วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review : TRAIN 2008 ขบวนสยองจองตั๋วไป...ตาย


โฮสเทลแบบฉบับบนรถไฟ TRAIN เมื่อนักกีฬามวยปล้าและโค้ช ทั้งหมด 6 คน พยายามหาทางขึ้นรถไฟไปให้ทันการแข่งขัน โดยขึ้นรถไฟขบวนหนึ่งที่หญิงสาวคนหนึ่งแนะนำแต่หารู้ไม่ว่ารถไฟขบวนนี้ จะพาพวกเขาสู่ที่ ที่นรกยังเรียกพี่ ! ภาพยนต์ที่ดีกรีความโหดไม่ได้น้อยกว่า โฮสเทล ความตื่นเต้นและความสยอง เรียกได้ว่าคุณจะระทึกจนจิตหลุด...ล่าไม่ให้ตาย เพื่อควักเครื่องใน อวัยวะ ของคุณ ทั้งที่ยังเป็นๆ ! ถลกหนัง ควักเครื่องใน ตัดแยกชิ้นส่วน สิ่งเหล่านี้คุณจะได้เห็นแน่นอนในหนังเรื่องนี้ ลุ้นระทึกไปกับการดิ้นรน เอาชีวิตรอดที่ฉากหลังเปลี่ยนจากสถานที่อื่นๆเป็นบนรถไฟ หนังทำออกมาได้ถูกคอ Horor โดยแท้ บทไม่จำเป็นต้องมีไรมาก แค่ ฆ่า ล่า แล้วก็ หนี ! แต่แค่นี้ก็เพียงพอแล้วให้หัวใจเต้นระทึก เป็นจังหวะ Hardcore โดดลงก็ตายอยู่ก็ตาย คุณเลือกเองแล้วกัน...


Review TRAIN : ขบวนสยองจองตั๋วไป...ตาย

เนื้อหา 3/5 หนังแนวนี้ เนื้อหาไม่ได้เน้นอะไรอยู่แล้ว ขอแค่ทำออกมาแล้วคุณดูเข้าใจ ความเป็นไปเป็นมาก็พอแล้ว
 
ความสยอง 5/5 ไม่ได้พูดเกินจริงว่านี่คือ โฮสเทล ภาคบนรถไฟ ทำออกมาได้โหดและสมจริงเรียกได้ว่าหลายๆคนยกนิ้วให้ ดูแล้วใจเต้นไม่เป็นจังหวะ หายใจติดๆขัดๆ เยี่ยมจริงๆครับ
 
ระดับความน่าดู 4/5 ถ้าคุณกำลังหาหนังโหดๆดีๆดูสักเรื่อง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด ความสนุกความโหดมีให้อย่างครบครันตลอดทั้งเรื่อง เป็นหนังที่เน้นความโหดหนักแบบถึงใจ ชนิดที่ตอบสนองคอหนังฮาร์ดคอร์ได้อย่างถึงใจ

ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทยพร้อมด้านในเลย

TRAIN 2008 ขบวนสยองจองตั๋วไป...ตาย

3 ความคิดเห็น: