วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Review : Visitor Q 2001 ครอบครัวโรคจิต (วิปริต)


            หนังอันตรายสุดเสื่อมจิตตกและวิปลาสเข้าขั้นรุนแรง ไม่เหมาะสำหรับคนรักครอบครัว ไม่เหมาะสำหรับเปิดดูกับคนในครอบครัว visitor Q ของผู้กำกับหนังโหดอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ทาคาชิ มิอิเกะ ชีวิตครอบครัวที่สุดแสนจะวิปริตผิดมนุษย์ เริ่มจากพ่อไม่เอาไหนที่ชอบมีอะไรกับลูกสาวตัวเอง ลูกชายที่ชอบซ้อมและทำร้ายร่างกายแม่แท้ๆของตัวเอง แม่ขี้ยาขนาดหนักที่ชอบแอบสามีไปขายตัวเพื่อแลกเงินซื้อยา ลูกสาวโสเภณีหญิงบริการขายตัวแลกเงินเพื่อซื้อชีวิตที่สุขสบาย ทั้งหมดนี้คือครอบครัวที่เข้าขั้นวิบัตินัยๆว่าจะหมดทางเยียวยา แต่แล้วเมื่อการปรากฏตัวของชายปริศนาที่ชื่อว่า Q ทันทีที่เขาก้าวเข้ามาอยู่ในบ้าน(เข้ามาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย จู่ๆก็เข้ามาเฉยๆ)ทุกอย่างในครอบครัวสุดวิปริตนี่ก็เริ่มจะเปลี่ยนแปลง หนังถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน Q ชายหนุ่มผู้ที่จะพาเราเข้าไปพบเรื่องราวและการกระทำที่สุดแสนจะเสื่อมของครอบครัวโรคจิตนี้ แท้จริงแล้วมันมีอะไรมากกว่าแค่ฉากหน้าที่คุณเห็น ทุกอย่างมีปม มีสาเหตุ ซึ่ง Q จะพาเราเข้าไปดูกัน


Review visitor Q 2001 ครอบครัวโรคจิต (วิปริต)


เนื้อหา5/5 เชื่อไหมว่านี่คือหนังปรัชญาที่ถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบของความเสื่อมผ่านครอบครัวหนึ่ง การอธิบายเล่าเรื่องอย่างมีชั้นเชิง ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับครอบครัวนี้มันมีสาเหตุที่เป็นไป ตัวละครทุกตัวล้วนมีบาดแผลในใจ เราจะมองเห็นผ่าน Q ผู้คอยติดตามพวกเขาเหล่านั้นทุกฝีก้าว จวบจนไปถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น(ครอบครัวดีขึ้นแต่จิตตกและเสื่อมหนักกว่าเดิม)หนังปรัชญาจริงๆไม่เชื่อต้องลองดู

ความโหดสะเทือนใจ 5/5 หนังทำให้สามัญสำนึกต่างๆของเราเริ่มผิดเพี้ยนไป ด้วยการกระทำของคนในครอบครัวเดียวกันเอง วงจรความสัมพันธ์ที่เป็นแบบวิปริต ดูแล้วเสื่อมมากเข้าขั้นรุนแรงเลยทีเดียว ทำให้ศีลธรรมที่เรามีเริ่มเลือนลาง นี่ยังส่วนน้อยหนังยังมีฉากอันตรายๆสุดเสื่อมอีกมากมาย

ระดับความน่าดู 5/5  เป็นหนังครอบครัวของผู้กำกับ ทาคาชิ มิอิเกะ ซึ่งเขาว่ามันเป็นหนังแนว ดราม่าปนตลกร้ายเล็กๆ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการกระทำสุดเสื่อมของครอบครัวนี้ สำหรับตัวผมเองนี่มันไม่เล็กๆแล้วล่ะ นี่มันหนังอันตรายของแท้ที่ไม่ควรดูเลยด้วยซ้ำ ไม่ควรให้เด็กรับชมเป็นอันขาด เหมาะสำหรับผู้ที่ค่อนข้างมีความคิดว่าหนังมันจะสื่ออะไร หากไม่คิดตาม visitor Q ก็ไม่ต่างไปจากหนังเรต R ที่มีฉากสุดเสื่อมเต็มไปหมดแค่นั้นเอง


ตัวหนังนะครับ ^ 

visitor Q 2001 ครอบครัวโรคจิต (วิปริต)

15 ความคิดเห็น:

  1. แจ่มคับ รอตัวหนังค้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาบ

    ตอบลบ
  2. แสดงว่าชอบแนวนี้ - -''

    ตอบลบ
  3. หนังในตำนานของชาว Horror Club
    อืม..ขอทำใจสักพักหญ่ายยย ๆ ก่อนนะคะ ว่าจะโหลดดูดีไหม

    ตอบลบ
  4. เพื่อนผมแนะนำให้ดูเมื่อสามปีที่แล้ว จนปัจจุบันนี่ยังชั่งใจอยู่ว่าจะดูดีไม่ดูดี 55 T T

    ตอบลบ
  5. part1 เป็นไรอ่ะครับ

    ตอบลบ
  6. อัพใหม่ได้ไหมคะ MediaFire โดนลบแล้ว อยากดู

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ16 ธันวาคม 2556 เวลา 15:32

    ดีมาก

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ16 ธันวาคม 2556 เวลา 15:33

    ควยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆควยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไอ้สัตว์หลอกกดไลค์ แม่ง พวกมึงนี่มันเหีัยจริงๆ อยากได้ไลค์เยอะๆไปหลอกโฆษณา ให้กดหาพ่อมึงเรอะ ไอ้สัตว์ ไอ้เย็ดแม่ กดแล้วดูไม่ได้ กูด่ามาหลายเพจแล้ว ไอ้สัตว์ชาติหมา ไอ้เย็ดแม่ พ่อมึงขายตูด แม่มึงเป็นกระหรี่ ถึงได้หลอกคนมากดไลค์ จัญไรทั้งโคตร คงขายหีขายตูดกันทั้งโคตร ถึงออกมาเป็นมึง ไอ้เหี้ย เหี้ยคงสูงส่งกว่ามึงอีก ไอ้เย็ดหีแม่ตัวเอง ไอ้เย็ดตุูดพ่อตัวเอง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อุ้ย...นี้มันกระทู้ดักควายหนิ ควายหลงเข้ามาได้ไง กดโหลดไม่เป็นยังโชว์โง่ด่าคนนั้นคนนี้ โง่ดักดานจริงๆ นี้มันควายชัดๆ

      ลบ
    2. - -'' ฮะฮา ช่างเถอะเนอะ

      ลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ17 ธันวาคม 2556 เวลา 11:08

    เหี้ย

    ตอบลบ
  10. เรื่องนี้ ตีความได้หลายเลย ผมดูงงบ้างเข้าใจบ้าง แต่ สัมผัสบางอย่างในสังคมญี่ปุ่นได้เลย

    ตอบลบ