วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Review : Family 2006 ครอบครัวของข้า (ฆ่า)


           เอาอีกสักเรื่องแล้วกันหนึ่งในหนังชุด Master of Horror ที่คราวนี้มากับพล๊อตเรื่องที่เจ๋งสนุกสยองแถมมีหักมุมตามไสล์หนังสยองขวัญเป็นตอนๆอีกด้วย Family ว่าถึงฮาโรลชายอ้วนที่ไม่มีเสน่ห์เอาเสียเลย ทำให้เขาไม่เพื่อนหรือแม้กระทั่งครอบครัว ทำให้วันๆเขาเอาแต่เก็บตัวอยู่ลับๆอยู่ที่บ้านของเขาเอง แต่ใครจะหารู้ไม่ว่า ฮาโรลคือตาอ้วนที่เป็นฆาตกรต่อเนื่องสุดโรคจิต ที่ชอบลักพาตัวคนที่เขาหมายปองจับมาราดด้วยน้ำกรด ทำให้เนื้อละลายหลุดลุ่ยแล้วล้างทำความสะอาดเอาแต่โครงกระดูก เอาลวดมาร้อยเข้าด้วยกันทำเป็นหุ่นคนในครอบครัว ซึ่งนี่เป็นครอบครัวในฝันของแฮโรลซึ่งเขาจินตนาการว่าทุกคนที่เป็นโครงกระดูกคือครอบครัวของเขา เคราะห์ซ้ำกรรมซัดมายังเพื่อนบ้านคู่หนึ่งที่เพิ่งจะเสียลูกสาวตัวเล็กๆไปหมาดๆพวกเขาย้ายมาที่นี่เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ก็มาดันเจอเจ้าฮาโรลเข้า คราวนี้ตาอ้วนหมายตาภรรยาใหม่อยู่พอ (เพราะคนเก่าช่างบ่นเสียเหลือเกิน โครงกระดูกนะแต่จินตนาการฮาโรลนั่นเหลือเกินจริงๆ) แผนการทุกอย่างถูกเตรuยมพร้อมเพื่อเจ้าสาวใหม่ของเขาที่จะมาถึง เรื่องราวจะเป็นยังไง ก็เช่นเดิมต้องตามไปดูกันเองแล้วล่ะ


Review  Family 2006 ครอบครัวของข้า (ฆ่า)


เนื้อหา 4/5 สนุกครับ มันได้กลิ่นอายมินิซีรี่ย์สยองขวัญติดตลกเก่าๆที่เราเคยดูสมัยยังเด็กๆ เรื่องราวที่สั้นๆกระชับๆทำให้มันดูน่าติดตามตลอด ความสยองสนุกสนานมีมาตลอดทั้งเรื่องเลย แถมตอนจบก็ยังมีหักมุมอีกด้วย เป็นหนังสยองตลกร้ายๆที่เยี่ยมจริงๆ

ความสยองน่ากลัว 3/5 ก็มีไม่มากไปไม่น้อยไปนะ เอาเป็นว่าฉากเอาน้ำกรดราดก็แหวะพอได้เชียวล่ะ

ระดับความน่าดู 3/5 ถ้าเทียบกับเรื่องที่แล้ว Pick Me Up ขานั้นด้านเวลามันดูเหมือนว่าจะไม่พอถ่ายทอดเรื่องราวเจ๋งๆมาทั้งหมด แต่สำหรับเรื่องนี้ดันใช้เวลาที่มีน้อยให้เป็นประโยชน์ซะเลย หนังเลยทำออกมากระชับสั้นๆ แต่ดูสนุกตลอดเรื่อง

ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทยพร้อมด้านในเลย

Family 2006 ครอบครัวของข้า (ฆ่า) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น