วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Review : The Crazies 2010 เมืองคลั่ง....มนุษย์ผิดคน

             ผมเชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยผ่านตากับโปสเตอร์ของหนังเรื่องนี้เป็นแน่ The Crazies ที่เป็นรูปคนลากคราดเกี่ยวหญ้านั่นไง แต่พอมองดูแล้วดันไม่น่าสนใจเท่าไหร่คิดว่าหนังมันจะธรรมดาไม่น่าจะสนุกอะไร แต่ขอบอกเลยว่านี่คือหนังรีเมคเพียงไม่กี่เรื่องที่ทำออกมาได้ดีเทียบเท่าต้นฉบับ ไม่สิสำหรับเรื่องนี้เขาว่ากันว่าดีกว่าต้นฉบับซะอีก ! ที่เมืองเกษตรกรรมเล็กๆในไอโอว่า ที่มีประชากรน้อยนิดเพียงพันกว่าคน กำลังจะประสบชะตากรรมสุดเลวร้าย เมื่อเครื่องบินของกองทัพที่บรรทุกสารพิษมาเต็มลำดันประสบอุบัติเหตุตกใกล้ลำน้ำเล็กๆของพวกเขา ทำให้น้ำที่ไหลเข้ามาให้คนในเมืองกินปนเปื้อนไปด้วยสารพิษ ทำให้ชาวเมืองที่กินเข้าไปเริ่มมีอาการแปลกๆ เริ่มคลั่งและกระหายความรุนแรงพวกเขาไม่สามารถควบคุมตัวเองได้สติก็เริ่มจะเลือนลาง คล้ายๆกึ่งคนกึ่งซอมบี้ที่ออกไล่ฆ่าคนอื่นๆอย่างโหดร้าย ทางการพอทราบเรื่องก็ส่งหน่วยมาจัดการ หน่วยกักกันโรคพร้อมกำลังทหารถูกส่งมายังเมืองเล็กๆแห่งนี้ แต่ทว่ามันเอาไม่อยู่แล้วเชื้อโรคได้ระบาดแพร่กระจายคนเกือบทั้งเมือง พวกเขาจึงต้องใช้มาตราการขั้นเด็ดขาดคือยิงมิสไซล์ทำลายเมืองนี้ทิ้งทั้งเมือง แล้วชาวเมืองที่ยังเหลือรอดล่ะ พวกเขาต้องหาทางหนีก่อนที่เมืองนี้จะถูกทำลายแถมยังต้องหลบการตามล่าของบรรดาซอมบี้ที่บ้าคลั่งที่อยากจะเอาชีวิตพวกเขาด้วย


Review  Crazies 2010 เมืองคลั่ง....มนุษย์ผิดคน


เนื้อหา 4/5 นี่เป็นหนังซอมบี้นะครับคล้ายๆกับ 28 Day Later ซึ่งพวกมันค่อนข้างวิ่งเร็วและโหดมาก ทำให้หนังกดดันและบีบอารมณ์มากๆ ซึ่งต้องบอกว่าที่เขาพูดกันว่ามันดีกว่าต้นฉบับคงต้องยอมรับว่าจริงเลย น่าติดตามตลอดทั้งเรื่องจริงๆ

ความตื่นเต้นระทึกขวัญ 4/5 มันทั้งตื่นเต้นและลุ้นระทึก ความโหดสยองก็มี ความกดดัน การหนีเอาชีวิตรอด เรียกได้ว่ามีหมดครบทุกอย่าง หาหนังที่องค์ประกอบความสยองครบๆนี่ยากเอาการเลยนะ แต่เรื่องนี้มีหมดทุกอารมณ์จริงๆ

ระดับความน่าดู 4/5 คอซอมบี้ใครพลาดเรื่องนี้ยกมือขึ้นเลย ตัวผมเองกว่าจะได้มีโอกาสดูก็นานเหมือนกัน เพราะมันไม่มีอะไรดึงดูดจริงๆ แต่พอดูแล้วหนังมันดีมากๆดีเกินคาดไปประมาณเมตรกว่าๆได้ - -'' ยังไงก็อย่าพลาดเชียวหนังดีนะ 

 ตัวหนังน่ะครับ ^ ^ ซับไทยด้านในเลย

The Crazies 2010 เมืองคลั่ง....มนุษย์ผิดคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น