วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565

แนะนำบล็อกแรกในชีวิตของตัวเองกันหน่อย ว่าในนี้มีอะไรบ้าง

         

           สวัสดีครับ ^ ^ บล็อกนี่จะเป็นการแนะนำ เรื่องราวต่างๆที่น่าสนใจ รีวิวหนัง แนะนำภาพยนต์ Review : หนังสยองขวัญ หนังโหด (อันนี้ความชอบของผมเอง) ยินดีต้อนรับเพื่อนๆทุกคนครับ ^^ Review Movie Horror ^ ^

          โดยเป็นบล็อกที่เขียนด้วยกันระหว่างผมกับแฟน ยังไง ก็ช่วยติดตามกันหน่อยนะครับ ^ ^ สัญญาว่าจะเอาอะไรดีๆมาแนะนำอย่างแน่นอน ส่วนตัวแล้วผมเองจะชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ ดูได้หมด ไม่ว่าจะเป็นแนวไหน อะไรยังไงก็ตาม แต่ที่ชอบสุดๆเลยก็พวก Horror สยองขวัญ สั่นประสาท ตื่นเต้นระทึกใจ ดูแล้วเลือดลมสูบฉีดดีชมัด บล็อกนี้ถ้าผมเขียนก็จะมีรีวิวหนังดีๆมาให้ได้อ่านแล้วก็แนะนำความน่าสนใจของหนัง แล้วที่สำคัญไม่มีสปอยล์แน่นอน ในคลังเก็บหนังของผมเองมีหนังอยู่มากพอสมควรเลยทีเดียว อันที่จริงการเขียนรีวิวเพียงอย่างเดียว ไม่ใช่จุดประสงค์ที่แท้จริงนะครับ ความจริงมีหนังให้พร้อมเลย แบบว่าอ่านรีวิวเสร็จแล้ว จะไปหาหนังมาดูจากไหนเนี่ย บล็อกของเรามีพร้อมครับ ^ ^ ถ้ามันไม่ผิดกฎนะครับ ทั้งหนังธรรมดาที่หาดูได้ทั่วไป จนไปถึงหนังที่ไม่สามารถหาดูได้ง่ายๆ รับรองว่าบล็อกนี้จัดเต็มแน่นอนครับ ถ้าหากเพื่อนๆอ่านแล้วสนใจ หรืออยากให้ผมรีวิวหนังให้ หรือ ให้ตามหาหนังให้ก็ลอง คอมเม้นต์กันเข้ามานะครับ จะพยามอย่างเต็มที่แน่นอน บอกเลยว่าบล็อกของเรามีครบเครื่องแน่นอน คอ Horror สยองขวัญไม่ควรพลาด

          รีวิวส่วนใหญ่ก็จะเป็นแบบสั้นๆไม่ยาวมากมายเป็นเหมือนเรื่องราวย่อๆ เนื้อหาเหลือให้ตามไปลุ้นกันในตัวหนังดีกว่าครับ ผมว่าหนังสไตล์สยองขวัญเนี่ยมันต้องดูเองลุ้นเองถึงจะตื่นเต้นครับ ยกตัวอย่างจะมีคนดักทำให้คุณตกใจอยู่ข้างหน้า แต่แล้วผมก็กระซิบบอกท่านว่า พี่ๆข้างหน้ามีคนดักจ๊ะเอ๋นะ - -'' แล้วก็แน่นอนละครับท่านเดินไปเตรียมใจพร้อมรับการตกใจ ถึงมันจะทำน่ากลัวยังไงแต่พี่รู้มาแล้วอะ ชิลๆ ดังนั้นในความคิดผม ขอรีวิวแบบให้ท่านไปตายเอาดาบหน้าเองดีกว่า - -'' ไปดูเองลุ้นเอง ตกใจเองกรีดร้องเองอยู่คนเดียวน่าจะดีกว่า ยังไงก็ตามที ไม่ว่าจะเขียนเนื้อหามากแค่ไหน เรื่องราวดียังไง ถ้าหากไม่มีเพื่อนมาคอยให้การสนับสนุน บล็อกนี้คงต้องอยู่อย่างเงียบเหงาเป็นแน่ แล้วก็คงต้องห่างหายไป ยังไงก็ฝากบล็อก อ้วนน้อยซอยหนึ่ง 0v0 ไว้ด้วยนะครับ

26 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณที่แบ่งปัน และนำหนังดี ๆ รีวิวสนุก

    มาให้แฟนหนัง Horror ได้ติดตามกันนะคะ

    ตอบลบ
  2. ไม่เป็นไรครับผม ทำเต็มที่ ^ ^

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณสำหรับรีวิวมากๆค่ะ ชอบดูหนังแนวนี้มากแต่หาดูยากเหลือเกิน จะติดตามเอนทรี่ต่อๆไปนะคะ :-)

