วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review : Hostel 2005 นรกรอชำแหละ


            นี่คือหนังที่เขาว่ากันว่าโหดสุดๆ ภายในเรื่องเต็มอุดมไปด้วยฉากการฆ่าแบบไม่มีหยุดพัก หวาดเสียวไปกับวิธีการทรมานในรูปแบบต่างๆ ใช่แล้วนี่คือ โฮสเทล เรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มคนที่ชื่นชอบในการฆ่ารวมตัวกันเป็นตั้งเป็นสมาคม จากนั้นจะจัดการสรรหาเหยื่อที่เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติแล้วก็ลวงมาฆ่าด้วยวิธีการต่างๆมากมาย กลุ่มนักท่องเที่ยวจากสหรัฐอเมริกาเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ (ในเรื่องบอกว่าแถวประเทศข้างเคียงของรัสเซียที่แตกแยกออกมาจากการล่มสลายของสหภาพโซเวียต) พวกเขาไม่รู้เลยว่ากำลังเจอเรื่องที่โหดร้ายที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยเจอมา ทั้งการฆ่า ทรมาน เพียงเพื่อสนองความสุขของคนกลุ่มนี้เท่านั้น



เรื่องนี้ โฮลเทล 2005 นรกรอชำแหละ
การให้คะแนนความยอดเยี่ยมของหนังเต็ม 5 ดาวครับ ^ ^ ใช้ในการตัดสินใจ น่าดูหรือไม่น่าดู

ความตื่นเต้นระทึกใจ 4/5 ดาว หัวใจเต้นรัวแน่นอนครับ ตื่นเต้นหวาดเสียว สยองขวัญ ระทึกใจ มีครบเลยล่ะครับ น่ากลัวๆ

ความโหดเลือดสาด 5/5 ดาว คะแนนเต็มครับ เพราะมันโหดได้ใจเลยครับ ถือว่าทำออกมาแบบที่ว่าหลายประเทศ ไม่กล้าเอามาฉายเลยล่ะครับ ทั้งแขนขากระจัดกระจาย ตับไตไส้พุงนี่มีให้เห็นแน่นอนครับ

เนื้อเรื่องของหนัง 3/5 ดาว ผู้กำกับเคยบอกว่าแนวคิดเรื่องนี้ได้มาจากประเทศไทยครับ - -'' อันนี้เรื่องจริงนะครับ เขาบอกว่าเคยเห็นโฆษณาผ่านตาทางอินเตอร์เน็ต ก็เลยเอามาคิดโครงร่างสร้างเรื่อง นำส่วนนั้นส่วนนี้มาปะติดปะต่อกันจนกลายมาเป็นหนังที่ใครๆเป็นแฟนหนังสยองแล้วยังไม่เคยดูต้องรีบไปหามาดูซะ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

  ตัวหนังนะครับ ^ ^ พร้อมซับไทยด้านในเลย

โฮสเทล 2005 นรกรอชำแหละ
 

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 กันยายน 2555 เวลา 21:32

    ซับมันไม่ตรงอะคับ

    ตอบลบ
  2. วิธีการปรับซับให้ตรงมีบอกใน กูเกิ้ลเลยครับผม
    ไม่ยากเลยครับ เรียนรู้ครังเดียว ดูหนังในบล็อกได้ทุกเรื่องครับ
    ลองดูนะครับ คิดว่าไม่ยากจนเกินไป ^ ^

    ตอบลบ
  3. ดูหนังในเวปนี้ยังไง

    ตอบลบ