วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review : I Saw The Devil 2010 ฉันเห็น...ฉันเป็น...ปิศาจ !


           สุดยอดหนังโหดโครตรุนแรงจากประเทศเกาหลี ซึ่งแรงทั้งการกระทำและแรงต่อความรู้สึกอีกด้วย  I Saw The Devil เรื่องราวของการตามไล่ล่าล้างแค้นของพระเอกกับฆาตกรต่อเนื่องสุดชั่ว ที่มันได้ฆ่าภรรยาที่กำลังตั้งท้องลูกของเขาอย่างโหดร้ายทารุณ เขาพยายามตามหาตัวฆาตกรที่ฆ่าภรรยาของเขาเพื่อให้มันได้ชดให้สาสม และแล้วเขาก็พบเจ้าฆาตกรที่ฆ่าภรรยาเขา แต่จะฆ่าให้ตายมันก็ง่ายเกินไป มันไม่สมควรได้ตายดี ! มันต้องได้รับโทษเป็นพันเท่าหมื่นเท่ากับสิ่งที่มันทำกับภรรยาของเขา การเล่นสนุกของแมวหยอกหนูก็เริ่มขึ้น ทุกครั้งที่เขาจับตัวมันได้เขาจะทำให้มันเจ็บปวดทรมานอย่างแสนสาหัสทำให้เหมือนกำลังจะตาย แต่เขาก็ปล่อยมันไป แล้วก็เริ่มไล่ล่ามันใหม่อีกครั้ง ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ เขาจะทำให้มันเหมือนตกนรกทั้งเป็น ทำให้มันคิดว่าตายซะดีกว่านั่นละที่เขาต้องการ สุดท้ายแล้ว ระหว่างตัวเขาเองหรือฆาตกร ใครกันแน่ที่เป็น ปิศาจ !


Review I Saw The Devil 2010 ฉันเห็น...ฉันเป็น...ปิศาจ !

เนื้อหา 4/5 หนังตื่นเต้นระทึกขวัญที่ยาวเกือบสองชั่วโมงแต่กลับทำออกมาไม่น่าเบื่อสักนิด น่าลุ้นน่าติดตามตลอดเรื่อง พล๊อคเรื่องอาจจะเป็นการล้างแค้นเดิมๆแค่มันแหวกแนวตรงที่ล่าแล้วปล่อย ปล่อยแล้วก็ล่าอีก ทำวนเวียนอยู่อย่างนั้นให้มันทุกข์ทรมานแทบขาดใจ ซาดิสซ์พอไหมแบบนี้
 
ความโหดสยอง 5/5 โหดมากครับ ตอนฆ่าเมียพระเอกนั้นก็แสนจะโหดและสะเทือนใจ ฉากหลายฉากยังติดตา แค่ฉากบนรถแท๊กซี่ผู้กำกับก็ทำออกมาได้ระทึกสุดขั๊วแล้วล่ะครับ จะเป็นไงตามไปดูในหนังเองเน้ออ...
 

ระดับความน่าดู 5/5 หนังทำออกมาได้ดีมากครับ ดูสนุกทุกช่วงไม่มีน่าเบื่อ ความโหดสยองแทรกมาเรื่อยๆ หนังไม่เหมาะกับเด็กและคนขวัญอ่อน แต่เหมาะกับคอสยองขวัญอย่างเราๆ ใครยังไม่เคยชมต้องไปหามาชมครับ เป็นหนังอีกเรื่องที่ควรได้ดูสักครั้งก่อนตาย

 ตัวหนังนะครับ ^ ^ 

I Saw The Devil 2010 ฉันเห็น...ฉันเป็น...ปิศาจ !

ซับไทย

ซับไทย I Saw The Devil

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ22 กันยายน 2555 เวลา 18:41

    บอกได้คำเดียวตอนดูเรื่องนี้ครั้งแรกนั้น สะเอียนฉากลวงขี้มากกว่าฉากฆ่ากันอีกครับ แมร่งสมจริงไปละ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9 ตุลาคม 2556 เวลา 01:24

    ลิงค์หมดอายุอ่าครับ อัพใหม่หน่อยได้มั้ยครับ ผมติดตามพระเอกคนนี้ซะด้วย

    ตอบลบ
  3. เดี๋ยวแก้ไขนะครับ ^ ^

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2559 เวลา 00:27

    ดูไม่ได้แล้วคร่า

    ตอบลบ