วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review : MindHunter 2004 ตลบหลังฆ่า...เกมล่าสังหาร


          MindHunter เรื่องราวของเจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษจาก เอฟ.บี.ไอ. จำนวน 8 คน ถูกคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการทดสอบ มายฮันเตอร์ส เพื่อเก็บผลทดลองเป็นข้อมูลลับ ของแผนกจิตวิทยา(แผนกจิตตกละสิ)วิเคราะห์ พวกเขาเดินทางไปยังเกาะร้างแห่งหนึ่งนอกชายฝั่งแต่สิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อสมาชิกในทีมถูกฆ่าตายไปทีละคน...ด้วยฝีมือฆาตกรสุดฉลาดที่มีทั้งฝีมือและหัวสมอง หนำซ้ำความคิดในหัวคนทั้ง 8 ว่าใครคือ ฆาตกร ! จะเป็นยังไง เมื่อสุดยอด FBI 8 คน ต้องเผชิญหน้ากับฆาตกรสุดฉลาดที่คอยตามฆ่าเหยื่อทีละคนด้วยสารพัดวิธีการต่างๆนาๆ ใครละเป็นคนทำแล้วที่สำคัญอาจเป็นใครคนใดคนหนึ่งในกลุ่มก็ได้ ! หนังน่าสนใจตั้งแต่พล๊อตเรื่องแล้วการชิงไหวชิงพริบ ระหว่างตัวฆาตกรกับเจ้าหน้าที่ FBI ด้านความสยองก็มีอยู่ให้เห็น ที่สำคัญคือการลุ้นระทึกของตัวละครความสงสัยว่าใครคือ ฆาตกร ต้องหาตัวให้พบก่อนที่ตัวเองจะเป็นรายต่อไปหนังแนว แอ๊คชั่น ระทึกขวัญ แอบสยองอยู่ไม่น้อยสำหรับคอหนังอย่างเราๆ ไม่ควรพลาด ! 


 Review MindHunter : ตลบหลังฆ่า เกมล่าสังหาร

เนื้อเรื่อง 4/5 พล๊อตเรื่องคิดออกมาได้ดี ตัวหนังเองก็ทำออกมาตอบสนองคอหนังอย่างๆเราๆได้สบายๆ เยี่ยมครับ
 
วามสยองระทึกขวัญ 4/5 หนังเขาทำออกมาดีจริงๆครับ ลุ้นจนนาทีสุดท้ายเพื่อเอาชีวิตรอดแล้วลุ้นว่าใครคือ ฆาตกร น่าติดตามทั้งเรื่องไม่น่าเบื่อเลยครับ
 
ระดับความน่าดู 4/5 หนังดีครับเยี่ยมจริงๆสนุกมากอาจไม่โหดจัดๆ แต่ด้านระทึกขวัญตื่นเต้นและลุ้น เรื่องนี้ใครชอบแนวนี้อย่าพลาดเชียวแนะนำครับ เกือบๆ 5 ดาว 


ตัวหนังนะครับ ^ ^ 

MindHunter 2004 ตลบหลังฆ่า...เกมล่าสังหาร

4 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณสำหรับตัวหนังแบบพากย์ไทยนะคะ
    โหลดเสร็จแล้ว เบ็ดเสร็จ 2 ชั่วโมง
    ที่ช้าเพราะเน็ตเราเองค่ะ Wifi ด้อย เลยต่อ Aircard
    ถ้าดูจบจะมาเล่าให้ฟังนะคะ ว่ารู้สึกยังไง ^^

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ24 ตุลาคม 2556 เวลา 16:30

    ผมละชอบซัพไทยจริงๆ จะได้ไม่ต้องมาเครียดกับการปรับซัพ 555+

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณนะครับ
    ชอบแนวสืบสวนแบบนี้หนุกดี ชอบๆ

    ตอบลบ