    ตอบลบ
  4. รับรองทุกเรื่องที่รีวิวนี้ จะต้องได้ดูแน่นอนครับผม ^ ^

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ26 กันยายน 2555 เวลา 18:05

    อยากจะบอกขอบคุณบล็อกนี้มากเลยค่ะ ทำให้ได้ดูหนังหลายๆเรื่องพลาดไปขอบคุณจริงๆค่ะ

    ตอบลบ
  6. โปสเตอร์ตรงกลางล่างสุดเรื่องอะไรเหรอครับ end the อะไร ผมไม่เคยดู

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. End of the Line (2007) หนังสยองขวัญ รถไไฟใต้ดินอีกเรื่องครับ เกี่ยวกับหญิงสาวที่เดินทางโดยใช้รถไฟใต้ดิน
      แต่แล้วจู่ๆรถไฟก็หยุดวิ่งโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังจากนั้นก็มีคนถูกฆ่าตายตามมาเรื่อย หนังสยองขวัญสุดระทึกเลยเรื่องนี้

      ลบ
  7. แหล่มมากเลยครับ ผมสูบไปสิบกว่าเรื่องได้หล่ะครับ แต่ไม่รู้จะกล้าดูทุกเรื่องที่สูบป่าว หือๆ >_<

    เพิ่งได้รู้จักบล้อคนี้เมื่อวานนี้หล่ะครับ นั่งอ่านรีวิวหนังทั้งหมด 37 หน้าครบเลยครับ ก่อนจะนั่งอ่านก็ไม่คิดมาก่อนว่าจะมาเจอบล้อคนี้ ก้ได้ซื้อก๋วยจั๊บเครื่องในมาถุงนึงครับ พอผมอ่านจบมานั่งมองหน้าก๊วยจั๋บที่ซื้อมา เฮือก . . . ชิบหายหล่ะตรู!! เขี่ยเครื่องในทิ้งหมดเบยครับ กำ สรุปซื้อมากินแต่เส้น T T

    โดยส่วนตัวละผมชอบหนังเลือดท่วมโซนฝรั่งเศสมากครับ แต่ละเรื่องไม่ค่อยผิดหวัง โดยเฉพาะ Frontier(S) +_+ แต่พอมาเจอหลายๆเรื่องที่เพิ่งรู้จักในเว็บนี้ทำเอาฟรอนเทียร์สผมเหมือนเด็กมัธยมไปเลยครับ T T

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ฮะฮา...ใจรัก แต่มักกลัว ประมาณนั้น ฮะฮาๆ

      ลบ
  8. พึ่งเปิดเจอบล็อกนี้ บอกได้คำเดียวว่าสุดยอด ขอบคุณเจ้าของบล็อกมากๆนะคะที่มีรีวิวดีๆมีคุณภาพ พร้อมหนังอีก ถ้าใครไม่รู้จักบล็อกนี้ถือว่าพลาดมากจริงๆ

    ตอบลบ
  9. ชอบบล็อกนี้เหมือนกันะครับ

    ตอบลบ
  10. บล้อกนี้สุดยอดเลยค่ะ มีรีวิวหนังเด็ดๆเยอะเลย

    ตอบลบ
  11. รีวิวดีมากเลยครับ เอื้อเฟื้อด้วย
    ชอบดูหนังเหมือนกันครับ มีหนังหายาก และ เป็นงานศิลป์ที่ดีหลายเรื่องเลย
    ขอบคุณมากนะครับ และ จะติดตามอย่างต่อเนื่องครับ

    ตอบลบ
  12. Intruduce my blogger http://ahlambikum.blogspot.com
    Digital Trends and New Products Review

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ26 ธันวาคม 2557 เวลา 15:16

    หายไปไหนครับเนี่ย อย่าเงียบสิ ใจหาย

    ตอบลบ
  14. ยังมีหนังเรื่องนี้ไหมครับ Concrete-Encased High School Girl Murder Case 1995 ช่วยแชร์ให้หน่อยครับ

    ตอบลบ
  15. ผมเป็นคนชอบดูหนังสยองขวัญแต่ไม่ชอบที่จะไปลุ้นแล้วต้องผิดหวังกับหนังเพราะมันห่วยแตก ประมาณว่าถ้าจะดูก็ต้องอ่านเรื่องย่ออ่านรีวิวก่อน แต่บางครั้งมันยิ่งทำให้หมดอารมณ์ในการดูเพราะเผอิญเจือกโง่ไปอ่านสปอยเอง แต่ตั้งแต่ผมเจอบล็อกนี้ผมรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้อ่านได้มาหาหนังสยองดู เพราะคุนรีวิวออกมาได้ดีมากจริงๆ ยอมรับตามตรงว่าเพิ่งมาเจอเมื่อไม่นานนี้แต่ผมก็จะติดตามต่อไปเรื่อยๆแน่นอน ไม่ได้เข้ามาขอหนังเข้าเป็นมาเป็นกำลังใจให้เจยๆ อิอิ เว็บดีๆบล็อกดีๆทำต่อไปเรื่อยๆนะครับ ><

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ1 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:37

    ขอบคุณมากๆครับเป็นข้อมูลที่ดีก่อนจะดู

    ตอบลบ