วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ว่ากันเรื่องของ The Substance Of The Horror Film สาระที่ได้จากการดูหนังสยองขวัญ 2

แปลเป็นไทยว่า เหมาะสำหรับเด็ก เด็กๆรักมัน โอ้ววววก๊อดด !!!!
          

            กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง(ถึงไม่ร้องร้องก้กลับมาอยู่ดีล่ะ ไมมีที่ไป) หลายคนสงสัยว่า เขียนรีวิวหนังตั้งเยอะแยะมีหนังครบหมดไหมแล้วจะได้ดูครบทุกเรื่องหรือเปล่าก็บอกกันตรงนี่เลยนะครับว่า เสียใจด้วยจริงๆ ทุกเรื่องที่เขียนรีวิวจะมีตัวหนังให้ทุกเรื่องแน่นอน ^ ^ ส่วนซับไทยอันนี้ละครับปัญหาใหญ่เพราะมันค่อนข้างหายาก อาจได้ไม่ครบไม่สมบูรณ์หรือยังไงผมพยายามอย่างเต็มที่แล้วจริงๆ หากเพื่อนๆคนไหนมีซับหนังสยองขวัญดีๆหรือมีเว๊ปโหลดซับไทยหนังสยองก็แนะนำเข้ามาบ้างนะครับ จะได้แบ่งปันเพื่อนๆคนอื่นๆด้วย ถ้าถามว่าทำแบบนี้ได้อะไร ไม่ได้อะไรครับแค่มีความสุขที่ได้ทำ เข้าเรื่องๆข้อคิดสาระจากหนังไปดูกันว่าครั้งนี้มีอะไรบ้าง

 The Fog 1980 หมอกมรณะ หมอก หมอก หมอกอะไรฟ่ะเนี่ย ข้อคิดจะไปรู้ได้ไงเล่า โถ่....

The Stepfather 2009 พ่อเลี้ยงโหดโครตอำมหิต อย่าให้ความรักมาบังตาจนมองไม่เห็นอะไรที่ซ่อนอยู่ ไม่ฟังคำใคร งมงาย ฟังความข้างเดียว สิ่งเหล่านี้ล่ะที่จะทำให้คุณตกที่นั่งลำบาก

 The Mist มฤตยูหมอกกินมนุษย์ ธาตุแท้ของคนเราล้วนเห็นแก่ตัวกันทั้งนั้น ถ้าอะไรที่ไม่เดือดร้อนถึงตัวก็จะทำเป็นเฉยชาผ่านไป แต่หากภัยร้ายมาถึงตัวคนพวกนี้ละจะพลักคนอื่นใส่กองไฟหนีเอาตัวรอด หากคุณไม่อยากเป็นแบบนี้ รู้จักช่วยเหลือ เอื้อเฟื้อ แบ่งปัน สิ่งเหล่านี้นอกจากจะไม่ทำให้คุณเห็นแก่ตัวแล้ว ยังทำให้คนอื่นรักคุณ หากมาภัยมาถึงตัว คุณไม่ต้องกลัวหรอกไฟ พวกเขาจะช่วยกันดับให้คุณเอง

Eden Lake 2008 หาดนรก สาปสวรรค์ การอบรมสั่งสอนเป็นสิ่งสำคัญ หากปล่อยปะละเลยไปตั้งแต่ตอนยังเด็กจะทำให้ควบคุมเขาได้ยาก ดั่งไม้อ่อนดัดง่ายไม้แก่ดัดยาก ถ้าหากละเลยกัน เราจะได้เห็นเด็กแว้นครองเมือง เด็กนักเรียนนักเลง กันให้เต็มเมือง

 Inside  ครรภ์ คลั่ง ฆ่า เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร มีแต่ความเสียใจมีแต่ความสูญเสียไม่จบไม่สิ้น

Frontier(s) 2007 อำมหิตสุดขอบ(คลั่ง) หากคุณคิดว่าทำชั่วแล้วจะได้ใช้ชีวิตสุขสบาย อยู่บนกองเงินกองทองคุณคิดผิดแล้ว

 The Loved Ones ไม่รักก็ตายไปซะ ! อย่ารักใครจนเกินไปเกินตัวและหัวใจ ความรักถ้ามากไปก็ไม่ดี ถ้าน้อยไปก็ไม่พอ

 TRAIN ขบวนสยองจองตั๋วไป...ตาย ในนาทีที่สำคัญอย่าเพิ่งคิดหวังพึ่งใคร ให้พึ่งกำลังตนเองก่อน

MindHunter ตลบหลังฆ่า เกมล่าสังหาร พื้นฐานของความสามัคคีคือความเชื่อใจ หากไม่มีสิ่งที่ว่า มิตรก็ไม่ต่างไปจากศัตรูที่ใส่หน้ากากยิ้ม

Hard Candy  กับดักลวงเลือด สังคมออนไลน์เป็นโลกที่ไม่ได้ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความจริง ทั้งหลอกลวง สร้างภาพ เสแสร้ง ทุกอย่างมีโอกาสเกิดขึ้นได้กับคุณ โปรดใช้วิจารณาญาณในการตัดสินใจ หากเกิดอะไรผิดพลาดคุณจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง

Identity 2003 เพชฌฆาต...ไร้เงา อย่าคิดว่าคนซื่อๆจะไม่มีอะไรจะไม่ร้ายกาจ คุณรู้ใจเขาคิดอะไรแล้วหรือ ?

 PRIMAL 2010 เชื้อนรกเปลี่ยนคนกลายพันธุ์ !! การพักแรมค้างคืนที่ไหนนอกสถานที่ ขอเจ้าที่ด้วยเด้อ (คิดไม่ออกอะ - -'') 

Joshua 2007 บริสุทธิ์ซ่อนอำมหิต พ่อแม่ทุกคนบอกว่ารักลูกทุกคนเท่ากัน ความจริงแล้วมันเท่ากันจริงๆอย่างที่เขาว่าจริงไหม ? ถ้ามันจริงคงไม่มีเด็กอย่างโจชัว แต่ผมกลับว่าเด็กอย่างโจชัวมีเยอะแยะไป เพียงแต่โจชัวทำรุนแรงเกินไปก็เท่านั้นเอง

พอแล้วยาวอีกล่ะ แล้วพบกันใหม่ครับ ทำไมงวดนี้ไม่ค่อยขำแฮะ มีแต่ข้อคิดจริงจังทั้งนั้น - -''



By Newz

2 ความคิดเห็น:

  1. คนที่เข้ามาอ่าน Blog คุณอ้วนน้อย ก็ได้รับความสุขเช่นกันค่ะ =^___^=

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆครับ ^ ^

    ตอบลบ