วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review : Rumah Darah 2009 ครอบครัวหฤโหด


          ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่านี่คือหนังสุดโหดที่มาจากประเทศใกล้บ้านเรานี่เอง ดีกรีความโหดสยองทำให้โด่งดังไปทั่วโลก  Rumah Darah หนังจากประเทศอินโดนีเซียที่ทำออกมาได้โหดสุดๆจนไม่คิดว่าประเทศอินโดนีเซียจะเป็นคนสร้าง ความโหดถึงขนาดหลายๆประเทศบ้านใกล้เรือนเคียงห้ามเข้าฉายโดยเด็ดขาด เรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่อาสาไปส่งหญิงสาวคนหนึ่งในวันที่ฝนตกหนัก สาวเจ้าก็เลยชวนพักที่บ้านซะเลย โดยเจ้าของบ้านเป็นแม่ของเธอเองที่อายุมากแล้วแต่หน้าตายังดูอ่อนวัย ชื่อว่า ดารา พวกวัยรุ่นไม่รู้เลยว่าคืนนี้จะต้องเจอกับอะไร เมื่อครอบครัวที่เขาอยู่ด้วยนั่น ดำรงชีวิตด้วยการกินเนื้อ ความลับของความอ่อนเยาว์ที่ดารามี คือการได้กินเลือดเนื้อของคนนั้นเอง!


เรื่องนี้ Rumah Darah 2009 ครอบครัวหฤโหด

การให้คะแนนความยอดเยี่ยมของหนังเต็ม 5 ดาวครับ ^ ^ ใช้ในการตัดสินใจ น่าดูหรือไม่น่าดู

ความตื่นเต้นระทึกใจ 4/5 ดาว ตื่นเต้นลุ้นระทึกกับการเอาชีวิตจากครอบครัวหฤโหด ที่กัดไม่ยอมปล่อย ความสนุกมาเรื่อยๆครับ ตัวโหดของเรื่องอย่างดาราก็ตายยากชมัด โหดบ้าไล่ล่ากัดไม่ปล่อย เยื่ยมไปเลยครับ

ความโหดเลือดสาด 5/5 ดาว  ก็อย่างที่บอกเลยครับสุดโหดจริงๆ ชิ้นส่วนกระจายเกลื่อนเลือดสาดเป็นที่ชอบใจของคอหนังสยองขวัญจริงๆถูกใจเลย ไม่น่าเชื่อว่าประเทศอินโดนีเซียจะทำได้ยอดเยี่ยมขนาดนี้ อิจฉาจริงๆประเทศไทยยังไม่มีเล

เนื้อเรื่องของหนัง 3/5 ดาว เนื้อเรื่องประเภทกินคนนี่ทำออกมาก็เยอะแล้วนะครับก็เลยดูแล้วไม่ได้มีแนวคิดอะไรใหม่ แต่ชอบที่การแสดงของตัวละครในเรื่องเล่นได้ดีมากครับ น่าเอาใจช่วยให้รอด แต่เจ๊ดาราก็ไม่ธรรมดาเลยครับโหดนรกแตกเลยละเป็นหนังที่ดูสนุกอีกเรื่อง ป.ล.หนังเรื่องนี้ทำโปสเตอร์ออกมาเยอะมากครับ มีแต่สวยๆทั้งนั้นเลย ออกแบบได้สวยและแนวดีมากเลย

ตัวหนังนะครับ ^ ^ พร้อมซับไทย

8 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ16 เมษายน 2556 เวลา 12:23

    มาเป็นไฟล์เเล้ว ขอบคุณมากครับ
    แอบกลัวบางๆ T_T

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากๆเลยคับบบ

    ตอบลบ
  3. ของโปรดดดดดด ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  4. ความโหดเลือดสาด 5 ดาว จิงๆ

    ตอบลบ
  5. รบกวนอัพให้ใหม่หน่อยนะครับ อยากดูมากๆ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ18 กันยายน 2558 เวลา 12:05

    รบกวนอัพให้ใหม่ ด้วยอีกหนึ่งเสียงครีบ
    หาดูยากมากมาย

    ตอบลบ
  7. ไม่คิดว่าหนังโซนเอเชียบ้านเราจะมีแนวนี้ด้วย
    คือทำออกมาได้ดีขึ้นหิ้งจริงๆ

    ตอบลบ