วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Review : Bad Guy 2001 โคตรเลวในดวงใจ


           ภาพยนต์ดราม่าโรแมนติกโครตจิตตกจากประเทศเกาหลี ที่จะฉีกทุกความคิดและความรู้สึกของคนดูออกเป็นชิ้นๆ กับความรักที่วิปลาสสุดขั้วและป่วยจิตแบบเต็มพิกัด Bad Guy เรื่องราวของนักศึกษาสาวสวย ซันวา ที่กำลังถูกเฝ้ามองทุกการกระทำของเธออยู่ห่างๆ จากชายหนุ่มลึกลับที่หมายจะครอบครองหัวใจเธอ ฮังกิ แต่ด้วยสภาพการณ์ที่แตกต่างกันเกินไป ซันวาเหมือนนางฟ้าที่อยู่สูงและมีแฟน ส่วนฮังกินั้นเป็นคนมีแต่ตัวและสภาพดูเลวร้ายซะเต็มประดา แต่แล้วจู่ๆขณะที่ซันวากำลังเดินควงคู่กับแฟนของเธออยู่นั้นเอง จู่ๆฮังกิก็พุ่งพรวดเขาไปคว้าตัวเธอมาแล้วจูบปากอย่างดูดดื่ม ท่ามกลางสายตาสาธารณชนและแฟนของเธอ (ฉากนี้เล่นเอาอึ้งไปเลย - -'') ต่อมาฮังกิถูกซ้อมและถูกจับตัวให้มาขอโทษซันวา เขาไม่ยอมปริปาก...ซันวาจึงถ่มน้ำลายรดหน้าฮังกิเข้าอย่างจัง และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล...เมื่อซันวาถูกจับได้ว่าเธอเป็นคนขโมยกระเป๋าเงินของนักธุรกิจมา ทำให้เธอต้องเป็นหนี้และหาเงินมาชดใช้ เพื่อแลกกับการที่เธอจะไม่ถูกจับและเสียอนาคต แต่ว่าก่อนหน้านั้นซันวาจำเป็นต้องเอาตัวเองค้ำประกัน เพื่อยืนยันว่าเธอจะหาเงินจำนวนนั้นมาใช้ได้ทันเวลา แน่นอนว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่นักศึกษาอย่างซันวาจะหาเงินมาได้ เธอถูกขายตัวไปยังซ่องโสเภณี ที่นั่นซันวาต้องถูกข่มขืนซ้ำไปซ้ำมาจากแขกผู้ใช้บริการ ถูกพรากพรหมจรรย์ให้กับชายแปลกหน้าที่เธอไม่ได้รักและไม่รู้จักกันมาก่อน ทุกๆการกระทำของซันวาถูกเฝ้ามองจากฮังกิตลอดเวลา เพราะเขาคือผู้ชายที่เป็นแมงดาคุมซ่องนี้อยู่ ที่หนักกว่านั้นก็คือทั้งหมดนี้เป็นแผนการของเขาเอง...และเมื่อซันวารู้ความจริงทั้งหมด เธอแทบคลั่งและอยากจะฆ่าฮังกิให้ตายคามือ ไม่ว่าเธอจะพยายามจะหนีไปให้พ้นจากซ่องนรกนี่เท่าไหร่ ฮังกิจะตามกลับไปลากตัวเธอมาอยู่ดี จากความขมขื่นเริ่มกลายเป็นความชินชา...จากความแค้นที่สุมอยู่ในอกก็กลายเป็นความรู้สึกผูกพันธ์แบบแปลกประหลาด ทั้งๆที่รู้ว่าทั้งหมดที่ชีวิตของซันวาต้องเจอเป็นเพราะฮังกิ แต่วินาทีนี้เธอกลับรู้สึกว่าขาดเขาไม่ได้...


