วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Review : The Last House on the Left 2009 วิมานนรกล่าเดนคน


          The Last House on the Left เมื่อครอบครัวแสนสุขได้เข้ามาพักที่บ้านตากอากาศริมทะเลสาปที่เงียบสงบครอบครัวที่ประกอบไปด้วยพ่อแม่และลูกสาวที่แสนบอบบางและน่ารักของพวกเขา เหตุการณ์ที่แสนจะเลวร้ายที่สุดในชีวิตเกิดขึ้นเมื่อมารีลูกสาวของพวกเขาขอออกไปเที่ยวข้างนอกกับเพื่อน และได้ไปรู้จักกับจัสตินซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไร หากแต่ทว่าจัสตินมีครอบครัวที่แสนจะอำมหิตพวกเขาหนีการตามล่าของตำรวจอยู่ การที่จัสตินพาพวกมารีมายังที่พักจึงเป็นเรื่องที่ผิดมหันต์ พวกเขาไม่พอใจสุดๆและต้องจัดการกับเด็กสาวพวกนี้ซะ มารีและเพื่อนถูกพวกมันรุมกันข่มขืน ย่ำยีอย่างไรความปราณีเด็กสาวที่แสนจะบอบบางและอายุยังไม่ถึง18ด้วยซ้ำ พวกมันไม่ต่างเดนมนุษย์หื่นกระหายที่เมื่อข่มขืนพวกเธอแล้วก็จะฆ่าทิ้งให้ตาย มารีไม่มีทางรอดพ้นไม่มีใครเข้ามาช่วยเธอได้ เธอโดนพวกมันรุมยำยีจนไม่เหลือความบริสุทธิ์อีกแล้ว สิ่งเดียวที่ยังทำให้มารีมีชีวิตอยู่ต่อไปคือการดิ้นรนกลับบ้านของเธอด้วยสภาพร่างกายที่บอบช้ำเกินจะบรรยาย เมื่อถึงบ้านมารีได้รับการช่วยเหลือจากพ่อแม่ของเธอ ที่พวกเขาแสนจะเจ็บปวดทรมานเมื่อรู้ว่าลุกที่เขารักดั่งไข่ในหินไปเจอกับเรื่องอะไรมา ทั้งเสียใจและเจ็บใจแค้นเข้าไปถึงกระดูกดำความเจ็บปวดครั้งนี้ยากที่จะลืมมันไปจริงๆ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก้เกิดขึ้น เมื่อกลุ่มโจรที่ข่มขืนและพยายามฆ่าลูกสาวของพวกเขาได้มาขอแอบพักหลบฝนในบ้านของพวกเขา โดยที่พวกมันไม่รู้ว่านี่คือครอบครัวที่พวกมันได้ทำเรื่องเลวทรามต่ำช้าเอาไว้ นี่ไงล่ะนี่ล่ะคือวิธีที่จะทำให้พวกเขาหายแค้น คือการฆ่าพวกมันให้หมดทรมานพวกมันให้เหมือนๆกับที่มันทำกับลูกสาวของเขา ความแค้นครั้งนี้ขอให้จำไว้จนวันตาย บ้านหลังสุดท้ายซ้ายมือนี่ล่ะ ที่ตายของพวกแกทุกคน !


Review The Last House on the Left 2009 วิมานนรกล่าเดนคน

เนื้อหา 3/5
หนังรีเมคเอากลับมาทำให้ใหม่อีกเรื่องครับ ซึ่งทำออกได้ดิบเถื่อนได้ใจพอสมควรเลย ช่วงแรกเป็นการเอาชีวิตรอดของมารีและเพื่อน ช่วงหลังเป็นการแก้แค้นของพ่อแม่ของเธอซึ่งโหดเอาการทีเดียว ถึงเนื้อเรื่องจะซ้ำกับต้นฉบับแต่มันก็ไม่มีผลอะไรมากต่อความสนุกครับ

ความสยองขวัญระทึกใจ 4/5 ฉากข่มขืนมารีและเพื่อนทำได้โหดเหี้ยมป่าเถื่อนมาก ดูแล้วสะเทือนใจมาก ฉากตอนพ่อแม่ล้างแค้นก็โหดเลยทีเดียว
 
ระดับความน่าดู 4/5 ไม่เหมาะกับคนที่สลดหดหู่สะเทือนใจกับฉากการข่มขืน ซึ่งมันทำออกมาได้น่ากลัวและไร้ความปราณีเป็นที่สุด เหมือนโดนเดนสัตว์รุมทึงเลยก็มิปาน ฉากโหดๆก็มีให้เห็นเยอะ ความตื่นเต้นลุ้นระทึกและกดดันเป็นหนังดีๆอีกเรื่องที่แนะนำ


ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทยพร้อมด้านในเลย

The Last House on the Left 2009วิมานนรกล่าเดนคน

6 ความคิดเห็น:

  1. หนึ่งในหนังโหดอีกเรื่องที่เราชอบค่ะ แต่ระหว่างดูมีหลายอารมณ์มาก
    ตอนแรกเอาใจช่วยมารีกับเพื่อน ถัดมาก็หดหู่สะเทือนอารมณ์
    แล้วกลับมาลุ้นระทึกเอาใจช่วยพ่อแม่ของมารี
    สุดท้ายสะใจกับการเอาคืนพวกตัวร้ายในเรื่อง

    พูดถึงฉากข่มขืน ได้ยินมาว่า version ต้นฉบับ
    โหดร้ายและป่าเถื่อนมากกว่านี้หลายเท่า
    อืม..คนสมัยก่อนนี่ก็โหดไม่เบาเนอะ ^^'

    ตอบลบ
  2. สมัยก่อนมันดูเถื่อนกว่าดิบกว่าเพราะยังไม่มีเอ๊ฟเฟคอะไรมากต้องใช้ความสมจริงเข้าช่วย
    แต่สมัยใหม่ก็คงโหดกว่าและก็มีคอมพิวเตอร์มาช่วยเลยลดทอนความดิบลง แบบนั้นมั้งครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ8 ตุลาคม 2555 เวลา 15:10

    ไฟล์ซับมันขึ่นช้าครับ ทำไงดี T^T

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. วิธีการปรับซับให้ตรงกับตัวหนัง ในกูเกิ้ลมีบอกครับ
      ไม่ยากจนเกินไป ทำเป็นครั้งเดียวดูหนังในบล็อกได้ทุกเรื่องแน่นอน ^ ^

      ลบ
  4. ช่วยซ่อม Link ให้หน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ^/\^

    ตอบลบ