วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review : Tucker And Dale vs Evil 2010 สับ สับ สับ ไอ้หนุ่มบ้านนา


          หนังเชือดสุดอินดี้ที่มาพร้อมความฮาขากรรไกรค้าง Tucker And Dale vs Evil ทัคเกอร์เเละเดล สองเพื่อนรักได้เดินทางมาเที่ยวบ้านพักตากอากาศในป่า ในเวลาเดียวกันเค้าก็ได้พบกลุ่มวัยรุ่นมหาลัยที่มาตั้งเเคมป์สังสรรค์กันบริเวณใกล้ๆ ในขณะที่กลุ่มวัยรุ่นได้พากันไปเล่นน้ำในลำธาร เด็กผู้หญิงคนนึงได้เกิดอุบัติเหตุเเต่โชคยังดีที่ทัคเกอร์กับเดลเข้ามาช่วยไว้ทัน เค้าทั้งคู่พยายามช่วยชีวิตเธอและจะไปตามเพื่อนเธอมารับ เเต่อนิจจังเกิดการเข้าใจผิดเมื่อพวกเพื่อนๆของเธอคิดว่าทัคเกอร์กับเดลเป็นฆาตกรโรคจิตที่จับตัวเพื่อนของเขาไป เวรกรรม ! เรื่องราววุ่นวายที่งานนี้มีคนตายกันเป็นเบือแน่นอน หนังสยองขวัญจากแคนนาดา ความโหดที่มาพร้อมกับการล้อเลียนฉากในหนังสยองขวัญเรื่องต่างๆที่สุดฮาและบ้าบิ่น


Review Tucker And Dale vs Evil 2010 สับ สับ สับ ไอ้หนุ่มบ้านนา

เนื้อหา 4/5
หนังสอนเราว่า อย่าตัดสินคนจากภายนอก ทัคเกอร์กับเดลนั้นถึงหน้าตาจะดูโหดร้ายการแต่งกายจะดูป่าเถื่อนแต่แท้จริงเบื้องลึกของจิตใจของเขาทั้งคู่เป็นคนดีมาก จิตใจดีมีเมตตาทั้งช่วยเหลือนางเอกแถมยังไม่เคยคิดมิดีมิร้าย พวกเด็กมหาลัยพวกนั้นต่างหากที่เป็นคนทำทุกอย่างพังพินาศแล้วก่อเรื่องขึ้น เป็นหนังสยองขวัญตลกร้ายที่ให้ข้อคิดดีไม่เลว

ความสยองขวัญระทึกใจ 4/5 โหดเสียวได้ใจพอสมควร ดำเนินเรื่องกระชับฉับไว ไม่ต้องเกริ่นยาวไม่ต้องลุ้นนานตามสไตล์หนังสยองขวัญเรื่องอื่นๆ ทีเด็ดการตายแต่ละฉากก็ทำได้เยี่ยม ไอเดียสุดบรรเจิดจริงๆ
 
ระดับความน่าดู 4/5 หนังเฉือดสุดแนว ที่หยิบยกเอาฉากการฆ่าของหนังเฉือดทั้งหลายมาล้อเลียนอย่างสุดแสบ ฉากบางฉากดูแล้วต้องบอกว่า เฮ้ย ! ทำได้ไง ถ้าคุณเบื่อเซ็งกับหนังสุดเครียดเข้าใจยาก ลองพักเบาสมองกับหนังเรื่องนี้ดูเป็นอีกทางเลือกที่ไม่เลวเลย


ลิ้งดูหนังนะครับ ซับไทย 

Tucker And Dale vs Evil 2010 สับ สับ สับ ไอ้หนุ่มบ้านนา

1 ความคิดเห็น: