วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review : The Loved Ones 2009 ไม่รัก...ก็ตายไปซะ !


          The Loved Ones หนังเริ่มจากเรื่องของสาวน้อยที่ชื่อว่า Lolaได้ตกหลุมรักนักเรียนหนุ่มผมยาวสุดเซอร์ที่ชื่อ Brent แต่เนื่องจากหนุ่ม Brent มีสาวในดวงใจอยู่แล้ว เขาจึงปฏิเสธ Lola ไป ซึ่งนั้นทำให้ชีวิตของ Brent ก็จะไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะสาวเจ้า Lola เป็นสาวจิตวิปริต(ขั้นเทพ- -'')เมื่อถูกปฏิเสธ จึงร่วมมือกับพ่อของเธอซึ่งมีนิสัยแบบเดียวกัน ลักพาตัว Brent เพื่อที่เขาจะได้เป็นผู้ชายของเธอเพียงคนเดียวตลอดไป ! หนังแนววัยรุ่นรักหวานแหวว(ซะที่ไหนละ)ที่ฉากหลายๆฉากในเรื่องคุณจะจดจำไปอีกนาน มาพร้อมเพลง soundtrack โดนๆที่มีมาให้ฟังตลอดทั้งเรื่องทำให้หนังทำออกมาได้ลงตัวมากๆ และ เหนือสิ่งอื่นใด สาว Lola ที่จับผู้ชายมาขังแล้วทรมาน ด้วยวิธีการต่างๆนานาๆ หวาดเสียว แล้วก็น่ากลัวไม่น้อยเลย เรียกได้ว่า ผู้ชายขนลุกเลยทีเดียว !


 Review The Loved Ones : ไม่รักก็ตายไปซะ !

เนื้อหา 5/5 ด้วยความจิตของสาว Lola ประกอบกับเพลงเพราะๆที่มีให้ฟังทั้งเรื่อง แถมตัวหนังยังเจาะกลุ่มวัยรุ่นสุดๆ (เพราะคิดว่าหนังรัก ละมั้ง) บอกได้คำเดียวว่า " โดน "
 

ความสยอง 4/5 หลายๆฉากทำออกมาได้สุดยอดมากมาย เรียกได้ว่าต้องจำได้หากพูดถึง (ติดตา - -'') อาจไม่ถึงกับ ตัดแขน แยกขา แต่ว่าหวาดเสียวและลุ้นระทึก ไปความจิตของ Lolaและพ่อของเธอ
 

ระดับความน่าดู 5/5 ปรบมือดังๆให้กับ the loved ones หนังจากประเทศออสเตรเลีย ที่ทำออกมาได้ดีจนแทบจะไม่มีที่ติ ดูสนุกตั้งแต่ต้นจนจบ ลุ้นระทึกไปกับหนุ่ม Brent ว่าจะเอาชีวิตรอดไปได้ยังไง เยี่ยมครับ Must See อีกเรื่องครับ ไม่ดูไม่ได้ แล้วคุณจะเข้าใจ ผู้หญิงมากขึ้ิน (ผู้หญิงโรคจิต) !!!


ตัวหนังนะครับ ^ ^ พร้อมซับด้านในเลย

The Loved Ones 2009 ไม่รักก็ตายไปซะ !

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 กันยายน 2556 เวลา 20:27

    ขอบคุณมากเลยค่า ที่ update link ให้ ^^

    ตอบลบ
  2. น่าสนใจมากค่า รีวิวดีจัง

    ตอบลบ
  3. ดูโหดกว่า Crush หลายพันเท่าเลย ชอบค่ะแนวนี้ ขอบคุณมากๆนะคะ

    ตอบลบ
  4. ชอบรีวิวมากเลยคะ ขอบคุณมากด้วยสำหรับลิงค์

    ตอบลบ
  5. โหลดแล้วตัวหนังมันไม่มีเสียงอ่ะที่เหลือดูได้ปกคิ

    ตอบลบ