วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Review : Carrie 1976 สาวสยอง


         หนังสยองขวัญจากงานเขียนของสตีเฟ่นคิงอีกหนึ่งเรื่องที่โดดเด่นทั้งด้านเนื้อหาและตัวแสดง เป็นหนังสยองขวัญที่มีกลิ่นไอของความโรแมนติกผสมดราม่าคลุกเคล้าเข้าด้วยกัน Carrie แครี่ ไวท์ สาวน้อยบอบบางอ่อนต่อโลก เธอถูกเลี้ยงมาโดยแม่ผู่เคร่งศาสนา วันๆไม่ทำอะไรเอาแต่หลักธรรมคำสอนยัดเยียดให้หัวแครี่อย่างเดียว ทำให้เธอเข้ากับใครไม่ได้เลย เพื่อนๆต่างพากันเกลียดเธอมองเธอเป็นตัวประหลาดแถมยังรุมกลั้นแกล้งเธอสารพัด ครั้งล่าสุดที่พวกเพื่อนๆแกล้งเธอ พวกเธอดันโดนอาจารย์เห็นเข้าพวกเธอโดนกักบริเวณกันเป็นอาทิตย์ ทำให้ทุกคนแค้นแครี่เป็นอย่างมากและคิดวางแผนเอาคืน ในปาร์ตี้สุดท้ายหลังเรียนจบ ปาร์ตี้งานพรอมที่ทุกๆคนฝันถึง แครี่มาตามที่พวกนั้นคาดการไว้ เธอโดนแกล้งอย่างเจ็บแสบและทำให้อับอายต่อหน้าทุกๆคน และนั้นล่ะคือบทสรุปของความสยองทั้งหมดทั้งมวล เมื่อแครี่เธอไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดา แต่เธอมีพลังจิตที่รุนแรงร้ายกาจซ่อนอยู่ ทุกครั้งเวลาที่เธอโกรธเธอจะควบคุมสติอารมณ์ไม่ได้ เธอสามารถใช้พลังจิตทำร้ายและฆ่าคนได้อย่างง่ายดาย ไม่มีใครสามารถหยุดเธอได้อีกแล้ว เพื่อนๆทุกคนต้องได้ชดใช้ในสิ่งที่พวกเขาทำกับเธอ


หนังคลาสสิคขอให้คะแนนแบบคลาสสิคหน่อยแล้วกันครับผม

ระดับของเนื้อหา 5 ดาวเต็ม หนังช่วงแรกน่ารักมากๆครับคล้ายๆหนังเด็กวัยรุ่นหนุ่ม แต่พอแครี่โกรธเท่านั้นล่ะครับ ตัวใครตัวมันล่ะงานนี้

ระดับความสยอง 3 ดาว มันไม่ได้อัดความสยองมาให้เราอย่างเดียวครับ มันมีความเป็นดราม่าชีวิตของแครี่ด้วยซึ่งมันดึงดูดให้เราติดตามมากๆ มีความน่ารักโรแมนติกแทรกเข้ามาด้วย เรียกว่าความน่ารักของมันทำเอาหนังรักยังอายเลยล่ะครับ ไม่เชื่อต้องลองดูครับ

ระดับความน่าดู 4 ดาว ไม่เคยดูหนังสยองเรื่องไหนที่ดำเนินเรื่องแล้วทำให้เราอมยิ้มตามขนาดนี้ ช่วงที่แครี่มางานพรอม มันสวยงามแล้วก็น่ารักแบบสุดๆเขาถ่ายทอดออกมาได้น่าหลงไหลมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก แต่พอเธอโกรธความสวยงามแปรเปลี่ยนเป็นนรกบนดินทันที ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะทำให้เราที่กำลังเคลิ้มไปกับบรรกาศงานพรอม ต้องมาสยองทันทีทันใดแบบนี้ แถมยังเอาอยู่อีกต่างหากยอดจริงๆ


ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทยพร้อมด้านในเลย

Carrie 1976 สาวสยอง

10 ความคิดเห็น:

  1. เรื่องนี้ไม่มีตัวหนังให้หรอคับ อยากดูจัง T^T

    ตอบลบ
  2. หนังทุกเรื่องที่รีวิวในบล็อก มีตัวหนังทุกเรื่องครับผม ^ ^
    แต่ว่าหนังจะอัฟตามที่หลังนะ เพราะมันอัฟช้า แต่ว่าโหลดเร็ว Mediafire

    ตอบลบ
  3. อันนี้ น่าดูจริง ๆ โปสเตอร์หนัง เป็นแบบบนซ้ายนั่นไหม ดีไซน์แบบนั้น ไม่เชยเลยนะ และดูไม่ออกด้วย ว่าเป็นหนังเก่ามากแล้ว

    ตอบลบ
  4. ดูแล้วต้องชอบแน่ๆ เชื่อผมๆ ^ ^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จ้า มาปุ๊บ จะจัดทันที และขอบคุณมาก ๆ ที่สรรหาหนังสุดยอด ๆ ให้รับชม

      ลบ
  5. ขอบคุณมากนะค่ะ หาเรื่องนี้มานานมาแล้ว หลายปีเลยค่ะ แอดมินใจดีที่สุดเลย ^_^

    ตอบลบ
  6. ดีใจด้วยครับผม ^ ^ สนุกไหมล่ะ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ28 กันยายน 2556 เวลา 19:23

    โดนลบไปแล้วเหรอคะ T^T

    ตอบลบ