วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2556

Review : American Mary 2012 อเมริกัน แมรี่ (คลินิคผ่าวิปริต)



            หนังสุดวิปริตจิตแตกสัญชาติแคนนาดา American Mary เรื่องราวของนักศึกษาแพทย์สาวสวย  แมรี่ เมสัน ที่ชีวิตของเธอกำลังจะสดใสในเส้นทางเดินของคุณหมอนักศัลยกรรม แต่ทว่ากลับเกิดเรื่องเลวร้ายกับเธอเสียก่อน เมื่อแมรี่ถูกวางยาและถูกข่มขืนด้วยน้ำมือของด็อกเตอร์ที่เป็นอาจารย์ของเธอเอง มิหน้ำซ้ำเขายังแอบถ่ายวิดีโอที่กระทำชำเราแมรี่เก็บเอาไว้แบล็คเมล์เธออีกด้วย ด้วยความเสียใจประกอบกับความแค้นที่สุดจะพรรณนา แมรี่จึงร่วมมือกับเจ้าของบาร์ที่เธอรู้จัก ร่วมกันจับตัวด็อกเตอร์มากักขังไว้ที่สถานที่ลับแห่งหนึ่ง เพื่อที่เธอจะได้ทรมานเขาให้สาสมใจ ระหว่างนั้นแมรี่ก็ได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งที่เสนองานและเงินให้เธอเป็นจำนวนมาก เพียงแค่แมรี่ยอมทิ้งศีลธรรมหรือแม้กระทั่งจรรยาบรรรณของหมอออกไป แมรี่ตอบตกลงเพราะเธอไม่มีอะไรจะต้องเสียอีกแล้ว งานที่ว่านั่นก็คือการศัลยกรรมที่วิปริตผิดเพศต่างๆนาๆ เช่น การศัลยกรรมใบหน้าให้เหมือนตุ๊กตา การผ่าตัดเอาหัวนมออกและเย็บปิดช่องคลอดเพื่อทำให้ลูกค้าเหมือนหุ่นตุ๊กตา การผ่าตัดแลกแขนกันและกันระหว่างคู่พี่น้องฝาแฝด หรือแม้กระทั้งการศัลยกรรมให้ตัวเองประหลาดที่สุดก็ด้วย ในที่สุดแมรี่ก็หลงใหลไปกับสิ่งวิปริตเหล่านั้นจนถอนตัวไม่ขึ้น ทุกๆวันหลังเลิกงาน แมรี่จะกลับมายังที่ลับของเธอ เพื่อจัดการชายชั่วที่เป็นคนข่มขืนเธอ แมรี่จะค่อยๆกรีดและเชือดมันไปเรื่อยๆจนกว่าเธอจะหนำใจ จากนั้นเธอก็จัดการรักษามันเย็บแผลให้กลับเป็นเหมือนเดิม เพื่อที่มันจะได้ไม่ต้องตายไปก่อนที่เธอจะสาแก่ใจ (ผู้หญิงนี่โหดสุดๆจริงๆนะ - -'') แต่ขณะเดียวกันตำรวจก็เริ่มสงสัยในการหายตัวไปอย่างลึกลับของอาจารย์ในมหาวิทยาลัย พวกเขากำลังตามสืบเรื่องราวที่เกิดขึ้น แมรี่ต้องตัดสินใจแล้วว่าเธอควรจะเลือกที่จะหยุดก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไปหรือเดินหน้าต่อไปในเส้นทางสุดวิปลาสแห่งนี้


ระดับของเนื้อหา 4 ดาว การดำเนินเรื่องและการถ่ายทอดบรรยากาศของหนัง ถือว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างสวยงามโดดเด่น เนื้อเรื่องก็ดูแล้วมีต้นสายปลายเหตุและแรงจูงใจต่างๆนาๆ ไม่ใช่หนังประเภทที่จู่ๆก็ไปจับเหยื่อมาทรมานอะไรแบบนั้น อีกทั้งตัวแมรี่เองก็ดูมีเสน่ห์ในแบบของเธอเอง นั่นก็คือใบหน้ายิ้มแย้มน่ารัก แต่จิตใจเต็มไปด้วยความอำมหิตและวิปิริตแบบเต็มขั้นเลยทีเดียว

ระดับความสยอง 4 ดาว  ตัวหนังเต็มไปด้วยความรุนแรงต่างๆมากมาย อาทิเช่น การทรมานเหยื่อแบบสุดจิต เซ็กส์แบบวิปลาส ฉากการผ่าตัดต่างๆ ที่ทำลายศีลธรรมและจรรยาบรรณของแพทย์แบบไม่เหลือซาก และยังมีอีกมากมายในหนังเรื่องนี้

 ระดับความน่าดู 4 ดาว หนังสนุก ตัวละครมีเสน่ห์ มีความน่ากลัวระทึกขวัญแฝงอยู่ตลอดทั้งเรื่อง ถือว่าดูแล้วน่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับบรรดาสาวกหนังสยองขวัญ (แบบวิปริต) กับชีวิตของแมรี่ที่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเพียงแค่ชั่วข้ามคืน โดยรวมแล้วถือว่าดูได้ดูดีไม่มีคำว่าน่าเสียดาย

ตัวหนังนะครับ ^ ^

Part1 American Mary 2012 อเมริกัน แมรี่ (คลินิคผ่าวิปริต)

Part2 American Mary 2012 อเมริกัน แมรี่ (คลินิคผ่าวิปริต)

10 ความคิดเห็น:

  1. ใบปิดหนังคุ้นๆ ^^ นึกว่าหนัง remake

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ฮะฮา...ใบปิดจากหนังเรื่อง Audition ของญี่ปุ่น เอามารีเมคนิดหนึ่ง ^ ^

      ลบ
  2. อยากดูครับมีตัวหนังมั้ยครับ

    ตอบลบ
  3. ตอนที่ 4ทำไมหาดูไม่ได้ดูไป 3ตอนแล้ว แม่งเสียอารมฌ์

    ตอบลบ
  4. ไม่มีซับไทยหรอคับ

    ตอบลบ
  5. แนวเรื่องน่าสนใจมาก ชอบนางเอกน่ารักดีค่ะ

    ตอบลบ
  6. ผมดูแบบกรอไปเรื่อยๆ เพราะเสือกไม่มีซับ ไม่มีพากย์ไทย แม่งฟังไม่รู้เรื่อง ขอบอกว่าเวลานางเชือดนี่เสียวไข่ชิหาย

    ตอบลบ
  7. แบบมีซับไทยค่ะ
    https://www.037hd.com/2015/10/american-mary-2012-%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99-%E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B9%88/

    ตอบลบ