วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review : Dread 2009 กลัว !


            เมื่อกลุ่มนักศึกษา 3 คนตัดสินใจทำโปรเจคส่งอาจารย์โดยการทำสารคดีที่ว่าเกี่ยวกับความกลัวของมนุษย์ โดยการให้อาสาสมัครเข้าสัมภาษณ์แสดงความคิดเห็นว่าในชีวิตของตัวเองกลัวอะไรมากที่สุด รายระเอียดจะถูกถ่ายเก็บไว้ด้วยกล้องวิดิโอ แต่แล้วเมื่อหนึ่งในนักศึกษาก็เกิดความคิดบ้าๆขึ้นมาอยากให้ทุกคนกล้าและเอาชนะความกลัวให้ได้ โดยการจัดสถานการณ์ให้คนเหล่านั้นต้องได้เผชิญกับความกลัวของตัวเอง แต่เขาทำรุนแรงไปหน่อย ไปๆมาๆเรื่องราวเหตุการณ์ร้ายแรงได้ตามมาเล่นงานเขา แต่แทนที่เขาจะหยุดเขากลับเดินหน้าทำมันต่อและยิ่งเล่นกับความกลัวรุนแรงมากขึ้นไปอีก! Dread หนังจาก AfterDark Horrorfest ที่จะพาคุณดำดิ่งสู่ความกลัวเบื้องลึกใต้จิตใจ กับฉากจบที่แสนจะสะอิดสะเอียน บรึ๋ยยย....




Review Dread 2009 กลัว !

เนื้อหา 3/5 กลัวแล้วจ้า....อะไรจะโหดร้ายถึงเพียงนี้ ผมเป็นคนหนึ่งนะครับที่มีสิ่งที่กลัวมาก กลัวที่สุดในชีวิตเลย หากต้องมาเจอสถานการณ์อย่างที่พวกตัวละครเจอ ผมว่ามันทรมานจิตใจกว่าฆ่าให้ตายไปเลยเสียอีก ทำไงได้อะก็คนมันกลัว ! หนังสนุกดีครับ

ความสยองขวัญระทึกใจ 3/5 ระทึกใจก็มี สยองก็มี หวาดเสียวก็มี สะอิดสะเอียดขยะแขยงก็มี ขาดไรอีกล่ะทีนี้

ระดับความน่าดู 3/5 ผมโอเคกับหนังเล็กๆเรื่องนี้นะครับ ออกแนวจิตวิทยาปนสยอง(จิตยาอีกละเอาให้เอียนกันไปข้างมีอีกเพียบ)ทำออกมาได้น่ากลัว สนุกใช้ได้เลย อ่อออ...สร้างมาจากงานเขียนของ Clive Baker ผุู้ให้กำเนิดผีนรก Hellriser หรือพี่พินเฮดนั่นไงละครับ เพราะงี้เลยทำให้หนังเล็กๆแต่เนื้อเรื่องแข็งปึกพอสมควร

ลิ้งดูตัวหนังนะครับ ^ ^

Dread 2009 กลัว !

อันนี้ซับไทย ถ้าใครโหลดหนังลงเครื่องได้ ดึงซับไปใส่ดูได้เลยครับผม

ซํบไทย Dread 2009 กลัว !

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น