วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review:The Children 2008 เด็กอำมหิต

          
          หนังสัญชาติอังกฤษเรื่องนี้ The Children ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์อย่างล้นหลามทั้งๆที่ไม่ใช่หนังใหญ่อะไรหรือลงทุนมากแต่อย่างใด แต่คงเป็นที่พล๊อตเรื่องกับการดำเนินเรื่องที่มีเหล่าตัวร้ายเป็นเด็กๆแสนซนกับวันหยุดช่วงคริสมาสหรรษา ที่หิมะกำลังเปลี่ยนเป็นสีเลือดเมื่อวันหยุดที่ดูเหมือนจะเปี่ยมล้นไปด้วยความสุขและอบอุ่นของครอบครัว ต้องกลายเป็นฝันร้ายอันน่าสยดสยองเมื่อเด็กๆเกิดอาการผิดปกติซึ่งมันก่อให้เกิดพฤติกรรมก้าวร้าว...เกลียดชัง..คลั่งไคล้ความรุนแรง แม้กระทั่งพ่อแม่ของตัวเอง..พวกเด็กเหล่านั้นก็ไม่ลังเลที่จะฆ่าให้ตายเลยแม้แต่น้อย!


เรื่องนี้ The Children 2008 เด็กอำมหิต
การให้คะแนนความยอดเยี่ยมของหนังเต็ม 5 ดาวครับ ^ ^ ใช้ในการตัดสินใจ น่าดูหรือไม่น่าดู

ความตื่นเต้นระทึกใจ 4/5 ดาว ไม่น่าเชื่อนะครับว่าหนังจะให้เด็กออกมาเป็นฆาตกรได้ขนาดนี้ ดูแล้วลุ้นสนุกครับถึงแม้จะเป็นพวกเด็กๆที่ดูไม่มีพิษสงก็ตามทีแต่จิตใจนี่โหดเหี้ยมผิดมนุษย์มนาเลยล่ะครับ

ความโหดเลือดสาด 3/5 ดาว หวาดเสียวซะส่วนใหญ่ครับ ฉากโหดก็จัดว่าทำได้ดี เน้นการกดดันกับแนวหลอนๆของหิมะขาวโพลน ไม่รู้เลยพวกเด็กนรกนี่จะมาจากทางไหน

เนื้อเรื่องของหนัง 3/5 ดาว แนวคิดเหนือจินตการจริงๆครับที่ให้เด็กเกิดอาการผิดปกติแล้วฆ่าคนกันเนี่ยถ้าเป็นคนเดียวก็ยังพอทนนะแต่นี่ทั้งกลุ่มเลย จากจุดเริ่มต้นเป็นแค่คนเดียวแต่เหมือนเป็นอุปทานหมู่ครับสักพักติดต่อกันเป็นเหมือนกันหมดเลย ใครชอบดูแนวเด็กนรกโรคจิตนี่เรื่องนี้ใช้ได้เลยละครับ

ตัวหนังนะครับ ^ ^ พร้อมซับด้านในเลย

The Children 2008 เด็กอำมหิต 1/2
The Children 2008 เด็กอำมหิต 2/2

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณสำหรับรีวิวและตัวหนังนะคะ ชอบมากๆเลยแนวๆเด็กนรก 5555

    ตอบลบ