วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Review : Amusement 2008 หรรษาสยอง


              หนังสยองขวัญสั่นประสาทฟอร์มเล็กแต่ว่าคุณภาพไม่เล็กอย่างที่คิด Amusement เรื่องราวของ 3 สาวเพื่อนรัก พวกเธอกำลังถูกจ้องเล่นงานโดยชายวิกลจริต ซึ่งในอดีตเขาก็เคยสร้างหวาดกลัวให้เธอทั้งสามคนมาแล้ว อะไรตามที่ทำให้สามสาวหวาดกลัวได้ สำหรับเขานั้นมันช่างเป็นเรื่องที่สนุกสนานเสียจริงๆ เรื่องราวถูกแบ่งออกเป็นสามช่วงผ่านตัวละครสาวทั้งสามคนที่พวกเธอถูกเล่นงานกันไปทีละคน การเดินทางที่แปรเปลี่ยนเป็นการนองเลือด,แขกที่ไม่ได้รับเชิญในบ้านหลังเปลี่ยว,ปราสาทเก่าแก่กับการหายตัวไปอย่างลึกลับของผู้คน ทั้งสามเหตุการณ์ล้วนมาบรรจบเป็นเรื่องเดียวกัน พวกเธอทั้งสามคนกำลังตกอยู่ในอันตราย เพียงเพื่อสนองความบันเทิงของคนบ้าวิกลจริตคนหนึ่งเท่านั้น


Review Amusement 2008 หรรษาสยอง

เนื้อหา 3/5
เป็นหนังสยองที่แบ่งออกเป็นช่วงๆแต่ละตอนก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว หนังได้รับความนิยมและทำรายได้พอสมควรถือว่าประสบความสำเร็จไม่ขาดทุน ดูสนุกน่าติดตามและสยองและหลอนพอตัวเลย

ความสยองขวัญระทึกใจ 3/5 หนังทำออกมาสามช่วงแถมที่เด็ดกว่านั้นคือแต่ละช่วงให้อารมณ์ความน่ากลัวที่แตกต่างกันอีก ช่วงแรกที่เป็นการขับรถเดินทางจะออกแนวตื่นเต้นระทึกขวัญ ช่วงสองบ้านหลังเปลี่ยวกับคนแปลกหน้า อันนี้ผมชอบมากๆมันหลอนๆและกดดัน และช่วงสุดท้ายปราสาทเก่าแก่อันนี้จะออกแลวลึกลับน่ากลัวและสยอง ดูแล้วเพลินดีจริงๆ

ระดับความน่าดู 3/5 ถ้าคุณต้องการความสนุกความสยองหนังเรื่องมีให้คุณแน่นอน ถึงมันอาจจะเป็นอะไรที่ออกจะแนวตลาดซ้ำซากไปหน่อยก็เถอะนะ แต่เราก็ดูหนังแบบนี้มาตลอดทั้งชีวิตแล้วนิน่า ถึงมันจะสยองซ้ำแต่มันก็ยังเป็นหนังสยองที่เราๆชอบกันอยู่ดี สรุปว่าหนังมันสนุกใช้ได้เลยล่ะไม่เสียเวลานั่งดูแน่นอนครับผม


ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทยพร้อมด้านในเลย

Amusement 2008 หรรษาสยอง

2 ความคิดเห็น:

  1. ดูแล้วจ้ะ (ดูก่อนรีวิว) แต่แบบนี้แล้วแต่คนชอบนะ โดยรวมหนังเรื่ืองนี้ ค่อนข้างธรรมดาไป สำหรับเรา และตอนจบ มันน่านักเชียว

    ตอบลบ
  2. ครับผม มันสนุกแต่ไม่มีอะไรน่าจดจำ

    ตอบลบ