วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Review : Julia's Eyes 2010 อะไร ! ซ่อนอยู่ในความมืด


            หนังระทึกขวัญสั่นประสาทจากประเทศสเปน Julia's Eyes จูเลียหญิงสาวที่กำลังสูญเสียดวงตาจากสาเหตุบางอย่างเธอกำลังจะตาบอดในอีกไม่ช้า แต่เธอดันล่วงรู้มาว่าพี่สาวเธอที่ตาบอดฆ่าตัวตายการตายที่มีสาเหตุมีเงื่อนงำและเธอไม่เชื่อว่าพี่สาวของเธอจะฆ่าตัวตายได้ ความลับบางอย่างที่ซ่อนอยู่กับลังคืบคลานมาพร้อมความอันตรายสุดสะพรึง ยิ่งเธอตามหาความจริงมากเท่าไหร่ยิ่งดูเหมือนว่าอันตรายนั้นอยู่ใกล้ตัวเธอเหลือเกิน เหมือนมันอยู่ข้างๆ มันเหมือนหายใจรดต้นคอ เหมือนมันคอยตามเธอทุกฝีก้าวทุกที่และทุกเวลา เธอต้องหาความจริงนั้นก่อนที่ตาของเธอจะมองไม่เห็น ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้นเธอคงทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว.....


Review Julia's Eyes 2010 อะไร ! ซ่อนอยู่ในความมืด

เนื้อหา 3/5
ต้องยอมรับเลยว่ามีตัวหนังอยู่นานพอสมควรแล้วไม่คิดจะเปิดดูสักทีอาจเป็นเพราะหน้าปกและเนื้อหาค่อยข้างดูดาดๆเลยคิดว่ามันเป็นหนังสยองระทึกขวัญธรรมดาๆ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย หนังทำออกมาได้สนุกเกินคาดจริงๆ เรื่องราวน่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ การถ่ายทอดเรื่องราวผ่านคนตาบอดหรือเกือบบอดนั้นแสนจะกดดัน มันมองได้ไม่ชัดเจนทำให้ชวนลุ้นไปโดยปริยาย การถ่ายเรื่องราวได้แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร แปลกยังไงคงต้องไปดูกันเองเนอะ ขอบอกว่าลุ้นมากๆ

ความสยองขวัญระทึกใจ 3/5 ถึงจะไม่ได้โหดอะไรมากแต่ว่ากดดันลุ้นระทึกตลอดทั้งเรื่อง ผู้ร้ายก็โหดและจิตสุดๆ มีฉากตกใจมาเป็นระยะเล่นเอาขวัญกระเจิงเหมือนกัน ชวนให้ลุ้นชวนให้สงสัย ทุกอย่างเกินคาดจริงๆสำหรับเรื่องนี้

ระดับความน่าดู 4/5 ถามว่าความน่าดูทำไมได้ถึง4ทั้งๆที่เนื้อหาและความระทึกใจได้แค่3แท้ๆตอบง่ายๆเลย มันดีจริงๆครับหนังลงตัวมากๆ คุณจะไม่รู้เลยว่าใครเป็นใคร คนไหนคือผู้ร้ายจนกว่าจะถึงบทสรุปนู่นเลยเดาไม่ออกเลย ตอนจบก็จบได้อย่างลงตัวสุดๆ เป็นหนังระทึกขวัญเรื่องเยี่ยมที่ไม่ควรมองข้ามไป


ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทยพร้อมด้านในเลย

Julia's Eyes 2010 อะไร ! ซ่อนอยู่ในความมืด

3 ความคิดเห็น:

  1. สนุกจริง อะไรจริง สมกับที่รีวิวเลย
    พล็อตหนังบวกกับภาพแทนสายตาของนางเอก
    ทำให้ได้ลุ้น และติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ ช่วงท้ายแอบโหดเล็กน้อย
    สรุปเป็นหนังที่ "เอา (ผู้ชม)อยู่" จริง ๆ ค่ะ ^__^

    ตอบลบ