วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

Review : Red Room 1999 ห้องแดงมรณะ (เกมวิปริตไพ่ราชา)



    สุดยอดหนังสยองขวัญในตำนานที่ดีกรีความวิปริตและเสื่อมไม่เป็นสองรองใคร Red Room หนังที่ว่าถึงเกมนรกใต้ดิน ที่มีผู้เข้าแข่งขันมาเดิมพันด้วยชีวิตเพื่อแลกกับเงินก้อนโต พวกเขาทั้งหมด 4 คน ทั้งชายและหญิงจะถูกขังในห้องเดียวกัน เพื่อเล่นเกมไพ่ราชา ใครที่จับได้ไพ่ราชาจะมีอำนาจในการสั่ง สามารถสั่งใครทำอะไรก็ได้ตามใจชอบ โดยถ้าคนที่ถูกสั่งปฏิบัติตามได้ก็จะถือว่าผ่านแล้วกลับไปเริ่มเล่นกันใหม่ หากใครปฏิเสธที่จะทำหรือไม่สามารถทำได้ ก็จะถูกตัดสิทธิ์และชวดเงินก้อนโต เริ่มแรกก็ดูสนุกสนานกันอยู่หรอกก็แค่แกล้งกันเบาๆขำๆ แต่พอเริ่มมีคนถูกแกล้งก็ต้องมีการเอาคืน ซึ่งแน่นอนคำว่าเอาคืนมันต้องหนักกว่าที่ตัวเองโดนเป็นเท่าทวี เรื่องราวบานปลายจนกลายเป็นเหตุนองเลือดสยดสยอง ใครคือผู้รอดคนสุดท้ายแล้วคว้าเอาเงินก้อนโตไป คงได้รู้กันในหนังแน่นอน สุดยอดหนังอันตรายและเรตแบบเด็กๆห้ามดูเด็ดขาด เนื้อหาและการกระทำก็ดูรุนแรงและต้องห้ามแบบสุดๆ หนังทำออกมาถึง 2 ภาค ซึ่งภาคที่สองของหนังจะมีฉากในตำนานอยู่ด้วย ฉากการซดอ้วกเป็นกะละมัง ที่เพิ่งอ้วกออกมาสดๆจากคนข้างๆ แค่ทนดูฉากนี้ได้ก็ถือว่าคุณไม่ธรรมดาแล้ว ระวังอย่าให้อ้วกตัวเองทะลักออกมาเสียก่อนล่ะ แต่ถ้าเทียบความรุนแรง ความโหดและเสื่อม ภาคแรกนี้ดูท่าจะทำออกมาได้ดีกว่าพอสมควร



ระดับของเนื้อหา 3 ดาว ต้องยอมรับว่าประเทศญี่ปุ่นเป็นเจ้าตำรับหนังแนวนี้จริงๆ เนื่องจากอิสระเสรีในการถ่ายทำภาพยนต์ของเขา มีมากกว่าประเทศใดๆในโลก แม้ว่าจะมีผู้กำกับมากมาย ที่ทำหนังออกมาได้เสื่อม โหด และวิตถารขนาดไหน ก็ไม่ได้ถูกแบนหรือห้ามฉายแต่อย่างใด แถมยังสามารถเผยแพร่ออกไปทั่วโลกได้อีกด้วย หนังบางเรื่องแค่เน้นความโหด เซ็กส์ และเสื่อม ให้ถึงพริกถึงขิง ลงทุนน้อยเพียงเศษเงิน กลับได้รับความนิยมอย่างมหาศาล Red Room เองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย

ระดับความสยอง 5 ดาวเต็ม หนังรุนแรงและอันตรายมากครับ เรตจัดอยู่ในระดับเดียวกับหนังเอ็กซ์ แต่เป็นเรตเอ็กซ์ที่แฝงไปด้วยความโหดและเสื่อมวิตถารที่เรียกได้ว่าน่าขนลุกแบบสุดๆ เกมไพ่ราชาที่มีตั้งแต่หมุนเก้าอี้ให้เวียนหัวจนอ้วก เอาไดเป่าผมที่ร้อนๆเป่าเข้าไปในปาก กินฉี่แบบยืนฉี่กรอกเข้าปากแบบโต่งๆ ซ้อมผู้หญิงจนเลยเถิดเป็นข่มขืนกระทำชำเรา เอาหลอดไฟแบบหัวกลมหลอดใหญ่เสียบอวัยวะเพศหญิง ทีแรกมันก็ไม่เท่าไหร่ แต่ทันทีที่ได้ยินเสียงดัง โผ๊ะ! เท่านั้นล่ะครับ สะอึกเลย หลอดไฟแตกอยู่ข้างใน ไม่อยากจะบรรยายเลยครับ นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของหนังเท่านั้น

ระดับความน่าดู 5 ดาวเต็ม ตัวหนังมีความยาวเพียงชั่วโมงกว่าๆ แต่กลับอัดแน่นไปด้วยฉากที่รุนแรงและเสื่อมอยู่เต็มไปหมด เป็นหนังต้องห้ามที่ไม่เหมาะกับเด็กอย่างแท้จริง เพราะไม่ใช่มันจะเด่นแต่เรื่องความโหดความเสื่อม ยังมีเซ็กส์และการข่มขืนรวมอยู่ด้วย

  ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทยไม่มีครับ แต่หนังไม่ยาวมากและเน้นที่ฉากกระทำมากกว่า เข้าใจไม่ยากครับผม แก้ไขรีบร้อยแล้วน๊า โหลดได้แน่นอนครับ

Red Room 1999 ห้องแดงมรณะ

17 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 กันยายน 2555 เวลา 22:31

    อยากได้ลิ้งค์หนังจังคะ xD

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ12 เมษายน 2563 เวลา 17:02

      อยางได้ลิ้งครับ

      ลบ
  2. กำลังไล่อัฟให้อยู่ครับ ^ ^

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ1 ตุลาคม 2555 เวลา 18:24

    ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ซึ้ง* T___________________T

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ4 ตุลาคม 2555 เวลา 09:41

    อัพภาค 2 ด้วยได้ไหมครับ ผมหาภาค 2 ตั้งนานหาไม่เจอ

    ตอบลบ
  5. ผมก็อยากดูครับ รอด้วยคน

    ตอบลบ
  6. มาแล้วววว รอโหลดอยู่ครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ5 ตุลาคม 2555 เวลา 21:10

    ภาค 2 ได้ดูแค่สั้นๆเองครับ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ14 ตุลาคม 2555 เวลา 23:14

    link 1 เท่งทึงไปแล้วครับ *0*

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ยังโหลดได้นะครับ ^ ^
      แค่มันให้ใส่รหัสเฉยๆ
      ถ้าใส่ครบถูกต้อง
      ก็โหลดได้ตามปกติ

      ลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ16 ตุลาคม 2555 เวลา 06:58

    P1 หนูโหลดไม่ได้อ่ะคะ แค่ P2 ได้ปกตินะคะ

    ตอบลบ
  10. แม่เจ้า อืมมม มัน....มากกกกกกกกก

    ตอบลบ
  11. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จะเป็นพระคุณอย่างสูงเลยคับถ้าอัพลิ้งให้ใหม่..ขอบคุนมากมายคับ..

      ลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ19 เมษายน 2558 เวลา 15:22

    อยากดูมากเลยค่ะ

    ตอบลบ
  13. โหลดตรงไหนผมหาไม่เจอ

    ตอบลบ