วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review : Exam 2009 การทดสอบ....จิต

         
          หนังจิตวิทยาเรื่องเยี่ยมเรื่องราวของการรับสมัครพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่งที่ใช้การสอบเป็นตัวชี้วัดผู้ที่เหมาะในการเข้ารับตำแหน่ง กับเวลาทำข้อสอบ 80 นาที 8 ผู้เข้าสมัคร คำตอบเพียงหนึ่งเดียว แต่มันไม่มี....คำถาม เอาล่ะสิแล้วจะสอบผ่านได้ยังไง เมื่อถึงห้องสอบจะมีกรรมการคุมสอบแจงรายละเอียดของการสอบให้ฟังรวมทั้งกฏง่ายๆเพียงสามข้อ ทันทีพวกเขานั่งลงทำข้อสอบพวกเขาก็ต้องตกใจเมื่อรายระเอียดของข้อสอบมันไม่มี ไม่มีแม้กระทั่งคำถามเดียว มันเป็นเพียงกระดาษขาวเปล่าๆใบเดียวเท่านั้น พวกเขามีเวลา80สิบนาทีเพื่อที่จะหาคำถามที่ซ่อนอยู่ ขณะที่บางคนเริ่มวางแผนที่จะขจัดคู่แข่งออกไปซึ่งมันน่าจะง่ายกว่าการค้นหาคำตอบที่ไม่แน่ว่ามี เรื่องราวการค้นหาคำตอบของแต่ละคน ไหวพริบความฉลาดในการแก้ปัญหาถูกดึงเอามาใช้ทั้งหมด รวมไปถึงเล่ห์เหลี่ยมกลโกงต่างๆที่จะทำให้เขาเป็นผู้ชนะเพียงคนเดียว ความรุนแรงค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเมื่อเวลาของพวกเขาใกล้จะหมดลง ทุกๆคนต้องการงานนี้ จะเกิดอะไรขึ้นใครจะอยู่ใครจะตายทั้งหมดนี้หาคำตอบได้ใน Exam

Review Exam 2009 การทดสอบ....จิต

เนื้อหา 4/5 หนังอินดี้ที่นำคนมารวมกันเพื่อหาคำตอบเพียงหนึ่งเดียว การแก่งแย่งแข่งขันในพื้นที่ห้องสอบที่ปิดตาย ทำออกมาได้เจ๋งมากครับลงตัวมากๆ ถือว่าเป็นหนังเล็กๆที่คุณภาพคับแก้วจริงๆ
 
ความโหดสยอง 2/5 อย่างที่เกริ่นไปในตอนต้นครับ มันเป็นหนังจิตวิทยาเอาระทึกเข้าว่า เล่ห์เหลี่ยมกลโกง การหลอกลวง การทำได้ทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ตนเองอยากได้มาครอบครอง เหมาะสำหรับคนชอบใช้ความคิดชอบความสยองแบบลุ้นระทึกไม่เลือดสาด
 

ระดับความน่าดู 3/5 คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปแน่นอนครับ หนังทำออกมาได้น่าติดตาม ตอนจบก็สุดจะแนว โดยรวมแล้วเป็นหนังเล็กๆที่ดีมากครับ ตัวหนึ่งได้รับคำชมอย่างมากมายว่านี่เป็นหนังจิตวิทยาเรื่องเยี่ยมที่นานๆจะมีออกมาซักเรื่อง ถ้าเป็นแนวที่คุณชอบก็ดูเลยครับแนะนำ


ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทยพร้อมด้านในเลย

Exam 2009 การทดสอบ....จิต

10 ความคิดเห็น:

  1. อัพใหม่เป็น One 2 Up ได้ไหมคะ อยากดู><

    ตอบลบ
  2. เดี๋ยวแก้ไขให้นะครับ ^ ^

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากๆ เลยครับ ได้ดูซะที ^^ ( น้ำตาจะไหล )

    ตอบลบ
  4. รบกวนถามหน่อยครับ ผมโหลดมาแต่ไฟล์มันเป็นรูปกระดาษแผ่นขาวๆ ในวิน 7 คลิกเข้าไปดูไม่รู้ว่านามสกุลอะไร เปิดดูกับโปรแกรมอะไรได้บ้างครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

    ตอบลบ
  5. แสดงว่าโปรแกรมเล่นไฟล์หนังไม่รองรับครับ
    ให้ลองใช้โปรแกรม KMplayer ในการเล่นไฟล์ดูครับ
    วิธีใช้งานไม่ยาก เล่นได้ทุกไฟล์ มีเวอร์ชั่นภาษาไทยด้วยครับ

    ตอบลบ
  6. ทำไมมันขึ้นเป็นซับ eng อะครับ

    ตอบลบ
  7. มันไม่ได้แล้วอ่าาา

    ตอบลบ
  8. มีเว็บหนังเรื่องนี้มั้ยค่ะ

    ตอบลบ