วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Review : Death Sentence 2007 คนคลั่ง ฆ่า สั่ง ตาย !


        เมื่อความอดทนมาถึงขีดสุด...ในเมื่อกฏหมายไม่สามารถเอาผิดได้ เขาจำต้องทวงความยุติธรรรมด้วยตัวเอง Death Sentence สุดยอดหนังระทึกสุดระห่ำ เมื่อนิคชายหนุ่มผู้มีชีวิตที่เรียบง่าย เขาเป็นมนุษย์เงินเดือนที่ต้องตื่นเช้ามาทำงานทุกวันแต่ก็ไม่เคยปริปากบ่น เขามีเมียที่สวยและลูกชายสองคนที่น่ารัก ชีวิตของเขานั้นช่างเรียบง่ายและไม่มีอุปสรรคใดๆ จนเมื่อลูกชายคนโตของเขาถูกฆ่าตายเพียงเพราะเข้าไปซื้อของในซุปเปอร์มาเก็ตที่พวกแก๊งค์โจรสารเลวบุกเข้ามาปล้นพอดี ลูกชายเขาถูกฆ่าอย่างไม่ปราณี เพียงเพื่อให้พวกมันได้ทดสอบความกล้าของเด็กใหม่ในแก๊งค์ ลูกชายที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจของเขา ลูกชายคนโตที่กำลังไปเรียนต่อมหาลัยในอีกไม่กี่วัน เขาเป็นเหมือนความหวังของครอบครัวและเป็นแบบอย่างที่ดีให้น้องชายที่ยึดถือเขาเป็นแบบอย่าง ความสูญเสียครั้งนิคนี้ไม่สามารถทำใจยอมรับได้ เขาเฝ้าภาวนาให้พวกมันถูกจับตัวได้และให้พวกมันได้ชดใช้กรรมในคุกให้สาสม และแล้วพวกมันก็ถูกจับตัวได้จริงๆ แต่เนื่องจากพวกมันยังเป็นเยาวชนทำให้แทบไม่ได้รับโทษอะไรเลย ทั้งๆที่ลูกชายของเขาตายทั้งคน ซึ่งเขาเป็นเด็กที่ดีและรักครอบครัว ซึ่งเมื่อเทียบกับพวกมันทุกตัวก็ไม่ต่างสวะดีๆนี่เอง ในเมื่อความยุติธรรมไม่มีอยู่จริง ในเมื่อกฏหมายมันก็แค่ช่องทางให้พวกมันหนีรอด วันนี้นิคต้องทวงความเป็นธรรมให้ตัวเองและลูกชาย เลือดมันต้องล้างด้วยเลือด เขาจะไม่หยุดจนกว่าไอ้พวกเวรนรกจะต่าหายกันให้หมด จากผู้กำกับคนเดียวกับ Saw ภาคแรกที่ช็อกคนดูแบบสุดๆ ภาพยนต์สุดระทึกระห่ำที่จะทำให้คุณลุ้นจนตัวสั่น !


Review Death Sentence 2007 คนคลั่ง ฆ่า สั่ง ตาย !


เนื้อหา 5/5 หนังระทึกขวัญที่เนื้อหาหนักรุนแรงและสุดจะเข้มข้น ภาพพวกแก๊งค์วัยรุ่นที่กฏหมายช่วยให้พวกมันรอดจากคุกและยิ้มเยาะเย้ยนิคประมาณว่า ไงล่ะเอาผิดกูไม่ได้โว๊ย มันช่างบาดตาและบาดหัวใจของผู้เป็นพ่อที่สูญเสียลูกชายจริงๆ ทำให้คนดูรู้สึกว่าสะใจกับการล้างแค้นของนิคจริงๆ พวกมันสมควรได้รับโทษ แต่เมื่อนิคทำแบบนั้นลงไปแล้วตัวเขาเองจะกล้าพูดได้อีกไหมว่าเขายังเป็นคนดี?

ความสยองขวัญระทึกใจ 4/5 การล้างแค้นของนิคแบบบ้าระห่ำ โหด ดิบ และ เถื่อน มันกระชากอารมณ์คนดูให้ตามติดไปกับเขาด้วย วิธีการและความคิดของนิคนั้น มันหมดจิตสำนึกความเป็นมนุษย์ไปแล้ว เขารู้เพียงแต่ว่าพวกมันต้องชดใช้เท่านั้น

ระดับความน่าดู 5/5 บทสรุปของหนังเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกว่าสลดหดหู่เอามากๆ การสูญเสียของนิคแล้วเขาคิดที่จะล้างแค้นด้วยตัวเองมันเป็นความคิดที่ถูกต้องแล้วหรือ? เรื่องราวเลวร้ายต่างๆไม่ได้มีแค่สูญเสียลูกชายคนโต แต่เขายังมีครอบครัว การล้างแค้นครั้งนี้ของเขาทำให้ครอบครัวต้องเดือดร้อนและนำพามาซึ่งหายนะ เป็นหนังที่ดูแล้วให้คุณค่าได้ความระทึกและข้อคิด ไม่ควรพลาดครับ

 ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทยพร้อมด้านในเลย

Death Sentence 2007 คนคลั่ง ฆ่า สั่ง ตาย !

5 ความคิดเห็น:

  1. ดูแล้วอดสงสารพระเอกไม่ได้
    จากหัวอกของคนเป็นพ่อที่เสียลูกชาย จนต้องลุกมาแก้แค้น

    ส่วนตัวหนังก็สะท้อนปัญหาสังคมหลายประเด็น
    ทั้งความอยุติธรรม แก๊งค์อันธพาลวัยรุ่น
    และยังฆ่าผู้บริสุทธิ์อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายเลย

    ตอบลบ
  2. นิคสูยเสียมากกว่าลูกชายคนเดียวนี่สิครับ
    ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าหนังมันเศร้ามากเหลือเกิน...

    ตอบลบ
  3. น่าเห็นใจจริง ๆ จนเราเกลียดพวกแก๊งค์ตัวโกงเลยอ่ะ

    ตอบลบ
  4. ประโยคสุดท้ายที่ตัวร้ายพูดกับพระเอกนี่มัน...
    เกินบรรยายจริงๆ ได้ยินถึงกับอึ้งไปเลย
    หดหู่มาก... ( -__-")

    ตอบลบ
  5. โดนลบแล้วครับ

    รบกวนช่วยอัพใหม่ทีครับ

    ตอบลบ