วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review : The Skin I Live In 2011 แนบเนื้อคลั่ง


            หนัง Drama - Triller สุดวิปลาสจิตตก The Skin I Live In เมื่อศัลยแพทย์มือหนึ่งกำลังทำการทดลองเกี่ยวกับการปลูกถ่ายหนังแบบพิเศษทั้งแข็งแรงทนไฟและป้องกันโรคได้เหมือนหนังเทียม เขาได้ทำการทดลองกับสาวสวยคนหนึ่งที่เขาจับมาขังไว้ในคฤหาสน์ของเขาเอง ความลับที่ซ่อนอยู่ของหนังจะค่อยๆคล้ายปมออกไปทีละเล็กละน้อย ว่าเขาทำหนังเทียมไปเพราะอะไร สาวสวยคนนั้นแท้จริงแล้วเธอเป็นใครแล้วเขาจับเธอมาทำไม มาพร้อมกับบทสรุปสุดช๊อคที่ทำเอาผมเองยังเฮ้ยย ! ขอท่านเชิญพบกับความวิปลาสผิดมนุษย์ ที่ผู้กำกับบอกว่า คุณจะสยองได้ โดนไม่ต้องมีเสียงกรีดร้อง


 Review The Skin I Live In 2011 แนบเนื้อคลั่ง

เนื้อหา 4/5 ช่วงแรกๆของหนังออกจะช้าหน่อยบวกกับความงงๆ แต่พอดูไปเรื่อยๆหนังจะค่อยคลายปมสงสัยของเราออกทีละน้อยครับ แล้วเรื่องราวก็ถูกตัดกลับไปกลับมา ทำให้เราเข้าใจเรื่องราวทั้งหมด ที่จะทำให้คนดูถึงกับต้องช็อค !
 

ความสยอง 3/5 หนังไม่ได้โหดอะไรครับ ฉากบางฉากเรียกได้ว่าทารุณทำร้ายจิตใจคนดูบ้างไม่มากก็น้อย แต่เรื่องราวต่างหากที่มันชวนสยองที่ทำให้คนดูขนลุก
 

ระดับความน่าดู 4/5 เหมาะสำหรับคนชอบดูหนังสยองที่ไม่โหดเลือดสาด ดำเนินเรื่องเรื่อยๆ เป็นหนังสยองที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้น หากพลาดบางฉากอาจถึงกับงงเลยก็เป็นได้ ใครชอบแนวนี้ก็หามาดูได้ครับไม่เสียดายเวลา


ตัวหนังนะครับ ^ ^ พร้อมซับไทยด้านในเลย 

The Skin I Live In 2011 แนบเนื้อคลั่ง

1 ความคิดเห็น:

  1. เรื่องนี้ไฟล์โหลดมาแล้วแตกซิบไม่มีหนังแล้วนะครับ

    ตอบลบ