วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review : Joshua 2007 บริสุทธิ์ซ่อนอำมหิต


          Joshua เรื่องราวของ โจชัว..เด็กชายวัย 9 ขวบ ที่ทั้งฉลาดและมีความคิดเกินเด็กวัยเดียวกัน ที่เริ่มรู้สึกว่าเขาไร้ค่าและไม่ได้รับความสนใจจากพ่อแม่ หลังจากที่น้องสาวของเขาลืมตาดูโลกออกมา เขาเหมือนตัวเองถูกทอดทิ้ง มีแต่คนให้ความสนใจน้องที่เพิ่งเกิดใหม่จนคิดว่าตัวเองนั้นถูกลืม มันทำให้โจชัวเกิดความอิฉาริษยาและหลายสิ่งหลายอย่างที่น่าหวาดหวั่นก็เกิดขึ้นในครอบครัวเรื่องราวเลวร้ายต่างๆนาๆ ล้วนมาจากแผนร้ายของเด็กคนนี้ ยิ่งนับวันยิ่งทวีความรุนแรงและเลวร้ายมากยิ่งขึ้น แรงอิจฉาริษยาของโจชัวทำให้เขาคิดทำลายล้างครอบครัวของเขาเอง หากเขาไม่มีความสุขคนอื่นก็อย่าหวังจะมีความสุขได้ !


 Review Joshua 2007 : บริสุทธิ์ซ่อนอำมหิต

เนื้อหา 3/5 เป็นหนังสไตล์ระทึกขวัญเล็กๆชีวิตหน่อยๆซึ่งทำออกมาได้เข้าท่าพอสมควร เด็กที่ชื่อโจชัวก็แสดงท่าทางออกมาได้น่าเกลียดน่าชังจริงๆ - -'' ไม่รู้ว่าจะน้อยใจอะไรขนาดนั้น อิจฉาริษยามันทุกเรื่อง คิดหาแผนการปั่นป่วนให้ครอบครัวไม่มีความสุข ด้วยสารพัดวิธีเป็นเด็กที่เก็บกดความรู้สึกมากแล้วค่อยๆปล่อยความรู้สึกที่เก็บไว้ออกมา ช้าๆแต่อำมหิต !
 

ความสยอง 2/5 ไม่ใช่หนังโหดฆาตกรแน่นอนครับ แต่เน้นความกดดัน อึดอัด บีบเค้นอารมณ์มากพอสมควรกับการกระทำของโจชัว ไม่รู้เลยว่าเจ้าเด็กนี่มันคิดอะไรอยู่ในใจ คิดจะทำอะไรต่อไป อีกอย่างเด็กทำอะไรก็ไม่ผิดซะด้วยสิ
 

ระดับความน่าดู 3/5 หากใครชอบหนังระทึกขวัญไม่โหดเลือดสาดเรื่องนี้ก็พอเป็นแนวทางเลือกให้ดูได้เหมือนกันครับ ดูแล้วรู้สึกกดดันอึดอัดอยู่พอสมควร โดยรวมแล้วใช้ได้ครับกับความบริสุทธิ์ใสซื่อของโจชัวที่ซ่อนความอำมหิตแบบที่ใครๆก็คาดไม่ถึง ! 


ตัวหนังนะครับ ^ ^พร้อมซับไทยด้านในเลย

Joshua 2007 บริสุทธิ์ซ่อนอำมหิต

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 กรกฎาคม 2555 เวลา 21:12

    รอ "ตัวหนัง" เรื่องนี้อยู่นะครับ

    ขอบคุณมากๆครับ ^^+

    ตอบลบ
  2. วันนี้ได้แน่นอนครับ ไม่น่าพลาดนะ ^ ^ ขอบคุณที่ติดตามครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากๆนะคะ ชอบหนังแนวๆเด็กนรกพอดีเลย ^^

    ตอบลบ