วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Review : Dead Snow 2009 ผีหิมะกัดกระชากโหด


        หนังซอมบี้จากประเทศนอเวย์ที่นานๆจะมีมาให้ดูสักเรื่อง Dead Snow หนังซอมบี้สุดสยองและฮาระเบิด เมื่อก๊วนวัยรุ่นนักศึกษาแพทย์กลุ่มหนึ่งเดินทางไปพักผ่อนช่วงวันหยุดในแถบเทือกเขาหิมะ ท่ามกลางหิมะขาวโพนพวกเขาสนุกสนานไปกับการเล่นสกีและบ้านพักสุดสงบ แต่แล้วเพื่อนสุดซวยของพวกเขาเกิดไปหยิบของมีค่าบางอย่างออกไปจากจุดที่เขาพบ ทำให้บรรดาเจ้าของมันต้องตามมาเอาคืนแบบโหดไส้ทะลักกันเลยทีเดียว พวกมันคือซอมบี้ที่เฝ้าสมบัติที่ชิงมาได้ตั้งแต่สมัยสงครามโลก ที่ร้ายกว่านั้นมันคือบรรดาซอมบี้นาซี ! เอาละสิ การหนีเอาชีวิตรอด ความฮา และซอมบี้สุดแนวที่ยกโขยงมากันทั้งกองทัพ งานนี้ทั้งสนุก โหด มันส์ ฮา ชนิดที่เรียกว่าเลือดสาดกระจายกันเลยทีเดียว


Review  Dead Snow 2009 ผีหิมะกัดกระชากโหด


เนื้อหา 3/5 ถึงเนื้อเรื่องมันจะตลาดๆแนวซอมบี้โหดติดตลกที่มีกันให้เกลื่อน แต่บอกเลยเรื่องนี้มันไม่ธรรมดา มันเจ๋งจริงๆ ไล่ตั้งแต่บรรดาซอมบี้สุดฮาและโหด ที่บัญชาการกันเป็นกองทัพ ทั้งวิ่งเร็วไล่ฆ่าด้วยดาบปลายปืน เฮ้ย! ซอมบี้ไรเนี่ย สนุกมากๆ

ความโหดสยอง 4/5 ถึงมันตลกแต่มันก็โหดนะเออ แยกชิ้นส่วนอวัยวะกระจัดกระจาย เลือดสาดนี่มันเข้ากับหิมะจริงๆขอบอก สีแดงตัดกับสีขาวหิมะ มันกระตุ้นความน่ากลัวความน่าสนใจได้มากเลยทีเดียว นานๆจะได้เห็นซอมบี้ไปโผล่ในหิมะอีกด้วย

ระดับความน่าดู 4/5 โดยรวมก็ทำได้เยี่ยมครับสนุกสมเป็นหนังซอมบี้แนวฮาๆที่หลายๆคนชอบ ถึงมันจะไม่ได้ดีเลิศอะไรมากมาย แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวังเลยสักนิด มันเต็มไปด้วยความฮาความบ้าที่ผู้กำกับใส่มาเต็มที่จริงๆ หนังซอมบี้เยี่ยมๆไม่ควรพลาดนะ


ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทยพร้อมด้านในเลย

Dead Snow 2009 ผีหิมะกัดกระชากโหด

1 ความคิดเห็น:

  1. เรื่องนี้รอมานาน ชอบแนวซอมบี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว
    ขออนุญาตโหลดไปดูนะคะ ว่าจะโหดและฮาแค่ไหน ^^

    ตอบลบ