วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review : Eden Lake 2008 หาดนรก สาปสวรรค์


          นี่คือหนังเด็กนรกของแท้ Eden Lake เมื่อหนุ่มสาวคู่หนึ่งเลือกจะไปฮันนีมูนกันที่ทะเลสาป อีเดน ขณะที่พวกเขากำลังมีความอยู่นั่นเองก็พบกับพวกกลุ่มเด็กนรกเจ้าถิ่น ที่มาคอยก่อกวนให้รำคาญ ความรุนแรงเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆจากแค่ส่งเสียงรบกวน ด่าว่าใส่กัน เรื่องเลยเถิดไปจนถึงขั้นเอาชีวิต พวกมันจ้องจะเอาชีวิตของคู่รักหนุ่มสาวนี่ไม่ให้รอดไปได้ เป็นเรื่องราวที่สะท้อนอะไรหลายๆอย่างให้ได้เห็น ทั้งความคิดที่จะเอาชนะไม่ยอมให้กันและกัน ทั้งความรุนแรงของจิตใจมนุษย์ การไม่ได้รับการอบรมสั่งสอนจากผู้ปกครองของไอ้พวกเด็กนรก เรียกได้ว่าเรื่องนี้มีครบเลยก็ว่าได้ กับตอนจบที่แสนจะหดหู่ นี่เป็นหนังอีกเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด



เรื่องนี้ Eden Lake 2008 หาดนรก สาปสวรรค์
การให้คะแนนความยอดเยี่ยมของหนังเต็ม 5 ดาวครับ ^ ^ ใช้ในการตัดสินใจ น่าดูหรือไม่น่าดู

ความตื่นเต้นระทึกใจ 5/5 ดาว ความตื่นเต้น ระทึกขวัญ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆครับ จากความรุนแรงของไอ้พวกเด็กนรกที่พยายามจะเอาชีวิตของสองคู่รักนี่ให้ได้ จะสู้กับพวกมันก็ไม่ชำนาญสถานที่ อาวุธก็ไม่มี แถมพวกมันยังเยอะอีกด้วย

ความโหดเลือดสาด 4/5 ดาว หวาดเสียวจริงๆครับ สยองได้ใจเลย ดูแล้วเจ็บใจจริงๆเด็กนรกพวกนี้มันน่าจะได้รับบทเรียนบ้าง ทำไมถึงทำได้ถึงขนาดนี้ ผู้ปกครองก็ไม่ต่างกันครับ เฮ้อออ ดูแล้วก็สลดใจมาก

เนื้อเรื่องของหนัง 4/5 ดาว เป็นหนังสยองขวัญชั้นดีเลยครับ มีครบทุกรสชาติของหนังสยอง เด็กนรกพวกนี้ทำให้นึกถึงเด็กไทย ช่างกล อาชีวะ ที่ฆ่ากันตายเพราะความคิดที่จะเอาชนะ เรื่องของศักดิ์ศรีไม่ยอมให้กันและกัน ความรุนแรงป่าเถื่อน กับการอบรมสั่งสอนของพ่อแม่ที่ยังไม่ดีพอ ตรงตามฉบับเดียวกับกลุ่มเด็กนรกของหนังเลยครับ หากคนเป็นคอหนังสยองขวัญจริงๆและสามารถทำใจรับได้กับตอนจบที่สะเทือนใจ เรื่องนี่ไม่ดูไม่ได้ครับ

ลิ้งดูหนังนะครับ ซับไทย 

Eden Lake 2008 หาดนรก สาปสวรรค์

7 ความคิดเห็น:

  1. เรื่องนี้หมั่นไส้ ไอ้หัวโจกมาก
    เด็กแขกยังต้องมารับกรรมพวกมันอีก

    ตอบลบ
  2. เซงที่สุดคือพวกผู้ปกครองพวกมันแต่ละคนนั่นละ สอนลูกยังไงเนี่ย

    ตอบลบ
  3. ไม่มีซับไทยหรอคะ เสียดายจัง :] !!~

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีนะครับซับไทยเรื่องนี้ หนังช่วงแรกๆของบล็อกจะอัฟซับไว้ต่างหากนะครับ
      ในหัวข้อบทความสยองขวัญ ลองไปค้นดูนะครับ ^ ^

      ลบ
  4. โดนลบไปแล้วอ่าครับ เสียดายจัง

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ22 ตุลาคม 2556 เวลา 00:28

    เรื่องนี้ ตอนจบเป็นอะไรที่แบบว่า...

    ตอบลบ