วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Review : Tomie 2005,2005,2007 ปฐมบทแห่งความหลอน


         เริ่มใหม่ตั้งแต่ต้นกันเลยทีเดียว (ตามสูตรหนังสยอง พอหมดก๊อกก็ย้อนกลับไปจุดเริ่มต้นมันซะเลย) เหมือนเป็นการรีเมคยกเครื่องใหม่หมดเลยทีเดียว ซึ่งครั้งนี้ทำออกมาเป็นสองภาคติดคือ The Beginning จุดเริ่มต้นความสยอง กับ The Revenge การล้านแค้นของโทมิเอะ ทำออกมาในปีเดียวกันเลย ซึ่งภาคที่ฉายก่อนคือ The Beginning เป็นการปูพื้นถึงที่ไปที่มาของโทมิเอะ สาเหตุที่เธอตายครั้งแรก ต้นเหตุแห่งความสยองทั้งหมดทั้งมวล จากเด็กสาวที่ใครๆหลายคนหลงไหลและเกลียดชังไปด้วย กับโศกนาฏกรรมที่เปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล พลังพิเศษที่เธอมีมันช่างน่ากลัวสยดสยองเสียจริงๆ


ตัวหนังนะครับ ^ ^

Part1 Tomie: The Beginning 2005 ปฐมบทโทมิเอะ
Part2 Tomie: The Beginning 2005 ปฐมบทโทมิเอะ


      ภายหลังจากการถูกฆ่าไปแล้ว แน่นอนเธอไม่ตาย คราวนี้เธอกลับมาล้างแค้นบรรดาคนที่ทำร้ายเธอ ภาคต่อจากปฐมบทความสยองที่ปูพื้นมาอย่างดีแล้ว (ขนาดเป็นภาคต่อเนื้อเรื่องเชื่อมโยงกัน ยังเปลี่ยนโทมิเอะเลยคิดดู - -'') เด็กสาวผู้มีเสน่ห์และเอกลักษณ์คือไฝที่ใต้ตาข้างซ้าย จะพาคุณเข้าไปสู่วงจรการล้างแค้นไม่มีที่สิ้นสุด จนกว่าทุกคนที่ทำร้ายเธอจะต้องตายให้หมด ใครคนอื่นที่เข้ามายุ่งก็อย่าคิดว่าจะรอดไปได้ แรงแค้นเธอนั้นมหาศาลอยากที่จะหยุดยั้งได้ งานนี้คงมีตายกันให้เกลื่อนแน่นอน
 

ตัวหนังนะครับ ^ ^

Part1 Tomie: Revenge 2005 การแก้แค้นของโทมิเอะ
Part2 Tomie: Revenge 2005 การแก้แค้นของโทมิเอะ



         หลังจากที่ฆ่าล้างแค้นคนที่ทำร้ายเธอจนหมดสิ้นแล้ว ก็ถึงคราวต้องกลับมาใช้ชีวิตตามปกติแล้ว แต่ทว่าครั้งโทมิเอะ เธอต้องพบกับตัวเธอเองอีกคนซึ่งร้ายกาจและน่ากลัวกว่าเธอมาก หนึ่งในร่างที่แตกตัวมาจากตอนที่เธอถูกฆ่าหั่นเป็นชิ้นๆ ซึ่งคราวนี้ดันมาประสบพบเจอกันเอง โทมิเอะผู้มีเสน่ห์และไม่ยอมให้ใครมาเหนือกว่า งานนี้ต้องเจอคู่ปรับที่แสนจะเหมาะสมซะแล้ว ซึ่งนั่นก็คือตัวเธอนั่นเอง ความอิจฉาริษยาซึ่งกันและกัน จะนำพามาซึ่งหายนะของพวกเธอและคนรอบข้าง บทสรุปครั้งนี้จะเป็นยังไงคงต้องไปดูด้วยตาตัวเองแล้วล่ะ



ตัวหนังนะครับ ^ ^

Part1 Tomie Vs Tomie
Part2 Tomie Vs Tomie

2 ความคิดเห็น:

  1. 3 ภาค นี้ ไม่มี ซับ หมด เลย หรอ ครับ น่า เสีย ดาย แหะ T_T

    ตอบลบ
  2. โหลดไม่ได้เลย เสียจายยย

    ตอบลบ