ระดับของเนื้อหา 4 ดาว โอ๊ยย...รู้สึกจิตตกจนไม่รู้จะอธิบายยังไง มันเป็นความรักที่ไม่ถึงกับสุข...เป็นความทุกข์ที่ไม่ถึงกับเศร้า...เป็นความรักที่มีทั้งซึ้งและเหงาอยู่ด้วยกัน จะมีหนังสักกี่เรื่องที่พระเอกจะปล่อยให้นางเอกถูกผู้ชายเรียงคิวข่มขืนต่อหน้าต่อตาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จะมีสักกี่ความรักที่เกิดจากการเจ็บปวดทรมานภายในใจและแปรเปลี่ยนเป็นรัก เป็นความเฉพาะตัวของหนังเรื่องนี้ ที่อยากจะหาคำมาอธิบายได้จริงๆ ดูแล้วหน่วงในตับและซึมลึกไปถึงหัวใจ

ระดับความสยอง 5 ดาวเต็ม ไม่ใช่แค่แรงอย่างเดียว แต่โหดร้ายในความรู้สึกสุดๆ ในเวอร์ชั่น Uncut ไม่ตัดไม่เซ็น เราจะได้เห็นภาพนางเอกถูกข่มขืนซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างไม่ปราณี ถึงแม้เธอจะอ้อนวอนก้มลงกราบขอขนาดไหนก็ตาม เราจะได้เห็นเพื่อนๆและลูกน้องของพระเอกพากันเวียนเทียนรุมใช้บริการจากนางเอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งหมดที่พูดมาฮังกิมองดูซันวาถูกกระทำอย่างนั้นตลอดเวลา ผ่านกระจกสองด้านที่ซุกซ่อนอยู่ในห้องนอนของเธอ หรือนี่จะเป็นวิธีที่จะดึงนางฟ้าลงมาดินของฮังกิ...หรือเป็นเพียงแค่การแก้แค้นจากชายคนหนึ่งเท่านั้นเอง

 ระดับความน่าดู 4 ดาว ตัวหนังมีอะไรมากกว่าที่คิดไว้เยอะพอสมควรครับ ถึงแม้การกระทำของฮังกิจะเลวระยำแบบสุดโต่งขนาดไหนก็ตาม แต่ก็แฝงไปด้วยแง่คิดและความเป็นลูกผู้ชายด้วย บางครั้งบางทีเขาก็แอบช่วยซันวาเป็นระยะๆ ซันวาเองก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ดีเลิศอะไรขนาดนั้น ก่อนหน้านี้เธอทั้งยิ่งผยอง จองหองและดูถูกคน การที่ทั้งคู่ได้พบกัน จึงเป็นเหมือนการชำระล้างจิตใจที่โสมมของแต่ละคนออกไป ฮังกิก็ทิ้งความเป็นนักเลงเป็นคนชั่ว ซันวาก็ทิ้งความเย่อหยิ่งจองหองและมองคนลึกซึ้งกว่าเดิม เป็นหนังดราม่าโรแมนติกที่สุดแรงและไม่ใช่ทุกคนที่ดูมันได้แน่นอน

ตัวหนังนะครับ ^ ^ พากย์ไทย

Bad Guy 2001 โคตรเลวในดวงใจ

7 ความคิดเห็น:

  1. รักพระเอก หล่อ เลว โหด ชอบมากเรื่องนี้

    ตอบลบ
  2. ขอบคุนสำหรับรีวิวและตัวหนังคับ

    ตอบลบ
  3. พระเอก เป็นโรคเซ็กซ์เสื่อม นกเขาไม่ขัน ใช่ไหมครับ เลยไม่มีปัญญา ต้องให้คนอื่นซั่ม แล้วก็ค่อยไปกระทืบคนที่ซั่ม อีกที

    ท่านใดชมว่าหนังเรื่องนี้ดี ก็สุดแล้วแต่ท่าน

    แต่ผมเห็นด้วยนะครับ "โคตรเลว...เสียดายตังค์" จริงๆเรื่องนี้ โหลดบิท ดูฟรีๆ ยังเสียดายค่าไฟเลยครับ 555+

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2556 เวลา 17:30

    พระเอกโครตอึดเลยเรื่องนี้

    ตอบลบ
  5. สนุกดีคะ แต่งง ตอนสุดท้าย ไม่ค่อยเข้าใจเนื้อหาจะสื่ออะไร ผู้หญิงชุดแดงหมายความว่าอะไร แล้วตอนจบทำไมนางเองต้องมาขายบริการอีกรอบ

    ตอบลบ