วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

Review : Inbred 2011 หมู่บ้านโหด...โครตอำมหิต


           Inbred ภาพยนต์สยองขวัญ โหด มันส์ ฮา เรื่องราวของเด็กหนุ่มสาวสี่คนจากสถานพินิจ ที่พวกเขากำลังถูกควบคุมตัวมาเพื่อบำเพ็ญประโยชน์ในหมู่บ้านแสนห่างไกล หมู่บ้านที่มีชื่อว่ามอร์ตเล่ย์ และที่นั่นพวกพบกับพวกชาวบ้านที่มีท่าทางแปลกประหลาด อยู่ได้ไม่นานพวกเขาก็เริ่มมีปัญหากับวัยรุ่นของหมู่บ้าน จากการทะเลาะครั้งนั้นทำให้เรื่องราวบานปลายจนทำให้หนึ่งในผู้คุมของพวกเขาได้รับบาดเจ็บ พวกเขาทั้งหมดจึงมุ่งตรงมายังบาร์ใจกลางหมู่บ้านเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่สิ่งที่พวกเขาได้รับกลับมาคือความตาย... แทนที่จะช่วยรักษาชายคนนั้น แต่พวกชาวบ้านกลับตัดคอเขาจนขาดกระเด็นเลือดสาดกระจายไปทั่วและพวกเขาทั้งหมดถูกควบคุมตัวเอาไว้ ขณะนี้โชว์กำลังจะได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว โชว์ของการทรมานและการฆ่าแบบสุดจิตวิตถาร ตัวตลกหน้าดำกำลังนำพาทุกๆท่านเข้าสู่ความทรมานบันเทิงที่ยากจะลืมเลือน สิ่งเดียวที่พวกเขาทั้งหมดคิดได้ในตอนนี้ก็คือ ต้องหาทางรอดออกไปจากที่นี้ให้จงได้ ก่อนที่พวกเขาจะเป็นเหยื่อรายต่อไป บัดนี้พวกเขาทั้งหมดรู้แล้วว่า หมู่บ้านที่แสนห่างไกลแห่งนี้ไม่ใช่สวรรค์แต่อย่างใด แต่มันคือขุมนรกที่รอพร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือนอย่างพวกเขา ให้ดำดิ่งสู่ความตายที่สุดแสนจะทรมาน




ระดับของเนื้อหา 3 ดาว เป็นภาพยนต์สยองขวัญสุดโหดและเรียกเสียงฮาได้พร้อมๆกัน ข้อด้อยของมันก็คือเนื้อหาไม่ค่อยมีอะไรมากและช่วงแรกของหนังค่อนข้างจะเรื่อยๆไปนิดหนึ่ง กว่าจะเข้าถึงช่วงสำคัญก็ปาเข้าไปเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว แต่พอหลังจากนั้นก็มันส์จนหยุดดูไม่ได้เลยทีเดียว ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งโหดทั้งฮาแบบลงตัว

ระดับความสยอง 4 ดาว  ถามว่าโหดมากไหมก็คงต้องว่าโหดใช้ได้เลยล่ะครับ หลายๆฉากก็ทำออกมาได้น่ากลัวและหวาดเสียวพอได้ แต่ที่ติดตาสุดๆก็ฉากเอาถังขี้ยิงกรอกปากนี่ล่ะ เล่นเอาฮาน้ำตาเล็ดพอๆกับพะอืดพะอมไปด้วยเลย (อะไรจะโหดขนาดนั้น)

ระดับความน่าดู 4 ดาว ถ้าชอบดูหนังสยองขวัญสนุกๆดูแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก บล็อกเกอร์แนะนำเรื่องนี้เลยครับ บอกได้เลยว่าสนุกและไม่เสียเวลาดูแน่นอน ตัวหนังอัดแน่นๆไปด้วยความโหดและฮามาผสมกันอย่างลงตัวสุดๆ ใครชอบแนวๆนี้ ไม่ได้ดูแล้วจะเสียใจนะจะบอกให้

1 ความคิดเห็น: