วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555

Review : Aftermath 1994 โครตพ่อโครตแม่ซอว์ (ชำเราชำแหละ)


         นี่คือสุดยอดหนังต้องห้ามที่สุดโหดและเสื่อมแบบถึงแก่น ติดหนึ่งในสิบสุดยอดหนังต้องห้ามตลอดกาล ด้วยฉากการชำแหละที่สุดแสนจะสมจริง การผ่าควักเอาเครื่องในตับไตไส้พุงออกมากอง ผ่าตัดควักเอาสมองออกมา และการชำเราศพแบบสุดจิต และนี่คือ Aftermath เป็นหนังสั้นความยาวเพียงครึ่งชั่วโมง แต่ทว่าภายในกลับอัดแน่นไปด้วยความโหดและจิตวิปลาสของหมอชันสูตรศพคนหนึ่ง ที่เขากำลังหมกหมุ่นในการชำแหละศพอย่างเอาเป็นเอาตาย จนเมื่อเขาได้มาเจอศพผู้หญิงคนหนึ่งเข้า  และทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรง หลังจากที่เขาชำแหละเธอแล้วก็จัดการชำเราเธอซ้ำ (ด้วยสภาพที่สุดจะน่าเวทนาเพราะเพราะผ่าเอาอวัยวะออกมากกองตะกี้นี้เอง) ทั้งชำแหละและชำเราศพอย่างสุดเสื่อม จนหลายๆคนยกให้มันเป็นหนังต้องห้ามสุดโหดและสมจริงที่สุด ตัวหนังภายในเป็นแบบไม่มีบทสนทนา มีเพลงบรรเลงเบาๆคลุกเคล้ากับการผ่าสันสูตรศพที่สุดจะอุบาวท์ ถ้าเทียบกับหนังเรื่องอื่นๆอาจแค่ติดหนึ่งในสิบสุดยอดความโหดต้องห้าม แต่ถ้าเทียบกับหนังสั้นประเภทเดียวกัน นี่คือสุดยอดหนังสั้นที่โหดที่สุดในโลกอย่างไม่ต้องสงสัยแน่นอน


ระดับของเนื้อหา 2 ดาว หนังโหดแบบเห็นกันเต็มๆ ไม่มีการปกปิดส่วนไหนหรือหลบมุมกล้องแม้แต่น้อย เนื้อเรื่องก็ไม่มีอะไรมาก แค่แสดงให้เห็นถึงความโหดโรคจิตและวิปลาสของหมอคนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งมันทั้งสุดโหดและอันตรายมากจริงๆ

ระดับความสยอง 5 ดาวเต็ม เหมือนๆจำลองภาพการผ่าสันสูตรศพของจริงยกเอามาให้เราดูยังไงยังงั้น ภาพที่เห็นทุกอย่างดูสมจริงเหมือนศพจริงๆ กับการกระทำของหมอวิปลาสสุดโหดคนนี้ยังทำให้หลายๆคนต้องเบื่อหน้าหนีกับหลายๆฉากอีกด้วย

ระดับความน่าดู 5 ดาวเต็ม ใจไม่แข็งพออย่าดูเด็ดขาด ไม่เหมาะอย่างแรงกับคนที่ไม่ชอบภาพอะไรที่ดูอันตรายและรุนแรงแบบไร้สาเหตุ ทุกอย่างมันล้วนอัดแน่นไปด้วยความโหดที่สุดจะบรรยายได้ คำเตือนง่ายๆของหนัง อย่ากินอะไรก่อนดูจะดีที่สุด

 ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทยไม่ต้องใช้ครับ หนังมันไม่ได้พูดอะไร จัดเต็มอย่างเดียวเลย

Aftermath 1994 โครตพ่อโครตแม่ซอว์ (ชำเราชำแหละ) พาสเดียวจบไปเลย

5 ความคิดเห็น:

  1. จะดู เพื่อปลง เคยได้ยินอยู่ ไอ้เราก็ไม่เคยดู

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ19 กันยายน 2555 เวลา 19:44

    เข้าใจว่าเอาชื่อมันมาจากเวปบิท แต่จะบอกว่าเกลียดอีหน้าหมาที่ตั้งชื่อ โครตพ่อโครตแม่มัน เป็นชื่อที่ปัญญาอ่อนสิ้นคิดที่สุด แสดงว่าคนคิดมันไม่เคยดูหนังตั้งมามั่วๆ หนังสั้นมันเป็นเรื่องการชันสูตรศพ คนละโลกกันกับซอว์เลย

    ตอบลบ
  3. ตามนั้นล่ะครับ คนขอเขาบอกว่าขอหนัง โครตพ่อโครตแม่ซอว์
    ไอ้เราจะตั้งชื่ออื่นมันก็ดูยังไงๆ เดี๋ยวเขาจะบอกว่าคนละเรื่องกัน - -''

    ตอบลบ
  4. กรณีชื่อหนัง เค้าล่ะแอบสงสาร Blogger เป็นที่ซู๊ดดด

    ส่วนตัว ทำงานโรงพยาบาล เคยอยู่ห้องผ่าตัด
    แต่พอเห็นภาพข้างบน โอ้ว..เกินจะบรรยายจริง ๆ
    นี่แค่ภาพนะเนี้ย ถ้าเป็นตัวหนังจะขนาดไหน

    ตอบลบ
  5. ไม่เป็นไรครับผม - -'' ผมไม่ได้ตั้งเอง
    แต่ก็ว่าตามเขาเนอะ อยากให้ได้ดูหนังที่อยากดู
    เรื่องชื่อจะเป็นอะไรก็ช่างมันเถอะ ^ ^

    ตอบลบ