วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

Review : Splinter 2008 ชีวอสูร (คุณขอมา)


       คั่นเวลาหนังสยองขวัญคลาสสิคสักครู่กับหนังที่คุณขอมาเรื่องนี้ Splinter เมื่อสองโจรผัวเมียที่กำลังหลบหนีการตามล่าของตำรวจได้จี้รถของสองนักท่องเที่ยวและจับพวกเขาเป็นตัวประกัน ทั้งหมดแวะจอดเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่ง และที่นั้นเขาพบเจ้าปรสิตมรณะที่พยายามจะเข้ามาทำร้ายพวกเขาและกินเป็นอาหาร ปรสิตที่มีลักษณะเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีหนามแหลมๆรอบตัวที่สุดแห่งความน่ากลัวและขยะแขยง มันจะเกาะเหยื่อและดูดกินเป็นอาหารและที่สำคัญมันสามารถบังคับร่างกายของเหยื่อที่มันเกาะได้ด้วย หากพวกเขาถูกมันสัมผัสหรือโดนทำร้าย เจ้าปรสิตที่ว่าก็จะเริ่มแฝงตัวเข้ามากับสิ่งที่สัมผัสโดนตัวมัน ทางเดียวที่จะมันออกไปจากร่างกายได้ คือต้องตัดส่วนที่ว่านั่นออกเท่านั้น ก่อนที่มันจะลุกลามและกลืนกินจนหมดทั้งตัว พวกเขาต้องหาทางหนีรอดออกไปจากปั๊มแห่งนี้ให้จงได้ ก่อนที่จะตกเป็นอาหารของเจ้าปรสิตที่สุดพิลึกพิลั่นและน่าขยะแขยงตัวนี้




Review Splinter 2008 ชีวอสูร (คุณขอมา)

เนื้อหา 3/5 หนังแนวเอาชีวิตรอดในสถานที่จำกัด ครั้งนี้ไม่ใช่ฆาตกรแต่เป็นปรสิตนรกที่สุดน่ากลัวและขยะแขยง ที่ทำออกมาได้สนุกและน่ากลัวเกินคาดมากๆ ทั้งที่ทุนสร้างของหนังไม่ได้มากอะไรเลย แต่กลับสยองน่ากลัวเข้าขั้นเลยทีเดียว

ความหลอนสยองขวัญ 4/5 ขยะแขยงครับ น่ากลัวแบบขนลุกๆ ตื่นเต้นระทึกขวัญ กดดันพอได้เลย

ระดับความน่าดู 3/5 สนุกครับถึงจะเป็นหนังทุนต่ำ แต่คุณภาพจัดเต็มจริงๆครับ ดูแล้วสมจริงสมจังและน่ากลัว ตัวประหลาดก็ไอเดียดี ความน่ากลัวแบบปรสิตก็คือการเกาะและกินเหยื่อแล้วก็แฝงตัวเองเข้ามาในร่างกายของเหยื่อ บรึ๋ยย... แค่คิดก็ขนลุกแล้ว

 ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทยพร้อมด้านในเลย

Splinter 2008 ชีวอสูร (คุณขอมา)

2 ความคิดเห็น:

  1. โหลดมาดูละครับ สนุกมาก ไอเดียปรสิตนี่เข้าท่าสุดๆ

    ตอบลบ