วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review : The Hole 2001 โพรงสยองเขย่าประสาท

          
              เมื่อวัยรุ่นหนุ่มสาว 4 คนที่เป็นเพื่อนกัน ได้ค้นพบหลุมลึกใต้ดินที่อยู่แถวบริเวณโรงเรียนของตน มันคือหลุมหลบภัยในช่วงสงครามสมัยก่อน พวกเขาทั้ง 4 จึงนึกสนุกขึ้นมาด้วยการโดดกิจกรรมทัศนศึกษาของโรงเรียน เพื่อแอบไปใช้ชีวิตเล่นในหลุมเป็นเวลาสามวัน โดยนัดกับเพื่อนอีกคนที่ชื่อว่ามาร์ติน ครบกำหนดสามวันให้มาเปิดประตู ช่วงเวลาที่อยู่ในหลุมนั้นแสนจะมีความสุขทุกคนสนุกสนาน สังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้กับเสบียงที่พวกเขาเตรียมมา ครบกำหนดเวลาสามวันแล้วแต่ทำไมประตูยังไม่เปิด มาร์ตินไปไหนเกิดอะไรขึ้น เรื่องราวเริ่มจะเลวร้าย น้ำอาหารเริ่มหมดลงพวกเขาติดอยู่ในโพรงมาหลายวันแล้ว ความเครียดที่สะสมความกดดัน ทำไมพวกเขาถึงมาติดอยู่ที่นี่ เป็นเพราะอุบัติหรือว่ามันมีสาเหตุอะไรซ่อนไว้บางอย่าง ทันที ลิซ นางเอกของเราถูกช่วยชีวิตไว้ได้เธอคือผู้รอดเพียงคนเดียวจากโพรงนรกนั้น ทุกคนอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เงื่อนงำต่างๆถูกปกปิดไว้โดยคนสองคน มาร์ตินและลิซ ใครกันแน่ที่พูดความจริง เกิดอะไรขึ้นข้างในโพรง ไปหาคำตอบกันใน The Hole


Review The Hole 2001 โพรงสยองเขย่าประสาท

เนื้อหา 4/5 หนังเปิดเรื่องได้น่าสนใจมากครับ ถึงตัวหนังจะไม่ได้สยองอะไรมากแต่เนื้อหา ความน่าติดตาม ความกดดัน มีอยู่เต็มตลอดทั้งเรื่องครับ การดำเนินเรื่องก็ทำได้ดีครับ ตัดภาพสลับกันไปมาระหว่างในโพรงกับนอกโพรง เรื่องราวจะดำเนินไปค้นหาความจริงที่เกิดแล้วคุณจะพบกับบทสรุปกับตอนจบที่แสนร้ายกาจ

ความสยองขวัญระทึกใจ 3/5  ไม่โหดครับแต่กดดัน สภาพที่เลวร้ายของโพรงนรกนั่นเรียกได้ว่าน่ากลัวมาก ทั้งสกปรกโสโครก ไม่มีทั้งน้ำไม่มีทั้งอาหาร พวกเขาดำรงชีวิตในแต่ละวันโดยการกินบิสกิตแผ่นบางๆและดื่มน้ำจากชักโครก Yes ! ใช่ครับจากโถส้วมนั่นล่ะ !!
 
ระดับความน่าดู 3/5 นี่ก็เป็นหนังจิตวิทยาสยองขวัญอีกเรื่อง อีกแล้ว !(สัญญาว่าคราวหน้าจะพักจิตทยาก่อน) ติดอยู่ในที่ปิดตายน้ำและอาหารจำกัด การเอาชีวิตรอด เงื่อนงำอำพรางการกระทำที่มีสามารถเหตุมากจาก....เพียงอย่างเดียว เพียงสิ่งเดียวที่ก่อให้เกิดโศกนาฏกรรม หนังใช้ได้เหมือนกันครับ



ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทยพร้อมด้านในเลย

The Hole 2001 โพรงสยองเขย่าประสาท

4 ความคิดเห็น:

  1. อัพให้ใหม่หน่อยดิ แงแง - -

    ตอบลบ
  2. เอาหนังจิตวิทยามาลงอีกก็ดีนะคะ ชอบ ๆ

    ตอบลบ
  3. ได้อารมณ์หลุมๆเลย ชอบค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ9 ตุลาคม 2558 เวลา 23:13

    ดูอยู่ดีดีพอพาร์ท3 ก้อเข้าเวบไม่ได้ซะงั้น

    ตอบลบ