วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Review : The Horde 2009 ฝ่านรก....โขยงซอมบี้


             หนังซอมบี้(อีกแล้ว)จากประเทศฝรั่งเศสที่ขอบอกว่าสุดโหดระห่ำจริงๆ The Horde เมื่อพวกตำรวจกลุ่มหนึ่งยกกำลังกันไปล้างแค้นพวกผู้ร้ายที่มันฆ่าเพื่อนของเขา พวกเขาบุกเข้าไปในตึกนรกที่พวกมันอยู่กะว่าจะฆ่าล้างแค้นพวกมันให้หมดไม่ให้เหลือ แต่แล้วเหตุการณ์กลับผิดคาด เมื่อข้างนอกเกิดเหตุการณ์บางอย่างผู้คนพากันวิ่งหนีตายอลหม่าน พวกเขาเห็นบางสิ่งที่วิ่งเร็วไล่ล่ากัดกินคนอย่างสยดสยอง ขณะนี้เมืองของพวกเขาถูกฝูงซอมบี้ยกโขยงกันมาโจมตีซะแล้ว แล้วตอนนี้มันก็ล้อมตึกนี้ไว้หมดพวกเขาไม่มีทางเลือก จึงต้องร่วมมือกันกับพวกผู้ร้ายเพื่อหาทางฝ่าออกไปจากที่นี่ให้ได้ ไม่งั้นก็การเป็นอาหารอันโอชะของบรรดาซอมบี้กระหายเลือด การต่อสู้เพื่อหนีจากบรรดาโขยงซอมบี้ที่มีจำนวนมากมายมหาศาล มันช่างดุเดือดสุดระห่ำจริงๆ


Review  The Horde 2009 ฝ่านรก....โขยงซอมบี้


เนื้อหา 2/5 หนังมันไม่ได้วัดกันที่เนื้อเรื่องจริงๆ แค่ปูพื้นถึงสาเหตุที่พวกตำรวจต้องเข้าไปล้างแค้นผู้ร้ายที่ตึกนรกนิดหน่อย หลังจากนั้นเป็นความระห่ำแบบกระหน่ามาเรื่อยๆ ซอมบี้ก็โหดถึกมากยิงกระหน่ำไม่มียั้ง ก็ยังไม่ตายง่ายๆ เป็นหนังซอมบี้ที่ดูเอามันส์

ความสยองน่ากลัว 4/5 ยอดเยี่ยมครับ ฉากต่อสู้กับซอมบี้นั้นขอบอกว่ามันโหด เท่ และสุดยอดมาก คุณจะได้เห็นการต่อสู้กับซอมบี้ด้วยมือเปล่าบ้างมีดบ้าง ของบรรดาผู้ร้ายที่โฉดๆกับตำรวจโหดๆ ซึ่งมันเท่และโหดมากๆ ต้องปรบมือให้เขาจริงๆ

ระดับความน่าดู 3/5 ใครชอบหนังซอมบี้แบบสู้ล้างผลาญไม่ได้เอาแต่หนีอย่างเดียว เรื่องนี้คงถูกใจคุณแน่ๆ ขอบอกว่าหนังมันสนุกตื่นเต้นและมันส์ เหมือนเรากำลังดูหนังซอบบี้แบบแอ็คชั่นยังไงยังงั้นเลย เอ๊ฟเฟคซอมบี้ก็ทำได้เนียนดูน่ากลัวใช้ได้เลย

 ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทยพร้อมด้านในเลย

The Horde 2009 ฝ่านรก....โขยงซอมบี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น