วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review : Fright Night (1985) (2011) คืนนี้ผีมาตามนัด


           รีวิวหนังสยองมาก็เยอะแล้วยังไม่ถึงคิวหนังผีจริงๆสักที คราวนี้เลยเอาหนังผีมารีวิวให้ควบกันไปเลยกับเรื่องนี้ Fright Night ทั้งภาคแรกและภาครีเมคซึ่งทำออกมาได้คล้ายกันมากๆ ซึ่งความแตกต่างก็คงเป็นเรื่องเอฟเฟคซึ่งตัวหนังห่างกันถึง 26 ปี แต่ไม่ใช่ภาคแรกจะไม่สนุกหรือโบราณนะครับเขาทำออกมาได้ดีเกินความคาดหมายเลยเชียว เรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มน้อยวัยละอ่อนคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตธรรมดาๆ จนเมื่อวันหนึ่งมีเพื่อนบ้านใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ เรื่องราวก็เหมือนจะไม่มีอะไรแต่หากเพื่อนบ้านคนนี้ไม่ใช่คนธรรมดาทั่วไป แต่เขาคือแวมไพร์สุดหล่อ แล้วกันละทีนี้เมื่อเจ้าหนุ่มรู้ความจริงว่าเพื่อนบ้านเขาเป็นแวมไพร์ที่คอยดูดเลือดสดๆจากคนอื่น เขาและเพื่อนจึงต้องหาทางกำจัดเจ้าแวมไพร์ตัวร้ายออกไป โดยการขอความช่วยเหลือจากนักปราบผีกำมะลอที่ไม่เคยปราบผีจริงๆกับเขาสักที ก่อนที่แม่ผู้หลงเสน่ห์หนุ่มแวมไพร์สุดหล่อของเขาจะกลายเป็นเหยื่อรวมถึงพวกเขาด้วย หนังแวมไพร์ที่ทำออกมาได้ดูสนุกน่าสนใจ ความสนุกสนานและมุขตลกบวกกับแวมไพร์ คิดดูแล้วกันถ้าเพื่อนบ้านของคุณเป็นผีจะทำไงเนี่ย

Fright Night (1985) คืนนี้ผีมาตามนัด
Fright Night (2011) คืนนี้ผีมาตามนัด


เรื่องนี้ Fright Night (1985) (2011) คืนนี้ผีมาตามนัด
การให้คะแนนความยอดเยี่ยมของหนังเต็ม 5 ดาวครับ ^ ^ ใช้ในการตัดสินใจ น่าดูหรือไม่น่าดู

ความตื่นเต้นระทึกใจ 3/5 ดาว ก็พอมีบ้างครับถึงจะออกแนวตลกแต่มันก็ยังเป็นหนังผีอยู่นะ ดูสนุกๆไม่ซีเรียสครับ

ความโหดเลือดสาด 3/5 ดาว  ก็แตกกันอยู่ครับภาคแรกกับภาคหลังด้านเอฟเฟคที่สมัยใหม่เพิ่มเข้ามา แต่แวมไพร์ก็ทำออกมาได้น่ากลัวแบบเท่ๆครับ ตัวหนังไม่ได้โหดอะไรมากแต่เชื่อได้เลยว่าดูแวมไพร์แล้วเหมือนจริงมากๆ

เนื้อเรื่องของหนัง 4/5 ดาว เป็นหนังแวมไพร์ที่มีแฟนคลับและได้รับความนิยมพอสมควร ประกอบกับตัวหนังทำออกมาได้น่าติดตามทั้งภาคแรกและภาคหลัง สำหรับใครชื่นชอบปีศาจที่มีเสน่ห์อย่างพวกแวมไพร์อยู่แล้ว ไม่ควรพลาดครับ

ตัวหนังนะครับ ^ ^  Fright Night (1985)

Fright Night (1985) คืนนี้ผีมาตามนัด


ตัวหนังนะครับ ^ ^  Fright Night (2011)

Part1 Fright Night (2011) คืนนี้ผีมาตามนัด

Part2 Fright Night (2011) คืนนี้ผีมาตามนัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น