วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2556

Review : No One Lives 2012 จงอย่าให้...มีใครรอด !


       เมื่อฝูงหนู...ริหาญจะสู้กับพญาราชสีห์ คำตอบมีเพียงหนึ่งเดียวนั่นก็คือ...ตายไม่มีเหลือ No One Lives เรื่องราวเริ่มต้นที่การประกาศตามล่าตัวฆาตกรต่อเนื่องสุดอำมหิต ที่มันลงมือฆ่าและชำแหละหญิงสาวอย่างสยดสยอง ขณะเดียวกันกับที่คู่รักหนุ่มสาวคู่หนึ่งได้ออกเดินทางท่องเที่ยวด้วยรถยนต์ส่วนตัวและพ่วงตู้ข้าวของเครื่องใช้ไปด้วย พวกเขามุ่งหน้าเข้าเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งเพื่อแวะพักผ่อนและกินข้าว แต่กลับต้องโชคร้ายที่มาเผชิญหน้ากับแก๊งอัธพาลเจ้าถื่นสุดเถื่อนที่มีอาวุธครบมือ พวกมันหมายตาคนทั้งคู่เอาไว้แล้ว หลังจากที่พวกเขาทั้งคู่ออกเดินทางต่อ พวกมันก็บุกจู่โจมคนทั้งคู่แบบไม่ให้ทันตั้งตัวและจับคนทั้งสองคนไปกักขังไว้ในปั๊มน้ำมันหมายว่าจะเรียกค่าไถ่ แต่แล้วพวกมันทุกคนต้องถึงกับตะลึง ! เมื่อพยายามค้นตู้พ่วงเพื่อหาของมีค่า แต่สิ่งที่พวกมันพบกลับเป็นภาพที่ชวนให้สยองจนถึงขีดสุด ภายในตู้พ่วงเต็มไปด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์แปลกประหลาดที่ใช้สำหรับการทรมานมากมาย มิหนำซ้ำพวกมันยังพบหญิงสาวคนหนึ่งถูกมัดตรึงเอาไว้กับตู้พ่วงอีกด้วย ผู้ชายที่พวกมันเพิ่งจับตัวมา แท้จริงแล้วมันคือฆาตกรต่อเนื่องสุดอำมหิตที่ทางการกำลังต้องการตัว ชื่อของมันคือ ไดร์เวอร์ ฆาตกรต่อเนื่อง ที่ชื่อชอบในการไล่ล่าแล้วก็ฆ่าเหยื่อของมัน ด้วยอาวุธสุดเจ๋ง จากนั้นก็ชำแหละออกเป็นชิ้นๆอย่างโหดเหี้ยม ตอนนี้มันได้สติแล้วและมันต้องการที่จะทวงหญิงสาวที่เป็นเหยื่อของมันคืนมา เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี ฆาตกรสุดจิต Vs แก๊งอันธพาลสุดโฉด โดยมีสิ่งที่เรียกว่า "เหยื่อ" เป็นเดิมพัน


ระดับของเนื้อหา 3 ดาว ไอเดียเนื้อเรื่องเจ๋งแบบสุดยอดไปเลย จากคนดีที่ตกเป็นเหยื่อ ไปๆมาๆกลับกลายเป็นว่า เหยื่อดันเก่งกว่าอีก มิหนำซ้ำยังโหดโครตๆ เสียดายที่พวกแก๊งค์อัธพาลมันดูหน่อมแน้มไปหน่อย ทั้งที่จริงแล้วเป็นหนังประเภทที่ว่าแก๊งค์อันธพาลเผชิญหน้าฆาตกรโรคจิต มันคงจะแลกกันคนละหมัดซัดกันคนละที แต่เรื่องนี้กลับเป็นแนวที่อัธพาลถูกฆ่าฝ่ายเดียวไม่ค่อยได้ตอบโต้เท่าไหร่ หรือจริงๆแล้วอาจจะเป็นเพราะเจ้าตัวไดร์เวอร์มันเก่งเกินไปก็ไม่รู้

ระดับความสยอง 4 ดาว  โหด ดิบ เถื่อน เลือดสาด ขอเชิญทุกท่านพบกับเทคนิคการฆ่าระดับเทพด้วยอาวุธต่างๆนาๆ ที่ดูเท่แบบไม่มีใครเหมือน เลือดสาดกระจายตายกันเป็นว่าเล่น เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าสาวกสยองขวัญแบบฮาร์ดคอร์โดยแท้ ระทึกขวัญไปกับฉากสยดสยองและการไล่ล่า แบบประเภทที่ว่าไม่ตายห่ากันหมดไม่เลิกรา

 ระดับความน่าดู 4 ดาว หนังทั้งเรื่องทรงพลังเพราะผู้ชายคนนี้เลยครับ Luke Evans ที่รับบทเป็นเจ้าฆาตกรโรคจิตไดร์เวอร์ ดูแล้วเก่งจริงอะไรจริงเอามากๆ ทุกท่วงท่าทุกลีลามันเท่สมเป็นของแท้จริงๆ ส่วนใหญ่ฆาตกรมันจะค่อยมีแบบนี้ให้เห็นเท่าไหร่ ถ้าฉลาดก็จะไม่ค่อยเก่งเรื่องสู้ ถ้าสู้เก่งก็จะไม่ค่อยฉลาด แต่เจ้าไดร์เวอร์เนี่ยมีครบเลยครับ แถมยังสู้แบบแมนๆอีกด้วย หากคุณชื่นชอบในหนังระทึกขวัญตื่นเต้นเร้าใจและยังมีความสยดสยองอยู่่ในตัว หนังเรื่องนี้คุ้มค่าแก่การรับชมจริงๆครับ

ตัวหนังนะครับ ^ ^

No One Lives 2012 จงอย่าให้...มีใครรอด !

9 ความคิดเห็น:

  1. น่าดูมากเลยค่ะ

    ขอบคุณเจ้าของบล็อกมากเลยนะคะ

    ตอบลบ
  2. เรื่องนี้ถ้าไม่รู้เนื้อเรื่องก่อนน่าจะดูสนุกกว่านะ - -''

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แต่ถ้าไม่เขียนเนื้อเรื่องไปสักหน่อย เดี๋ยวมันก็ไม่ใช่รีวิวสิครับ ฮะฮา ^ ^

      ลบ
  3. เป็นฆาตกรที่ไม่ได้หล่อแค่ภายนอกครับ แต่ใจยังหล่อมากๆ อีกด้วย ให้ตายสิ

    ตอบลบ
  4. ตรูจะเชียร์ใครดีเนี่ย

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ27 มีนาคม 2561 เวลา 00:49

      มันเป็นหนังรักโรแมนติกครับ ใครชอบหนังรักโรแมนติกดูเรื่องนี้แล้วจะฟินสุดๆไปเลยครับ

      ลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ27 มีนาคม 2561 เวลา 00:50

    มันเป็นหนังรักโรแมนติกครับ ใครชอบหนังรักโรแมนติกดูเรื่องนี้แล้วจะฟินสุดๆไปเลยครับ

    ตอบลบ