วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review : The Hill Have Eye 2006 โชคดีที่ตายก่อน


          นี่คือหนังสยองขวัญอีกหนึ่งเรื่องที่เกี่ยวกับพวกตัวประหลาดกระหายเลือดกินคน The Hill Have Eye เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัว คาเตอร์ ที่พวกเขากำลังเดินทางฝ่าทะเลทรายอันร้อนระอุเพื่อจะข้ามรัฐ เส้นทางที่พวกเขากำลังผ่านไปนั้น แต่ก่อนรัฐบาลสหรัฐได้เคยทำการทดลองระเบิดนิวเคลียร์ ซึ่งทำให้คนในบริเวณนั้นต้องย้ายออกกันหมด แต่มีเพียงครอบครัวเดียวที่ยังคงอยู่ไม่ยอมย้ายไปไหน! กับสภาพร่างกายที่ต้องทนกับพิษของสารกัมมันตรังสีนิวเคลียร์ ที่ค่อยๆเปลี่ยนสภาพร่างกายของพวกเขาให้ผิดแปลกไปจากคนปกติทั่วไป กับความอดอยากที่ไม่มีสิ่งมีชีวิตเหลืออยู่ ทำให้พวกเขาต้องประทังชีวิตอยู่ด้วยการล่า! และสิ่งที่พวกเขาล่าได้ในทะเลทรายที่แห้งแล้งนี้มีเพียงอย่างเดียวคือ มนุษย์! ภาพยนต์ที่จะนำคุณเข้าสู่ความโหดไม่มีที่สิ้นสุด ความตายอาจเป็นเรื่องโชคดีแล้วก็เป็นได้

 
เรื่องนี้ The Hill Have Eye โชคดีที่ตายก่อน
การให้คะแนนความยอดเยี่ยมของหนังเต็ม 5 ดาวครับ ^ ^ ใช้ในการตัดสินใจ น่าดูหรือไม่น่าดู

ความตื่นเต้นระทึกใจ 4/5 ดาว ไม่ต้องห่วงครับมีให้ลุ้นทั้งเรื่อง ลุ้นแบบชนิดที่เรียกได้ว่าตัวโก่งกันเลยทีเดียว เอาใจช่วยตลอด แต่พวกตัวประหลาดนี่ก็โหดมากมายเลย

ความโหดเลือดสาด 4/5 ดาว โหดจริงอะไรจริงครับกับเรื่องนี้ มีทั้งฉากฆ่าแบบสุดๆ แขนขากระจัดกระจาย ไหนจะฉากข่มขืนที่จะเทือนอารมณ์คนดูอีก ขอบอกว่าเรื่องนี้ ต้องทำใจก่อนดูครับ - -''

เนื้อเรื่องของหนัง 3/5 ดาว เนื้อเรื่องก็เดิมๆแล้วล่ะครับ แนวตัวประหลาด อึด แข็งแรง ทนทาน และที่สำคัญคือตายยากมากๆ ออกมาล่าคนเป็นอาหาร แถมเรื่อที่งนี้ยังรีเมคมาจากเรื่องเคยโด่งดังในสมัยก่อน ดังนั้นจึงไม่ค่อยมีอะไรแปลกใหม่เท่าไหร่(แต่ใครจะไปสนเนื้อเรื่องมากนักนี่มันหนังสยองไล่ฆ่า เน้นความตื่นเต้น ลุ้นระทึกแล้วก็ความโหดมากกว่า)

ตัวหนังนะครับ ^ ^

Part1 The Hill Have Eye 2006 โชคดีที่ตายก่อน

Part2 The Hill Have Eye 2006 โชคดีที่ตายก่อน

1 ความคิดเห็น:

  1. จำตอนแรกที่ได้ดู ลุ้นระทึกมาก โหดได้ใจอยู่พอสมควร
    เทียบกับเรื่องอื่น ๆ ในแนวเดียวกันอย่าง Wrong Turn
    ที่ทำมาหลายภาคแบบยัดเยียดคนดู
    หรือแม้กระทั้ง The Hill Have Eye ภาค 2
    เราชอบเรื่องนี้ที่สุดแล้ว

    ตอบลบ