วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Review : ATM 2012 ตู้ กด ตาย


          การหนีเอาชีวิตรอดจากสถานที่ปิดตาย ATM เมื่อกลุ่มเพื่อนกลุ่มหนึ่งกำลังเดินทางกลับบ้าน แต่ทว่ามีคนหนึ่งในกลุ่มเกิดหิวขึ้นมาแล้วตอนนี้ก็ดึกมากแล้ว ร้านเปิดกลางคืนไม่รับบัตรเครดิตรับแต่เงินสดดังนั้นพวกเขาจึงแวะเขาไปกดเงินที่ตู้ ATM แห่งหนึ่ง แต่เมื่อจู่ๆ ATM ดันเออเร่อไม่สามารถกดเงินได้ เขาจึงเรียกเพื่อนเขามาช่วยดูทำให้ตอนนี้ทุกคนติดอยู่ข้างในตู้ ทันที่ที่พวกเขาแก้ปัญหาได้และกำลังจะออกจากตู้ก็มีชายปริศนามายืนขวางพวกเขาไว้ ชายคนนี้เป็นใคร เขาต้องการอะไร แต่ที่แน่ๆเขาฆ่าคนไปแล้วคนหนึ่ง คนที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่เสียด้วยซ้ำไป สิ่งเดียวที่ป้องกันพวกเขาจากฆาตกรใจโฉดคือตู้ ATM ที่เป็นระบบนิรภัย จะเข้าได้ต้องรูดบัตรผ่านเข้ามาเท่านั้น พวกเขาจึงปลอดภัยและคิดว่าจะรอจนกว่าจะเช้าผู้คนจะพลุกพล่านแล้วพวกเขาก็จะรอดจากสถานการณ์นี้ไปได้ แต่มันจะเป็นเช่นนั้นจริงหรอเมื่อเริ่มดึกขึ้นอากาศเย็นจนติดลบหลายองศา สิ่งที่ทำให้พวกเขาอบอุ่นได้มีเพียงเครื่องทำความร้อนที่ติดอยู่ภายในตู้เท่านั้น ซึ่งตอนนี้มันไม่ทำงานแล้ว ! ใช่แล้วเจ้าฆาตกรมันตัดระบบทำความร้อนของตู้ไปแล้ว พวกเขาต้องแข็งตายก่อนจะถึงเช้าแน่นอน พวกเขาต้องหาทางหนีก่อนที่ร่างกายจะขยับไม่ไหวและแข็งตายไปในที่สุด


Review ATM 2012 ตู้ กด ตาย

เนื้อหา 2/5
เนื้อหาไม่มีอะไรมากหนีตายจากสถานที่จำกัด ซึ่งคราวนี้ผมดูเหมือนจะไม่จำกัดเท่าที่ควร มันกดดันไม่พอ ตัวละครมีตั้งสามคนฆาตกรมีคนเดียวไม่ได้ซ่อนตัวอะไรอีกซะด้วย โอกาสหนีก็มีมากมายซึ่งผมดูแล้วตู้ATMยังไม่เวิคพอที่จะเป็นสถานที่ปิดตาย พวกเขาสามารถออกได้ตลอดเวลาเพียงแต่ไม่ออกมากกว่า อาจเป็นเพราะไม่แน่ใจว่าเจ้าฆาตกรอาจพกปืนหรือเปล่า แต่ถึงกระนั่นก็เถอะโอกาสหนีโอกาสสู้มันมีมากจริงๆ

ความสยองขวัญระทึกใจ 3/5 ตื่นเต้นก็ใช้ได้นะครับ สยองก็พอมี เจ้าฆาตกรก็ใช้อาวุธทุกอย่างที่สามารถหยิบจับได้
 
ระดับความน่าดู 3/5 หนังสยองขวัญที่ออกจะธรรมดาไปนิดแถมยังได้เข้าฉายโรงบ้านเราซะอีก แต่ด้วยความแปลกใหม่ที่เอาตู้ ATMมาเป็นสถานที่ปิดทำให้ตัวหนังได้รับการสนใจอยู่พอสมควร ความสนุกตื่นเต้นก็อยู่ในระดับพอใช้ได้ถ้าหนังดูในโรงคงไม่คุ้มแต่ถ้าหามาดูอยู่ที่บ้านก็พอได้ครับดูเพลินๆสนุกๆ



ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทยพร้อมด้านในเลย

ATM 2012 ตู้ กด ตาย

3 ความคิดเห็น:

  1. พล็อตแปลกดีแหะเรื่องนี้ เอาสิ่งที่ไม่คิดว่าจะเป็นพื้นที่ปิดตาย

    มาทำเป็นหนังแนวนี้ได้ หรือเป็นเพราะเราไม่คุ้นกับ ATM แบบนี้

    ของไทยนี่โล่งเลย เปิดกันให้เห็น ๆ

    ตอบลบ
  2. ผู้กำกับก็ช่างคิดไปเรื่อยเลยเนอะ ต่อไปจะเอาอะไรมาปิดอีกเนี่ย - -''

    ตอบลบ
  3. ดูออนไลน์ ที่นี้นะครับ https://www.newnung-hd.com/movies/atm/

    ตอบลบ