วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Review : Vacancy 2007 ห้องว่างให้เชือด


         เดวิดและเอมี่คู่รักที่สูญเสียลูกชายตัวน้อยไป พวกเขากำลังจะหย่าเพราะทำใจรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนจะจากกันไกลเดวิดจึงขอพาเอมี่เที่ยวเป็นครั้งสุดท้ายและก็เป็นเดวิดที่ทำให้ทั้งคู่ต้องหลงทาง พวกเขาเดินทางหลงมายังถนนสายเปลี่ยวหนำซ้ำรถก็ดันมาเสียซะอีก พวกเขาจึงต้องเดินเท้าเพื่อไปขอความช่วยเหลือ จนกระทั่งพบโมเต็ลแห่งหนึ่งพวกเขาจึงต้องจำใจเข้าพักแม้เจ้าของมันค่อยข้างจะไม่น่าไว้วางใจสักเท่าไหร่ คงต้องพักสักคืนแล้วค่อยตามช่างมาซ่อมรถในตอนเช้า ทันทีที่พวกเขาเข้าพักในโมเตลแห่งนั้นเดวิดก็พบม้วนวิดิโอจำนวนมากที่ไม่มีชื่อเรื่อง เขาจึงลองเปิดมันดู ปรากฏว่ามันเป็นเหตุการณ์การฆาตกรรมหมู่สุดสยองเหยื่อหลายคนถูกทำร้ายและถูกฆ่าและที่มากกว่านั้นคือมันเกิดขึ้นในห้องที่พวกเขาพักนั่นเอง ! ทันทีที่รู้ความจริงเดวิดและเอมี่พยายามหาทางหนีไปจากที่นี่ เขาพบกล้องที่แอบซ่อนในห้องเป็นจำนวนมาก เหยื่อในม้วนวิดิโอเรื่องต่อไปคือพวกเขานั่นเอง ไม่มีทางออกห้องถูกล็อคและพวกมันรออยู่ข้างนอก ความตื่นเต้นความกดดันการเอาชีวิตรอดในสถานที่ปิดตายหาคำตอบได้กับ Vacancy


Review Vacancy 2007 ห้องว่างให้เชือด

เนื้อหา 3/5
หนังเอาชีวิตจากสถานที่ปิดตายอีกแล้วพล๊อตเรื่องก็ค่อนข้างจะไม่มีอะไรมาก ฉากสำคัญก็มีแค่บนรถกับโมเตลแค่นั้นเอง แต่มันโครตจะตื่นเต้นลุ้นระทึกซะจริงๆ คู่รักเจอกับแก๊งทำหนังสนัฟฟิล์ม คู่รักก็ไม่ใช่จะยอมให้ฆ่าง่ายๆมันต้องต่อสู้ดิ้นรนกันบ้าง ใครจะยอมให้ฆ่ากันง่าย หนังสอนให้เรารู้จักตั้งสติครับ ทุกปัญหามีทางออกเสมอแม้ก็ทั่งที่ปิดตายก็ตามที

ความสยองขวัญระทึกใจ 3/5 หนังระทึกขวัญเราได้จริงๆครับ ฉากโหดๆก็มีมาให้เห็นพอสมควร ตื่นเต้นกดดันลุ้นระทึกเป็นระยะ ดูได้เพลินๆพอหอมปากหอมคอ ไม่รุนแรงจนเกินจะรับได้เหมาะกับคนชอบความกดดันตื่นเต้นครับ
 
ระดับความน่าดู 3/5 มันคงเป็นเฟรนไชน์ที่ขายได้เสมอกับหนังสยองในสถานที่ปิดตาย ยิ่งคล้ายๆว่ามันบีบพื้นที่ให้จำกัดเท่าไหร่ ตัวละครยิ่งทำอะไรได้ไม่ถนัดไม่สะดวก มันยิ่งเพิ่มความเครียดความกดดันให้มากขึ้นไปอีก เรื่องนี้ก็เช่นเดียวกันครับ สนุกในระดับที่ว่าคุ้มค่าไม่เสียเวลานั่งดูแน่นอน

 ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทยพร้อมด้านในเลย

Vacancy 2007 ห้องว่างให้เชือด

2 ความคิดเห็น:

  1. รีวิว VACANCY (2007) ห้องว่างให้เชือด เมื่อห้องว่างของพวกเขาไม่ได้เอาไว้ให้คนมาพัก แต่เอาไว้รอเชือด https://cities.trueid.net/post/182799

    ตอบลบ
  2. รีวิว VACANCY (2007) ห้องว่างให้เชือด เมื่อห้องว่างของพวกเขาไม่ได้เอาไว้ให้คนมาพัก แต่เอาไว้รอเชือด https://cities.trueid.net/post/182799

    ตอบลบ