วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review : Tales from the Crypt: Demon Knight 1995 คืนนรกแตก


           นี่คือหนังที่สร้างมาจากซีรี่ย์สยองขวัญสุดฮิตอย่าง Tales from the Crypt ที่แฟนๆคอหนังสยองรู้จักกันดีแต่หากคนไหนยังไม่รู้ เอกลักษณ์ของซีรี่ย์ Tales from the Crypt ก็คือ การเล่าเรื่องแนวสยองผสมด้วยอารมณ์ขันร้ายๆ และตอนจบที่หักมุม ชวนให้ขนลุก ซึ่งทั้งหมดนี้แหละครับที่ถูกใจแฟนๆ หนังสยองอย่างยิ่ง จนทำให้ซีรี่ส์ฮิต และพอมันฮิต ก็มีการสร้างฉบับหนังใหญ่ขึ้นมานั่นก็คือเรื่องนี้ล่ะครับ Tales from the Crypt: Demon Knight เรื่องราวเกี่ยวกับชายผู้ที่เป็นคนปกป้องกุญแจศักดิ์สิทธ์ให้พ้นเงื้อมมือของปิศาจร้าย หากปิศาจได้ครอบครองกุญแจนี้ไปมันจะเปิดประตูให้โลกปิศาจกับมนุษย์รวมกัน ตายล่ะทำไงละทีนี้ เขาหนีมาจนพบโรงแรมเก่าแห่งหนึ่ง ที่มีคนพักอยู่เพียงน้อยนิดจึงเข้าไปซ่อนตัวแต่ไม่นานปิศาจก็ตามเขาจนเจอแล้วล้อมพวกเขาไว้จนหมดทุกทาง พวกมันต่อรองให้ส่งกุญแจศักดิ์สิทธ์มาไม่งั้นทุกคนจะต้องตายหมด แล้วพวกเขาจะเอาชีวิตชีวิตรอดจากค่ำคืนนรกแตกนี่ได้ไหมนะ



เรื่องนี้ Tales from the Crypt: Demon Knight  1995 คืนนรกแตก
การให้คะแนนความยอดเยี่ยมของหนังเต็ม 5 ดาวครับ ^ ^ ใช้ในการตัดสินใจ น่าดูหรือไม่น่าดู

ความตื่นเต้นระทึกใจ 3/5 ดาว ดูสนุกครับเหมือนดูนิทานสยองขวัญ มีเรื่องราวน่าติดตามมุขตลกแทรกมาตลอดทั้งเรื่อง

ความโหดเลือดสาด 4/5 ดาว  หนังก็นานพอควรนะครับแต่ถือว่าทำออกมาได้ไม่ขี้เหร่อะไร อาจจะมีไม่สมจริงบางในบางมุมแต่ผมว่าโดยรวมแล้วเขาทำได้ดีครับ

เนื้อเรื่องของหนัง 4/5 ดาวเป็นหนังที่ทุกอย่างมันค่อนข้างจะลงตัวนะครับครบเครื่องดี ทั้งสยองน่ากลัวแต่กลับมีมุขตลกแทรกมาเรื่อยทำให้หนังดูไม่น่าเบื่อไม่เครียดดูจนจบได้อย่างสบายใจ ปัจจุบันหาหนังแนวนี้ประเภทพวกเรื่องสั้นสยองขวัญแบบปนตลกนี่หาดูได้ยากแล้วครับไม่ค่อยมี หากเพื่อนๆเป็นแฟนซีรี่ย์ Tales from the Crypt หรือใครที่ยังไม่เคยดูแล้วชอบสไตล์นี้ก็เชิญเลยครับแนะนำ


ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทย

Tales from the Crypt: Demon Knight 1995 คืนนรกแตก

6 ความคิดเห็น:

  1. ไฟล์ลบไปแล้วครับ อยากได้ครับด่วนๆเลยรอดูทั้งครอบครัว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. รับทราบครับผม เดี๋ยวจะจัดการให้นะครับ

      ลบ
  2. ขอบคุณนะครับ เป็นกำลังใจให้ต่อไปครับ^_^

    ตอบลบ
  3. ไฟล์ลบไปแล้วครับ อยากดูมากๆ เคยตอนเด็กๆ ภาคสองไม่หนุกอ่ะ

    ตอบลบ
  4. อยาก ดู มากๆ ตอนเด็ก ดู นี่ ปิด ตา เลยย

    ตอบลบ