วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

Review : Stag Night 2008 ค่ำคืนแห่งการนองเลือด (คุณขอมา)


       หนังสยองสั่นสั่นประสาทนอกกระแส ไม่การนำเข้ามาในไทยทั้งแบบถูกลิขสิทธิ์หรือแบบไม่ถูกลิขสิทธ์ แต่ตัวหนังได้รับคำวิจารณ์จากผู้ชมที่ชื่นชอบหนังสยองขวัญ ว่านี่เป็นหนังที่โหดและระทึกขวัญแบบไม่มีการหยุดพักหายใจหายคอ ตื่นเต้นลุ้นระทึก เครียดและกดดันตลอดทั้งเรื่อง นี่คือ Stag Night เรื่องราวของกลุ่มชายนักเที่ยวกลางคืน หลังจากที่ปาร์ตี้กันมาอย่างสุดเหวี่ยงจนเวลาล่วงเลยจนผับบาร์ต่างๆปิดตัวลง ดึกสงัดแบบนี้การเดินทางด้วยวิธีไหนก็คงไม่มี เว้นเสียแต่สถานีรถไฟใต้ดินที่พวกเขาคิดว่ามันน่าจะเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ที่นั่นพวกเขาได้พบกับสองสาวสุดสวยที่เพิ่งกลับมาจากเที่ยวเหมือนกัน การเดินทางของพวกเขาดูจะราบรื่นมีการพูดคุยเย้าแย่กันตามประสาคนราตรี แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดคิดทำให้พวกเขาไปไม่ถึงจุดหมาย แถมยังติดอยู่ในสถานีรถไฟแห่งนี้อีกด้วย การติดอยู่ที่นี่กลายเป็นนรกสุดสยองเมื่อพวกเขาเห็นกลุ่มคนกำลังฆ่านายสถานีรถไฟอย่างสุดโหด พวกมันกินเขาเป็นอาหาร ที่แย่กว่านั้นคือพวกมันรู้ตัวแล้วด้วยว่าพวกเขาเห็น งานนี้พวกเขาทั้งหมดถูกไล่ล่า ตามฆ่า เพื่อนำมาเป็นอาหาร ภาพยนต์สุดระทึกสุดโหดที่มีดีกรีความรุนแรงอยู่ในระดับเดียวกับหนังอย่าง Hotel


ระดับของเนื้อหา 3 ดาว ตัวหนังได้คะแนนจากเว๊ปต่างๆคนข้างจะต่ำมากๆครับ แต่ทว่าอย่าคิดว่าหนังมันจะห่วย หลายคนพลาดหนังโหดๆดีๆไปเพราะเชื่อคะแนนจาก IMDB โอเคว่าเนื้อเรื่องมันจะดาดๆมีให้เห็นกันเกลื่อน แต่ตัวหนังกลับโหดและระทึกใจไม่น้อยเลย
 
ระดับความสยอง 4 ดาว ตื่นเต้นระทึกใจ กดดัน แถมยังโหดแบบสุด การฆ่าด้วยการฟันแบบกระหน่ำไม่มียั้ง หรือการตัดหัวขาดกระเด็น ชิ้นส่วนถูกตัดกระจัดกระจายด้วยของมีคม ตอบสนองคนชอบความโหดได้ถึงใจ เป็นหนังเล็กๆที่มีดีที่ตรงนี้จริงๆครับ

ระดับความน่าดู 4 ดาว การดูหนังแนวนี้ คุณต้องตัดสินใจก่อนว่าต้องการอะไรจากตัวหนัง ถ้าต้องการความสนุกตื่นเต้นลุ้นระทึกและโหดเรื่องนี้มีครบทุกอารมณ์ที่คุณต้องการ แต่ถ้าต้องการหนังเครียดๆเนื้อหาดีๆดูแล้วสะเทือนอารมณ์หรือไม่ชอบหนังที่เต็มไปด้วยการเชือดทั้งเรื่อง คุณอาจจะไม่ประทับใจกับมันก็ได้ เอาเป็นว่าใจใครชอบแบบไหนก็ดูแบบที่ตัวเองชอบจะดีกว่าครับผม

 ตัวหนังนะครับ ^ ^ หนังไม่มีลิขสิทธ์ในไทย แถมแบบแปลขายก็ไม่มีด้วย แต่ตัวหนังดูสนุกอ่านเรื่องรีวิวก็ดูเข้าใจแล้วครับ

Stag Night 2008 ค่ำคืนแห่งการนองเลือด 

5 ความคิดเห็น:

  1. เขียนรีวิวมาซะขนาดนี้ ช่วยจัดตัวหนังมาเลยค่ะ
    อยากพิสูจน์ความโหดด้วยตาตัวเอง

    ตอบลบ
  2. อยากได้ก็จัดให้แน่นอน ^ ^

    ตอบลบ
  3. รวดเร็วทันใจวัยรุ่น :)
    ดูตัวหนังไป พร้อมกับอ่านรีวิวประกอบ ไม่มีซับก็ดื่มด่ำกับภาพอย่างเต็มที่
    แค่ 2 นาทีแรกก็สยองเล็ก ๆ กับฉากบันไดเลื่อน
    หลังจากนั้นก็ตามที่บล็อกเกอร์บรรรยายเป๊ะ
    ดูจบแอบมึน ภาพมันสั่นเยอะไป หรือเป็นเพราะเรากำลังดื่มด่ำกับภาพก็ไม่รู้ ^^'

    ตอบลบ
  4. อยากดูเรื่องนี้อ่ะครับแต่ไฟล์โดนบล็อคแล้วอ่ะครับ
    รบกวนคุณ้จ้าของบล็อคดูให้หน่อยนะครับ

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตกใจหมดเลยครับ - -'' ไฟล์ยังโหลดได้ตามปกตินะครับ
      ลองเคลียร์คุ๊กกี้และลองโหลดใหม่ดูอีกทีครับ วิธีการเคลียร์คุ๊กกี้ดูได้จากกูเกิ้ลเลยครับ ง่ายมากๆ

      ลบ