วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Review:The Butcher 2007 เรือนสังหารหฤโหด (คุณขอมา)


            หนังสุดโหดจากประเทศเกาหลี The Butcher กลุ่มคนสี่คนถูกจับตัวมาขังไว้ในสถานที่ร้างห่างไกลผู้คน พวกเขาคือเหยื่อของการถ่ายทำสนัฟฟิล์มสุดโหด การทรมาน การฆ่าสุดทารุณ ถูกถ่ายทอดผ่านกล้องวิดิโอที่บันทึกภาพไว้ทั้งหมด จากกล้องที่ติดอยู่บนหัวของเหยื่อและจากผู้ฆ่าและเจ้าหน้ากากหมูสุดอำมหิต เสียงร้องเสียงความหวาดกลัวและเลือดนอง หนังที่ทั้งดิบถ่อยกับบทสนทนาที่สบถทั้งเรื่อง ความโหดเสื่อมอยู่ในระดับต้องห้าม ! หนังสนัฟฟิล์มจากเอเชียที่เหมาะสำหรับคอ Horror แบบหนักๆเท่านั้น



ระดับของเนื้อหา
          หนังที่ไม่ต้องใช้เนื้อเรื่องแค่เฉือด เฉือด แล้วก็เฉือด การถ่ายทำก็ออกแนวหนัง  REC บวกกับ The Blair Witch Project ผสมด้วย Cloverfield ที่ชวนเวียนหัวสุดๆตามสไตล์หนังสนัฟฟิล์มส่วนใหญ่
ระดับความสยอง
          ช่วงแรกของหนังอาจจะทำให้ดูน่าเบื่อเป็นบทสนทนาซะส่วนใหญ่ แต่ทันทีที่เจ้าหน้ากากหมูโผล่ออกมา มหกรรมเสียงหวีดร้องเสียงทรมานเลือดสาดกระจาย อะดีนนาลีนสูบฉีดออกมาจนคุณแทบคลั่งเลยทีเดียว
 ระดับความน่าดู
        เป็นหนังเฉือดแนวสนัฟฟิล์มสุดโหด เหมาะกับคนเฉพาะกลุ่ม ใจแข็งพอไม่แนะนำให้ดู ใครก็ตามที่คิดว่ามันจะดูเหมือนหนังสยองเรื่องอื่นๆ ขอบอกเลยว่าอย่า! เพราะหนังมันทั้งถ่อยเถื่อนเสื่อมจิตเหมือนคุณหลุดออกไปท่องโลกนรกเลยทีเดียว

ตัวหนังนะครับ ^ ^ เป็นหนังที่ค่อนข้างจะหาดูได้ยากมากๆเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

The Butcher 2007 เรือนสังหารหฤโหด

5 ความคิดเห็น:

  1. ผมรวมไฟล์ออกมาได้ 4 part อะครับ จะรวมเป็นตัวเดียวยังไงดีอ่ะ แปลกจังเรื่องนี้

    ตอบลบ
  2. เรื่องนี้มันต้องแปลงไฟล์แล้วเอามารวมอีกทีนะครับ ^ ^

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ25 ธันวาคม 2556 เวลา 10:23

    ยังไงคับ

    ตอบลบ
  4. แปลง เป็นอะรัยคับ

    ตอบลบ