วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Review:Terrifier 2017 อิหนู...กูจะฆ่ามึง!


            อีกหนึ่งภาพยนตร์สยองขวัญตัวตลกโรคจิตที่เที่ยวไล่ฆ่าชาวบ้านไปทั่ว Terrifier เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นสาวที่ออกท่องเที่ยวไปในยามราตรี จนกระทั่งพวกเธอได้พบกับตัวตลกหน้าขาวคนหนึ่ง ที่พยายามเดินติดตามพวกเธอไปทุกที ไปพร้อมกับถุงขยะขนาดใหญ่ที่แบกอยู่ในมือ ในตอนแรกทุกคนก็ไม่รู้สึกอะไร เพราะคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องขำขันเสียมากกว่า อีกอย่างนี่ก็เป็นคืนฮาโลวีนด้วย คงไม่แปลกที่จะมีคนใส่ชุดตัวตลกน่ากลัวๆเดินเพ่นพ่านอยู่ในเมือง เวลาผ่านไป..พวกสาวๆยังงสนุกไปกับการท่องเที่ยวและแวะกินอาหาร จนไปได้ยินวิทยุรายงานข่าวเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นภายในเมือง ผู้ต้องสงสัยในคดีเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่และสวมใส่ชุดตัวตลกสีดำขาว ซึ่งทุกอย่างมันตรงกับเจ้าตลกที่กำลังตามพวกเธออยู่ตอนนี้ อันตรายแบบถึงชีวิตกำลังมาเยือนพวกเธออย่างไม่คาดฝัน เพราะมันได้หมายตาพวกเธอเอาไว้แล้ว ในค่ำคืนวันฮาโลวีนที่กำลังแปรเปลี่ยนเป็นโรงแสดงละครเชือดสำหรับมัน เสียงตลกกลายเป็นเสียงกรีดร้อง ความหฤหรรษกลายเป็นขวัญผวา และจะไม่มีใครได้รอดชีวิตไปจากค่ำคืนนี้


ระดับของเนื้อหา
         ยังจะถามหาเนื้อเรื่องกับหนังแบบนี้อีกเร๊อะ! ตัวหนังทำออกมาแบบเกรดบีสุดๆ เน้นไปที่ความโหดเลือดสาดเข้าว่า เนื้อหาก็อ่อนปวกเปียก อีกทั้งยังไม่สมเหตุสมผลในหลายๆฉาก แต่ถึงกระนั้นแล้วมันก็ช่างเติมเต็มความโหดดิบเถื่อน สนองความสะใจคนดูได้อย่างถึงพระเดชพระคุณ เจ้าตัวตลกหน้าขาวก็ดูมีเสน่ห์และน่ากลัวแบบแปลกๆ เรียกได้ว่าตอบสนองความต้องการของคนดูหนังสยองขวัญแบบฮาร์ดคอร์ได้อย่างถึงใจแน่นอน
ระดับความสยอง
      ผ่าครึ่งคนเป็นสองส่วนแบบเป็นๆ ตัดหัวเสียบประจาน แยกแขนแยกขานี่ไม่ต้องพูดถึงมันเป็นเรื่องธรรมดา อันไหนโหดอันไหนเถื่อนประเคนจัดมาให้แบบไม่มีบันยะบันยัง มีความเป็น 18+ สูงปรี๊ดควรปั่นจักรยานในการรับชม เด็กและสตรีมีครรถ์ควรเลี่ยงหลีกให้ไกล เพราะเอาจริงๆ ตัวหนังมันก็ไม่ได้บันเทิงเท่าไหร่นัก เน้นหนักไปที่ฉากการฆ่าแบบสุดโหดจิตเสียมากกว่า
 ระดับความน่าดู
          สิ่งหนึ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยในเรื่องนี้ก็คือเจ้าฆาตกรตัวตลกหน้าขาว ที่ออกมาสร้างความหวาดผวาด้วยท่าทางยียวนกวนประสาทแบบสุดๆ เป็นเสน่ห์ที่ทำให้คนพูดถึงและทำให่้จดจำตัวหนังไปโดยปริยาย ด้วยลักษณะของมันที่เป็นเอกลักษณ์แบบนักแสดงใบ้ ที่ใช้ท่าทางในการสื่ออารมณ์และความหมาย มันชวนให้คนดูต้องลุ้นตามว่าเจ้าหมอนี่มันจะทำอะไรต่อไปกันแน่ มิหนำซ้ำยังไร้ความเมตตาปราณีต่อเด็กและสตรีอีกด้วย โหด ดิบ เถื่อน ถ่อย สถุนหมู ต้องยกให้พี่แกเลย

ลิ้งดูหนัง Terrifier 2017 อิหนูกูจะฆ่ามึง ซับไทย

Terrifier 2017 อิหนูกูจะฆ่ามึง

1 ความคิดเห็น:

  1. น่ากลัวจริง ไม่ผิดหวังครับ ลุ้นทุกวินาทีที่ดู

    ตอบลบ