วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Review : House of Wax 2005 บ้านหุ่นผี

         
            การขับรถเพื่อเดินทางไปชมการแข่งขันชิงแชมป์ฟุตบอลมหาวิทยาลัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีของกลุ่มเพื่อนหกคน กลายเป็นความสยองขวัญที่แสนน่าหวาดกลัว เมื่อพวกเขาตั้งแคมป์พักก่อนที่จะถึงที่หมายในอีกไม่ไกล แต่เรื่องร้ายก็เกิดขึ้นเมื่อพวกเขาตื่นมาในตอนเช้าละพบว่ารถถูกทุบเสียหายไม่สามารถไปต่อได้ แต่แล้วก็มีพลเมืองดีให้พวกเขาติดรถไปที่เมืองแอมบรอสซึ่งอยู่ห่างไปอีกไม่กี่ไมล์เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่เมื่อไปถึงพวกเขากลับไม่พบเจอใครเลยมันเหมือนเป็นเมืองร้าง แต่แล้วพวกเขาก็ถูกดึงดูดให้เข้าไปยังสถานที่น่าสนใจของเมืองนี้ ..บ้านหุ่นขี้ผึ้งของทรูดี้ ซึ่งข้างในเต็มไปด้วยรูปปั้นหุ่นขี้ผึ้งที่เหมือนคนจริง แต่ในไม่ช้าพวกเขากลับได้พบว่า เหตุผลที่ผลงานโชว์ช่างเหมือนจริงนั้น ช่างเป็นเรื่องสุดสยองพองขน พวกมันทำมาจากคนจริงๆ ! และพวกเขากำลังถูกตามล่าโดยฆาตกรวิกลจริตที่ชอบจับคนมาหลอมเป็นหุ่นขี้ผึ้ง การต่อสู้ดิ้นรนเอาชีวิต พวกเขาต้องหนีจากที่นี่ให้ได้หรือไม่ก็กลายเป็นส่วนของมันหนึ่งอย่างถาวร ...ใน House of Wax


Review House of Wax 2005 บ้านหุ่นผี

เนื้อหา 3/5
หนังแนวฆาตกรโรคจิตที่ออกล่าพวกหนุ่มสาวจับเอามาทำหุ่นขี้ผึ้ง เป็นงานรีเมคที่ทำออกมาได้น่ากลัวตื่นเต้นไม่น้อยไปกว่าของเดิมเลย ถึงตัวหนังจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จในด้านของรายได้เพราะออกฉายตอนที่ช่วงกระแสหนังสยองกำลังตก แต่พอผ่านพ้นช่วงนั้นไปคนหยิบจับกลับเอามาดูใหม่ ทำให้รับเสียงวิจารณ์ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

ความสยองขวัญระทึกใจ 4/5 ฉากโหดฉากแหวะฉากหวาดเสียวเรียกว่ามีหมด หุ่นขี้ผึ้งก็สุดหลอน ฆาตกรก็มาแบบแท็คทีมสองพี่น้อง เรียกว่ารอดยากเลยทีเดียว น่ากลัวลุ้นสนุกตื่นเต้นมากๆฉากโหดๆก็มีล้นเหลือ
 
ระดับความน่าดู 3/5 ถ้าพูดถึงความสดใหม่ของพล๊อตเรื่องหรือเรื่องราวมันก็ไม่ต่างจากหนังสยองขวัญธรรมดาทั่วไป หากแต่ทว่าความสนุกความตื่นเต้นน่ากลัวมีให้เห็นตลอดทั้งเรื่อง ดูแล้วสยองไม่น้อยเลย ดังนั้นถ้ากำลังมองหาหนังสยองขวัญไล่ฆ่าดีๆสักเรื่อง เรื่องนี้ตอบสนองคุณได้แน่นอน หลายๆคนถึงกับชื่นชอบมันเสียด้วยซ้ำไป 


ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทยพร้อมด้านในเลย

House of Wax 2005 บ้านหุ่นผี

2 ความคิดเห็น:

  1. ตอนจบนี่ ตำรวจบอกประมาณว่า
    เมืองนี้ไม่อยู่ในแผนที่ หรืออะไรนี่แหละ เหมือนถูกตัดขาดจากโลกภายนอก
    ชอบตรงนี้แหละ แต่แหม ไม่คิดว่าจะมี 3 คน

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