วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Review : The Paperboy 2012 พลิกปมซ่อน ซ้อนแผนฆ่า


         ถ้ามองจากโปสเตอร์แล้วหลายคนคงจะเข้าใจว่านี้คงเป็นรักโรแมนติกแน่นอน แต่ผิดถนัดครับเพราะนี้คือหนังสืบสวนสอบสวนปนระทึกขวัญเรตอันตรายเรื่องหนึ่งที่ได้มีโอกาสฉายในโรงภาพยนต์ของบ้านเรา เนื่องจากมีดาราชั้นนำมากมายร่วมแสดงด้วย The Paperboy หนังเล่าถึง วอร์ด นักข่าวสายอาชญากรรม ซึ่งมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก ว่าเขาสามารถคลี่คลายเรื่องราวต่างๆที่ยังเป็นปริศนาได้ เขาได้รับการติดต่อจากหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า ชาร์ล็อตต์ เธอขอร้องวอร์ดให้ช่วยเหลือแฟนของเธอ ซึ่งเขากำลังได้รับโทษ เนื่องจากคดีฆาตกรรมที่เขาไม่ได้เป็นคนลงมือและศาลให้คำตัดสินที่ไม่เป็นธรรม วอร์ดมองเห็นลู่ทางที่จะทำให้เขาและเพื่อนดังเป็นพลุแตก ถ้าสามารถช่วยเหลือแฟนของชาร์ล็อตต์ได้และสามารถคลี่คลายคดีฆาตกรรมที่ยังเป็นปริศนา วอร์ดจึงรับปากและเริ่มงานทันที ครั้งนี้เขามีลูกมือคนใหม่นั้นก็คือ แจ็ค น้องชายของเขานั่นเอง ระหว่างที่วอร์ดกำลังยุ่งวุ่นวายไปกับการสืบสวนสืบสวนคดีของ ฮิลลารี่ ซึ่งเขาเป็นของแฟนของชาร์ล็อตต์ ตัวแจ็คเองซึ่งกำลังอยู่ในวัยแตกเนื้อหนุ่มก็กำลังหลงใหลในเสน่ห์อันเย้ายวนของสาวผมบลอนด์อย่างชาร์ล็อตต์จนถอนตัวไม่ขึ้น ยิ่งเขาใกล้ชิดเธอมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้สึกว่าตัวเองต้องการได้ชาร์ล็อตต์มาครอบครองเท่านั้น เรื่องราวของการสืบสวนสอบสวนในโลกของอาชญากรรมที่สุดโสมม การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น และความรักที่ยากเกินจะเป็นไปได้ สุดท้ายแล้ว ชีวิตของทั้งวอร์ดและแจ็คจะมีบทสรุปอย่างไร


ระดับของเนื้อหา 4 ดาว ช่วงแรกของหนังจะเป็นเรื่องราวของการสืบสวนสอบสวนเพื่อช่วยให้ฮิลลารี่ให้พ้นผิด เรื่องราวมีความหลากหลายพลิกไปพลิกมาให้คนดูได้ลุ้นตาม แต่ช่วงหลังของหนังกลับให้อีกอารมณ์หนึ่ง นั่นก็คือความตื่นเต้นระทึกขวัญ เมื่อพวกเขารู้ตัวเองว่าทำผิดพลาดที่ปล่อยฮิลลารี่ไปและต้องช่วยชาร์ล็อตต์ออกมา

ระดับความสยอง 4 ดาว  ตัวหนังมีความรุนแรงและเรตอันตราย ไม่ว่าจะเป็นฉากเซ็กซ์แบบซาดิตถ์วิตถาร ที่ดูแล้วน่าอึดอัดมากกว่ามีความสุข ด้านความระทึกขวัญก็ทำออกมาได้สุดยอดมาก ไม่แพ้เรื่องไหนๆเลย อันตรายและแรง ไม่เหมาะกับเด็กแน่นอนครับ 

 ระดับความน่าดู 4 ดาว จะดูหนังเรื่องนี้ต้องเข้าใจเรื่องราวหรือเรื่องย่อของมันมาบ้าง ไม่งั้นคุณจะงงไปกับเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น หนังไม่ได้มีมุมที่ให้ความรู้สึกสุขเลยแม้แต่น้อย มีแต่ความกดดันอึดอัดและบีบอารมณ์ตลอดทั้งเรื่อง แต่ถ้าคนที่ชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว หนังเรื่องนี้ถือว่าทำได้ดีเกินคาดและสนุกมากครับ

ตัวหนังนะครับ ^ ^ พากย์ไทย

The Paperboy 2012 พลิกปมซ่อน ซ้อนแผนฆ่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น