วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Review :Love Object 2003 รักติดหุ่น


         นี่คือสุดยอดภาพยนต์แนวรักโรแมนติกสุดหวานแหว๋ว (แน่นอนว่าไม่จริงด้วยประการทั้งปวง - -'') เรื่องราวของความรักที่มากมายจนถึงขั้นพึลึกพิลั่น  กับความโรแมนติกที่ถูกขีดกั้นด้วยเส้นบางๆอย่าง "จิตใจที่สุดวิปลาส" Love Object เรื่องราวของพนักงานออฟฟิศหนุ่ม เคนเน็ธ ที่เป็นคนปลีกแยกจากสังคมอย่างสิ้นเชิง เพราะไม่ชอบความวุ่นวายและความไม่น่าไว้วางใจของผู้คน จนกระทั่งเขาได้พบกับเธอ ลิซ่า เพื่อนร่วมงานสาวสวยอัธยาศัยดี ด้วยบุคคลิกที่สุดน่ารักและร่าเริงประกอบกับทำงานเก่ง ลิซ่าจึงเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆหลายคน ไม่เว้นแม้แต่เคนเน็ธก็ด้วยเช่นกัน เขาเฝ้าพยายามติดตามและศึกษาเกี่ยวกับชีวิตของลิซ่าอย่างเงียบๆ เธอชอบอะไร เกลียดอะไร ชอบเพลงไหนหรือแม้แต่ชอบกินอะไร ทุกๆอย่างจะถูกบันทึกเอาไว้ทั้งหมด ทุกอย่างดูเหมือนว่าจะลงตัวจนกระทั่งวันหนึ่ง เคนเน็ธเกิดคิดอุตริสั่งหุ่นจำลองซิลิโคนหญิงสาวตัวหนึ่งมา ซึ่งเขาออกแบบรูปร่างและหน้าตาให้คล้ายกับลิซ่า นัยว่าจะทำการสมมุติอิริยาบทต่างๆของเธอ เพื่อสร้างสถานการณ์จำลองที่เขาอาจต้องพบเจอ แต่ยิ่งนับวันผ่านไปเคนเน็ธก็เริ่มรู้สึกหลงใหลในหุ่นซิลิโคนสาวอย่างถอนตัวไม่ขึ้น พร้อมๆกับความสัมพันธ์ของเขากับลิซ่าก็ก้าวหน้าไปมาก แต่ทว่าเคนเน็ธกลับเริ่มรู้สึกว่าหุ่นซิลิโคนสาวที่เขาตั้งชื่อให้เธอว่า นิกกี้ มันดันมีชีวิตจริงๆ ที่สำคัญมันยังตามหลอกหลอนเขาไปทุกๆที่อีกด้วย ตอนนี้เคนเน็ธดันคิดว่านิกกี้มีชีวิตและเธอพยายามกีดกันเรื่องราวระหว่างเขากับลิซ่า (มันหลอนไปแล้วอะ - -'') มิหนำซ้ำลิซ่าผู้หญิงที่เคนเน็ธคิดว่าเป็นสาวในฝัน เธอดันกลับมีความลับซ่อนไว้อีกมากมายที่เคนเน็ธยังไม่รู้ และมันทำให้เขารู้สึกผิดหวังกับเธอและสิ่งที่พยายามทุ่มเทไปทั้งหมด สุดท้ายแล้วเคนเน็ธจะจัดการกับปัญหาทั้งหมดอย่างไร ซึ่งขอบอกเลยว่ามัน "ไม่แฮปปี้เอนดิ้งหรอกนะ"


ระดับของเนื้อหา
                    เป็นหนังโรแมนติกสยองขวัญฟอร์มเล็กที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ด้วยเนื้อหาแนวโรแมนติกหวานๆแต่แฝงไปด้วยความจิตวิปลาสแบบเต็มขั้นของเคนเน็ธ ฉากหน้าเต็มเปี่ยมความอบอวลของความโรแมนติก ของคู่รักชายหญิงที่สุดจะเพอร์เฟค แต่เบื้องหลังนั้นเคนเน็ธทดลองสารพัดอย่างกับหุ่นซิลิโคนนิกกี้ ซึ่งกว่าจะได้ความเพอร์เฟคที่ว่านั่น มันต้องทดลองก่อน แน่นอนว่าความจิตมันจะเริ่มจากตรงนี้ล่ะครับ
 ระดับความสยอง
                      ถ้าจะวัดที่ความโหดเพียวๆนั้นก็มีไม่มากครับ (ผู้หญิงดูได้หายห่วง) หนังจะค่อยๆไล่ระดับความจิตเพิ่มขึ้นทีละเล็กละน้อย ตัดสลับด้วยฉากหวานๆของเคนเน็ธและลิซ่า ซึ่งแน่นอนว่าลิซ่าเองก็มองว่าเคนเน็ธสุดแสนจะเพอร์เฟคเช่นกัน แต่เธอหารู้ไม่ว่า เคนเน็ธนั้นแอบบันทึกเรื่องราวของเธอทุกอย่างเอาไว้ อีกทั้งยังใช้มันจำลองสถานการณ์กับหุ่นนิกกี้อยู่เรื่อยๆ จนกว่าเขาจะพอใจ ฟังแล้วสยองเลยไหมล่ะทีนี้
 ระดับความน่าดู
                     ดูแล้วเข้าท่าใช้ได้เลยทีเดียวกับหนังรักสยองขวัญเรื่องนี้ เพราะว่าตัวหนังมีหลากหลายอารมณ์ในเรื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นฉากอมยิ้มน่ารักๆ จนไล่ไปถึงฉากการฆ่าและทรมานที่สุดจิต หลายๆฉากก็ทำออกมาได้ดี นักแสดงก็เยี่ยม บทสรุปก็ออกแนวทำร้ายจิตใจคนดูพอสมควร ติดที่ว่าถ้าอัดฉากโหดๆหรือระทึกมากว่านี้สักหน่อยก็เยี่ยมไปเลยครับ

ตัวหนังนะครับ ^ ^

Love Object 2003 รักติดหุ่น

6 ความคิดเห็น:

  1. เอามาปล่อยด้วยนะคะ อยากดู น่าจะดูไม่ยาก

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2556 เวลา 09:19

    แหม่ๆๆๆ อยากดูๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ

    ตอบลบ
  4. รีวิวได้น่าดูมากเลยค่ะ

    ตอบลบ

  5. looking for trendy tees on reasonable price so what are you waiting for guys just contact to uses we are providing printed t-shirts in different colours on discounted prices.
    https://mellmon.com/product-category/couple-t-shirts/?fbclid=IwAR1z_OOrVxYa9kl2eHtRiSpSZ4IqSU1-Q0ATZwWSKc-tX6mZRJwN176ePrQ

    ตอบลบ
  6. Video game live streaming is an activity where people record themselves playing games to a live audience online.Watch livestream gaming videos, Esports and any IRL broadcast on your Android device!Video game streaming isn’t that difficult if you have a game console and an … which consists of a live video capture of whatever you’re playing,

    ตอบลบ