้วพวกเขาก็ตัดสินใจจะอยู่เที่ยวที่นี่ซะเลย และนี่คือจุดเริ่มต้นของชะตากรรมสุดสยองที่พวกเขาจะต้องเจอ เมื่อเมืองนี้มีคนบางกลุ่มที่ชอบจับนักเที่ยวอย่างพวกเขา เอามาขึ้นเขียงผ่าตัด เอาอวัยวะทั้งที่เป็นๆ ! เพื่อเอาไปขายให้พวกเศรษฐีที่กำลังต้องการในราคาที่สูงลิบลิ่ว พวกเขากำลังสนุกสนานแต่หารู้ไม่ว่าพวกมันจ้องพวกเขาอยู่และรอเวลาที่พวกเขาเผลอ ทริปทัวส์ครั้งนี้ของพวกเขาอาจเป็นครั้งสุดท้ายแล้วก็เป็นได้



Review  Turistas 2006 ปิดเกาะเชือด


เนื้อหา 4/5 ผมเคยได้ผ่านตามาบ้างกับข่าวที่เกี่ยวกับการลักลอบตัดอวัยวะเอาไปขายให้พวกคนมีเงิน ซึ่งบางคนอาการหนักไม่สามารถรอรับบริจาคตับหรือไตหรือกระทั่งหัวใจก็จะใช้เงินหาซื้อจากตลาดมืดในราคาที่สูง ทำให้มีคนบางกลุ่มคิดว่านี่คือช่องทางทำเงิน และการลักพาตัวนักเที่ยวที่มาเที่ยวในดินแดนห่างไกลนั้นจึงเป็นเรื่องที่ง่ายมาก เพราะพวกเขาไม่มีที่มาที่ไปภาษาก็พูดไม่เป็นไม่คล่อง แถมหายตัวไปก็ยังไม่มีคนสนใจอีก น่ากลัวจริงๆ นอกจากนั้นหนังยังมีสถานที่สวยๆให้เราได้ชมกันอีกด้วย

ความโหดสยอง 4/5 บอกได้คำเดียวว่าโหดครับ ถึงจะไม่จัดๆแต่โหดแน่นอน การฆ่าแบบไรความเมตตาปราณี การไล่ล่าก็สุดระทึก การติดต่อสื่อสารกับคนพื้นเมืองไม่ได้เพราะมีปัญหาทางด้านภาษานั้นทำให้พวกเขาเหมือนถูกคนทั้งเมืองรุมเลยก็ว่าได้

ระดับความน่าดู 4/5 ถ้าคุณชอบหนังสยองขวัญที่มีบรรยากาศดีๆ โลเคชั่นสวยๆ ทั้งน้ำตก ทะเล ถ้ำใต้น้ำ ป่าดิบชื้นเขียวขจี ที่มาพร้อมสาวๆมากมาย ความตื่นเต้นระทึกขวัญสยองขวัญนั้นก็ทำได้น่ากลัวทีเดียว ฮุฮุควรพลาดไหมล่ะเรื่องนี้ ชอบจริงๆครับ



ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทยพร้อมด้านในเลย


1 ความคิดเห็น:

  1. เคยดูแต่ A Perfect Getaway เกาะสวรรค์ขวัญผวา
    สนุกและลุ้นดี แต่ไม่ค่อยโหดเท่าไหร่
    จะลองรับเรื่องนี้ไว้พิจารณานะคะ หุหุ

    ตอบลบ