วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review : Don't Be Afraid of The Dark 2011 อย่ากลัวมืด.......ถ้าไม่กลัวตาย !


          ต้องยอมรับเลยครับว่าแรกเห็น Poster ของหนังเรื่องคิดอยู่ในใจว่านี่มันหนังผีแน่ๆ แต่พอลองเอาไปดูเข้าจริงๆ เฮ้ยยย! ไม่ใช่นี่นา Don't Be Afraid of The Dark เรื่องราวของหนูน้อย แซลลี่ ที่แม่ส่งให้ไปอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยงคนใหม่ที่คฤหาสน์เก่าแก่หลังหนึ่ง ที่แห่งนั้นเธอได้พบกับเพื่อนใหม่เป็นบรรดาปิศาจภูติจิ๋วที่อาศัยอยู่ในอุโมงใต้คฤหาสน์ที่เธออยู่ ไม่มีใครเชื่อเธอว่าพวกมันมีตัวตน หาว่าเธอคิดไปเองบ้างเป็นเพื่อนในจินตการของเธอบ้าง เรื่องราวสุดเลวร้ายกำลังจะเกิดขึ้น ภูติจิ๋วเหล่านี้กำลังต้องการบางสิ่งและแซลลี่เป็นเพียงคนเดียวที่รู้ความจริงทั้งหมด เธอจะหาทางหยุดยั้งเหล่าภูติจิ๋วสุดสยองพวกนี้ยังไง จะปกป้องครอบครัวของเธอได้ไหม หนังสยองขวัญที่หลายๆคนมองข้ามไป แต่ขอบอกเลยว่ามีดีแน่นอน !


Review Don't Be Afraid of The Dark 2011 อย่ากลัวมืด...ถ้าไม่กลัวตาย !

เนื้อหา 3/5 เป็นหนังที่ดูแล้วรู้สึกว่าชอบครับ ได้กลิ่นอายของความลึกลับ บรรยากาศน่ากลัว เหมือนในพวกนิยายสยองขวัญ ตัวภูติจิ๋วก็น่ากลัวดีเหมือนกันถึงตัวเล็กๆแต่ว่ามีจำนวนเยอะมากครับแล้วโหดมากซะด้วยสิ
 
ความสยองระทึกขวัญ 3/5 หนังทำให้เราลุ้นได้อยู่เรื่อยๆถึงจะไม่มีฉากโหดอะไรมากมาย แต่ว่าระทึกครับ พวกภูติมันชอบแอบตามที่มืดๆตามซอกตามมุม วิ่งพล่านไปมาคอยหาจังหวะทำร้าย ตื่นเต้นดีเหมือนกันครับ
 
ระดับความน่าดู 3/5 น่าติดตามตั้งแต่จนจบครับ ถึงจะไม่ใช่หนังใหญ่อะไรแต่ว่าดูแล้วโอเคมากเลย ทำให้เหมือนย้อนไปเมื่อสมัยก่อน ตอนแรกๆที่เคยได้อ่านพวกนิทานสยองขวัญ เรื่องภูติพวกนี้ก็มีครับทั้งตัวดีที่คอยช่วยคนแล้วก็ตัวไม่ดีจ้องจะทำร้ายคน พอดูเรื่องนี้แล้วได้กลิ่นอายเก่าๆถือว่าถ่ายทอดบรรยากาศออกมาได้อย่างลงตัวจริงๆ 


ตัวหนังนะครับ ^ ^ 

Don't Be Afraid of The Dark 2011 อย่ากลัวมืด.......ถ้าไม่กลัวตาย !

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ22 สิงหาคม 2555 เวลา 17:03

    หนังไม่มีซับเหรอครับ

    ตอบลบ
  2. ซับหนังมีนะครับ กดเข้าไปดูหัวข้อบทความสยองขวัญเลยนะ
    จะมีซับแจกให้อยู่ ขอโทษทีครับ รีวิวเก่าๆจะแจกซับแยกกับตัวหนัง
    แต่รีวิวใหม่ๆนี่ ซับกับหนังแจกด้วยกันเลย
    ยังไงก็ตามไปโหลดซับในหัวข้อบทความสยองขวัญได้เลยนะครับ ^ ^

    ตอบลบ
  3. เรื่องนี้ไปดูในโรงมาจำได้เลย ทั้งโรงมี 3คน =..="

    ตอบลบ
  4. หนังดีครับ แต่คนคิดว่าไม่คุ้มกับหนังดูในโรง

    ตอบลบ