วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review : Alien Raiders 2008 พันธุ์มฤตยูฝังร่างมนุษย์


         หนังสยองขวัญพันธุ์เอเลี่ยน Alien Raiders เมื่อจู่ๆกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งบุกเข้ายึดซุปเปอร์มาเก็ตเล็กๆของเมืองบัคเลก พวกเขาไม่พูดพร่าทำเพลง ยิงกราดทุกคนที่อยู่ข้างในคนที่พวกเขาคิดว่า "ใช่" แต่ข้างในนั้นบังเอิญมีตำรวจอยู่ด้วย จึงเกิดการยิงต่อสู้ขึ้นทำให้พวกเขามีคนตายและคนที่ตายก็เป็นคนสำคัญซะด้วยสิ เรื่องราวที่เป็นปริศนาก็จ่างขึ้นเมื่อพวกเขาบอกความจริงว่า ขณะนี้มีเอเลี่ยนกลายพันธุ์ที่สามารถแฝงร่างปะปนกับมนุษย์ได้บุกเข้ามาหวังจะยึดโลกและตัวพ่อพันธุ์กับแม่พันธุ์มันอาศัยอยู่ที่นี่ปะปนกับคนในซุปเปอร์มาเก็ต ทางเดียวที่จะรู้ว่าใครคือต้องใช้ผู้มีพลังพิเศษตรวจสอบ ซึ่งตอนนี้เขาก็โดนยิงตายไปแล้วซะอีก เวรมหาเวรล่ะสิที่นี้ ทางเดียวที่จะแยกแยะพวกเอเลี่ยนจากพวกคนได้ พวกเขาต้องใช้การตรวจสอบเบื้องต้น โดยการตัดนิ้วก้อยของทุกคนออก โอ้ววววก๊อดดด ตัดนิ้วก้อย ! ถ้าหากเป็นเอเลี่ยนจะมีพลังการพื้นตัวไว แต่ถ้าหากเป็นคนธรรมดาก็แค่นิ้วก้อยขาดแค่นั้น ! หวาดเจี๋ยวว...พวกเขาจะต้องค้นหามันให้พบและกำจัดซะก่อนที่มันจะแพร่พันธุ์และสายเกินไป


Review Alien Raiders 2008 พันธุ์มฤตยูฝังร่างมนุษย์

เนื้อหา 3/5
ถ้าคุณคิดว่านี่เป็นหนังสยองแบบเอเลี่ยนหรือเป็นหนังแอคชั่นแบบพรีเดเตอร์ เรื่องนี้ไม่ใช่แบบนั้น มันจะทำให้ทุกคนสงสัยว่าใครเป็นเอเลี่ยนกันแน่ หนังดำเนินเรื่องเรื่อยๆครับ สนุกพอได้ ในยามที่หนังเอเลี่ยนขาดแคลนแบบตอนนี้ - -''

ความสยองขวัญระทึกใจ 3/5 ก็สยองอยู่นะครับ ฉากตัดนิ้วก็เสียวอยู่แต่ว่ามันมีน้อยไปนิด หนังออกแนวตื่นเต้นซะมากกว่า
 
ระดับความน่าดู 3/5 หนังดีพอใช้ครับ เหมาะสำหรับคนชอบดูหนังพวกตัวประหลาดเอย เอเลี่ยนบุกยึดโลกเอย ต่อสู้เอาชีวิตรอดในสถานที่จำกัดอย่างซุปเปอร์มาเก็ต สนุกในระดับหนึ่งอย่าไปหวังว่าจะเหมือนระดับ The Mist นะครับถ้าไม่คาดหวังมากเกินไปก็จะไม่ผิดหวัง ก็จะดูเรื่องนี้สนุกครับ 


ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทยพร้อมด้านในเลย

Alien Raiders 2008 พันธุ์มฤตยูฝังร่างมนุษย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น